Giải Trí

Quyền chia nhóm thí sinh cho 'bộ tứ quyền lực' sẽ thuộc về khán giả?

Chia sẻ

Khán giả đang rất háo hức, các nhóm thí sinh tài năng sẽ thuộc về tay HLV "thần thánh" nào của X-Factor năm nay?

Tập 1 chương trình X-Factor 2016 đã lên sóng truyền hình và ngay lập tức đã tạo được ấn tượng bởi những tiết mục mang nhiều màu sắc của dàn thí sinh năm nay. Bên cạnh đó, ngoài những nhận xét mang tính chuyên môn, 4 vị giám khảo còn khiến khán giả phải cười nghiêng ngả bởi những pha chọc ghẹo rất đáng yêu khi ngồi trên ghế nóng.

IMG_9919

Bộ tứ giám khảo X-Factor 2016

Đặc biệt, bộ tứ quyền lực gồm Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương không chỉ làm nhiệm vụ nhận xét mà sắp tới họ còn là những người trực tiếp huấn luyện các thí sinh. Nếu như ở mùa trước, Hồ Ngọc Hà là HLV cho nhóm Đơn nữ, Hồ Quỳnh Hương HLV cho nhóm Đơn nam, Đàm Vĩnh Hưng HLV cho nhóm Nam/nữ trên 25 tuổi, và Nhóm nhạc là HLV Dương Khắc Linh thì năm nay khán giả đang cũng đang tò mò không biết ai sẽ là người phù hợp với mỗi đội X-Factor.

Ngay từ khi còn ở vòng audition, 4 giám khảo đã hé lộ một chút về cách thức chọn lựa thí sinh riêng của mình

Có thể thấy, 4 vị giám khảo năm nay đều là những gương mặt tài năng và ai cũng có thể thực hiện tốt vai trò của mình khi sẽ là “chủ nhân” của bất cứ hạng mục nào. Tuy nhiên hãy cùng điểm qua một vài yếu tố đặc biệt để xem ai sẽ là người phù hợp với đội thi nào nhất.

Hồ Quỳnh Hương có thể “thử sức” với nhóm Đơn nam?

Ở mùa đầu tiên, Hồ Quỳnh Hương cũng là HLV cho đội hình gồm những chàng trai trẻ, vì thế, khi quay lại mùa thứ hai vị trí HLV cho nhóm Đơn nam không ai có thể phù hợp hơn Hồ Quỳnh Hương. Không chỉ có kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu, cùng chuyên môn cao về âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương còn biết cách giúp các chàng trai thăng hoa trên sân khấu và đã từng khiến cho khán giả mê hoặc bởi những phần trình diễn của các thí sinh như Loki Bảo Long, Thái Ngân, Tích Kỳ… Bằng tài năng “phù phép” âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương luôn biết cách giúp các thí sinh nam “lột xác” và phát huy hết khả năng của mình.

Không chỉ chọn lựa bài hát phù hợp với giọng hát, định hình phong cách, Hồ Quỳnh Hương như một người thầy luôn biết cách chia sẻ và gần gũi với các học trò. Vì thế, ở mùa đầu tiên, sự ra đi của bất cứ thành viên nào trong team Hồ Quỳnh Hương cũng khiến cho khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối. Hiện tại, có tới hơn 40% khán giả của Saostar muốn giám khảo “dễ thương nhất X-Factor” sẽ quản lý Nhóm Nam.

xfactor-17

Hồ Quỳnh Hương trong buổi quay hình tập đầu tiên Nhân tố bí ẩn 2016

Tùng Dương có thể giúp nhóm Đơn nữ thăng hoa cá tính?

Tùng Dương sẽ là người thay thế Hồ Ngọc Hà để có thể huấn luyện các giọng ca nữ. Bên cạnh gu âm nhạc “quái tính” của mình, Tùng Dương còn có thể hát được rất nhiều phong cách khác nhau. Từng ngồi ghế nóng của các cuộc thi âm nhạc thực tế, vì thế, Tùng Dương nắm trong tay rất nhiều “chiêu trò” trên sân khấu. Bên cạnh đó, với yếu tố giải trí của chương trình, cùng phong cách âm nhạc khác lạ, biết đâu Tùng Dương sẽ là người giúp các thí sinh nữ tạo ra những màn trình diễn “mười điểm trên mười” năm nay. Đặc biệt, đến với X-Factor 2016, nam ca sĩ cũng chia sẻ mong muốn được là HLV cho các đội thi trẻ, nếu như không “cầm trịch” đội Đơn nữ thì đội Đơn năm cũng hoàn toàn phù hợp với Tùng Dương.

X-IMG_1775

Giám khảo Tùng Dương

Thanh Lam sẽ giúp nhóm Nam/nữ trên 25 tuổi lấy lại đối trọng?

Diva Thanh Lam sẽ là “người hùng” với các thí sinh Nam/nữ trên 25 tuổi với vốn kinh nghiệm lâu năm của mình đối với nền âm nhạc Việt Nam. Đối với Thanh Lam, dù ở bất cứ đội thi nào cô cũng được khán giả vô cùng an tâm vì bề dày kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên, với đội Nam/ nữ trên 25 tuổi sẽ là vị trí tốt nhất cho nữ Diva thể hiện tài năng của cô. Vì không chỉ hát tốt những ca khúc dành cho nữ, những bài hát dành riêng cho nam cũng được Thanh Lam xử lý rất tốt. Nếu Thanh Lam đảm nhận vị trí này thì chắc chắn chương trình sẽ có thêm nhiều màu sắc khiến khán giả phải trông chờ, đồng thời sẽ giúp nhóm thí sinh Nam/Nữ trên 25 tuổi lấy lại được đối trọng đáng gờm so với các nhóm thí sinh khác, thay vì “kém lửa” hơn giống mùa đầu tiên. Gần 53% độc giả cũng đồng ý với lựa chọn này.

X-IMG_1866

Diva Thanh Lam gương mặt mới trên ghế nóng của Nhân tố bí ẩn.

Dương Khắc Linh hoàn toàn phù hợp với các Nhóm nhạc

Nói đến nhóm nhạc thì chỉ có Dương Khắc Linh sẽ hoàn thành vai trò này tốt hơn ai hết. Cũng như Hồ Ngọc Hà, anh từng là HLV cho mùa giải trước và đã giúp các nhóm nhạc bùng nổ và để lại ấn tượng sâu đậm trong mùa đầu tiên. Rất nhiều nhóm nhạc đã được bung xõa hết cỡ với sự động viên và chỉ dạy của Dương Khắc Linh. 

xfactor-12

Dương Khắc Linh tiếp tục nắm giữ vai trò HLV trong mùa thứ hai.

Bên cạnh đó, trên Tạp chí điện tử Saostar.vn cũng diễn ra một cuộc bình chọn HLV cho mùa giải năm nay. Chỉ sau vài giờ, “cuộc chiến” đã thu hút khá đông đọc giả quen thuộc và những người yêu thích chương trình X-Factor. Theo đó, Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương đang là hai ứng cử viên nặng kí cho hạng mục Đơn namĐơn nữ, Thanh Lam có số phiếu bình chọn cao nhất ở hạng mục Nam/nữ trên 25 tuổi và Dương Khắc Linh vẫn được khán giả yêu thích khi làm HLV cho Nhóm nhạc. Đây cũng là một trong những cách thiết thực và gần gũi nhất để 4 vị giám khảo biết được sở thích và sự kì vọng của khán giả. 

22

Số liệu bình chọn được tạm tính tới 17h00 ngày 04/04

Tuy nhiên, mọi điều bất ngờ có thể xảy ra, vị trí các HLV vẫn đang là một bí mật và khán giả đang rất nóng lòng được biết 4 giám khảo sẽ làm gì cho những thí sinh tài năng của X-Factor 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất