Giải Trí

Phạm Hương thẳng thừng với An Nguy: 'Tỉnh dậy đi!'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đó chỉ là một trong hàng loạt những khoảnh khắc cả ba HLV The Face phải "phát điên" lên với phần thể hiện của các thí sinh team mình huấn luyện trong tập 3 vừa qua.

Có thể thấy, thử thách treo mình trên không, hóa thân thành “nữ thần” ở tập 3 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face vừa được phát sóng đã đặc biệt làm khó không chỉ các thí sinh mà còn bộ ba HLV của chương trình. Với việc bị treo lên cao, tương tác với trái cầu lớn tượng trưng cho thần Mặt trời, các cô gái của 3 đội đều khá lúng túng khi tạo dáng, không thể hiện được biểu cảm gương mặt mặc dù đã được tập luyện khá kỹ càng trước đó. Điều này đã khiến cho cả ba HLV vô cùng đau đầu và căng thẳng, HLV Phạm Hương và Lan Khuê thậm chí còn lớn tiếng khi nhắc các thí sinh cách xoay mặt về phía ống kính, chân duỗi thẳng…

PhamHuong

An Nguy liên tục cười đùa và khá lơ là, không tập trung khiến cho HLV Phạm Hương khó khăn trong việc huấn luyện cô bạn này.

PhamHuong2

“Tập trung, tập trung, tập trung nhất…”, Phạm Hương nói với Thiên An trong vô vọng…

PhamHuong3

Với Diệp Linh Châu, việc không điều chỉnh được góc mặt và thần thái cũng khiến cho Phạm Hương không ít lần nổi giận.

PhamHuong5

“Đừng có quay đi như thế này, người ta nhìn thấy cái gì ở đây của mình?” - Phạm Hương to tiếng với phần dự thi của Diệp Linh Châu. Điều này khiến hoa hậu Mai Phương Thúy không khỏi bất ngờ, thậm chí là sợ hãi “Em ơi, sợ quá!”.

PhamHuong6

…và đến khi không còn kiên nhẫn với phần tạo dáng của các bạn.

PhamHuong7

Một lần nữa, An Nguy khiến Phạm Hương nổi giận khi bước vào phần thi chính thức. Trực tiếp nắn dáng và liên tục nhắc nhở cách thể hiện biểu cảm,tuy nhiên An Nguy vẫn khiến Phạm Hương nổi cáu: “An phải nghiêm túc. Mặt như kiểu buồn ngủ đấy, tỉnh dậy đi. Chúng ta không thể có một tấm hình đẹp với gương mặt như vậy”.

LanKhue1

Với team Lan Khuê, áp lực dự thi đầu tiên cùng với sự vụng về của thí sinh khiến cho vị HLV này không khỏi cáu gắt. Liên tục tạo dáng cho các thí sinh có thể làm theo, tuy nhiên tất cả đều “vô vọng”.

LanKhue1

Và điều này đã tạo nên mâu thuẫn đầu tiên trong tập 3 khi Phạm Hương bất bình lên tiếng: “Mỗi đội chỉ được chụp 3 kiểu ảnh”, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo cho rằng đội Lan Khuê đã làm hơn “30 tấm ảnh”. Điều này đã từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng trước khi tập 3 lên sóng.

LanKhue2

Trước sự dữ dội của HLV Lan Khuê, HLV Hồ Ngọc Hà đã dành lời “khen ngợi”: “Con này nó dữ! Được!”.

PhamHuong4

Có vẻ Phạm Hương không bằng lòng với việc này.

HoNgocHa

Không quyết liệt như hai HLV còn lại, HLV Hồ Ngọc Hà lại là người mang đến những câu bông đùa khiến cho câu chuyện đỡ phần căng thẳng hơn: “Khó tính không? Ba đứa chị lúc mà training thành ba con quỷ chứ không phải ba huấn luyện viên nữa”.

Kết quả cuối cùng, sau khi xem xét biểu hiện của cả hai thí sinh trong cả cuộc thi, Phạm Hương đã quyết định giữ lại Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà và loại thành viên Bảo Ngọc thuộc đội Lan Khuê. Trước quyết định của Phạm Hương, HLV đã rơi nước mắt khi Huyền Thanh được trở lại. Còn với Lan Khuê, cô cho rằng sự thất bại này là bởi The Face “không chỉ là cuộc thi mà nó còn thể hiện cuộc sống của chúng ta ở ngoài kia”, do vậy, cô và team đã có những chiến lược rõ ràng hơn cũng như thể hiện quyết tâm cao độ hơn cho những vòng thi sau.

HoNgocHa3

Dù mạnh mẽ tuy nhiên HLV Hồ Ngọc Hà vẫn nghẹn nghèo khi Chúng Huyền Thanh được giữ lại, “Thật ra là lần này em may mắn đấy nhé, thêm một lần như vậy là chị sẽ không chờ đợi nữa”.

LanKhu3

Thất bại của Lan Khuê khiến cô và team phải đề ra những chiến lược rõ ràng hơn cũng như thể hiện quyết tâm cao độ hơn cho những vòng thi sau.

Ở tập tiếp theo, Top 11 cô gái còn lại sẽ cùng nhau di chuyển đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để tiếp tục chinh phục những thử thách khắc nghiệt của chương trình, sẽ có thêm một thí sinh sẽ phải ra về, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 4 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3.

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất