Giải Trí

Recap #Chungket: Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 đã khép lại như thế nào?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hành trình 4 tháng với nhiều niềm vui, tiếng cười nhưng cũng không ít nước mắt đã trôi qua ấn tượng như thế này đây!

Một tuần đã trôi qua kể từ sau những giây phút hạnh phúc, vỡ òa nhất của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi giọng ca nhí Nhật Minh đã xuất sắc đạt được ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016. Có thể thấy, chương trình năm nay đã thật sự mang lại một làn gió mới, một thành công mới dành cho show truyền hình được yêu thích trong nhiều năm qua này. Cùng với hàng loạt những giọng ca thiên thần, một Noo Phước Thịnh trẻ trung, một Vũ Cát Tường trầm tính và cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi luôn hết mình vì các học trò đã tạo nên một sân chơi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 đa dạng, nhiều màu sắc và thật sự để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Và nếu chỉ quan tâm đến quán quân thì quả thật vẫn còn thiếu sót khi đêm Chung kết vẫn còn nhiều điều để khám phá hơn vậy. Cùng Saostar nhìn lại đêm Chung kết đầy màu sắc của Giọng hát Việt nhí thông qua những hình ảnh dưới đây nhé!

Nhìn lại đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016

moman-3

Mặc dù đã một tuần trôi qua, tuy nhiên, những ký ức về đêm Chung kết vẫn còn đọng lại trong lòng khá nhiều các giọng ca nhí với 4 thiên thần Milana, Thụy Bình, Mai Anh và Nhật Minh.

ketqua-3

Xuất sắc vượt qua 3 Á quân còn lại, Trịnh Nhật Minh đến từ team Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã giành ngôi quán quân The Voice Kids 2016 với tỷ lệ bình chọn 36,09%. Việc cậu bé lên ngôi quán quân làm hài lòng “hết thảy” toàn bộ HLV cũng như khán giả theo dõi chương trình.

nhatminh-3

Trước đó, Nhật Minh được đánh giá là “con nhà nòi” khi bố là diễn viên chèo, mẹ là giọng ca “vàng” của Đài tiếng nói. Chính vì vậy, cậu bé thừa hưởng những tố chất trời phú, khó có ai qua được.

milana-5

Để dập tan nghi ngại của khán giả, Milana đã lựa chọn một ca khúc tiếng Việt để trình bày trong đêm chung kết. Mặc dù hát chưa thật sự rõ lời, tuy nhiên, với chất giọng khỏe, trong trẻo cùng sự đáng yêu của mình, cô bé đã thật sự chinh phục hoàn toàn khán giả.

thuybinh-vucattuong-3

Lựa chọn ca khúc Tôi do chính mình sáng tác để đồng hành cùng Thụy Bình trong tiết mục cuối cùng, Vũ Cát Tường và học trò đã thật sự tỏa sáng. Tiết mục càng trở nên ý nghĩa khi hai cô trò tái hiện lại khoảnh khắc của vòng Giấu mặt trước đây.

img_4022

Là tiết mục duy nhất trong đêm Chung kết có kết hợp vũ đạo, phần trình diễn sôi động, đáng yêu của hai người bạn “đồng môn” lớp 3 Noo Phước Thịnh và Mai Anh tạo nên một điểm nhấn đáng chú ý trong đêm Chung kết lần này.

img_3995

Dù muốn hay không, đây vẫn được gọi là ca khúc chiến thắng của The Voice Kids năm nay. Với ca từ ý nghĩa, cùng sự thăng hoa của hai cô trò Đông Nhi - Nhật Minh, tiết mục đã thật sự làm lay động toàn bộ khán giả đến xem chương trình

Mặc dù đã kết thúc, tuy nhiên, Giọng hát Việt 2016 đã mở ra rất nhiều tương lai mới cho các giọng ca nhí. Nếu như các bé đã dần định hình được phong cách cũng như thể loại âm nhạc để hướng tới, thì các HLV cũng đã có thêm những cô cậu học trò, vươn lên một tầm cao mới trong nền âm nhạc Việt Nam. Đặc biệt, tất cả đều có những kỷ niệm sâu sắc không thể quên tại sân chơi này.

Theo dõi Saostar.vn để đón nhận những thông tin mới nhất, cũng như đặc biệt nhất về Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017.

THE VOICE KIDS RECAP là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

THE VOICE KIDS RECAP sẽ giúp khán giả điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt và thú vị của các thí sinh nhí, các HLV qua từng đêm thi sôi nổi, kịch tính.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất