Giải Trí

Noo chiến thắng tuyệt đối - 'Thánh mưa' Trung Quân chia tay The Remix

Chia sẻ

Vì là đêm thi loại trực tiếp nên 10 đội thi đã có sự nỗ lực hết mình để không phải là người "mở màn" rời bước đầu tiên khỏi cuộc thi The Remix mùa thứ 2.

Sau đêm thi mở màn mùa thứ 2 hoàng tráng và bùng nổ bằng loạt tiết mục sôi động với chủ đề Tự do, The Remix - Hòa âm ánh sáng trở lại đêm thứ 2 vào tối 10/1 tại NTĐ Nguyễn Du, TP HCM với chủ đề House/Disco và Funky. 

Đêm thi thứ 2 trở nên căng thẳng, áp lực đối với 10 đội chơi, bởi đây là đêm thi bắt đầu quy chế đấu loại trực tiếp. Đội thi có số điểm thấp nhất (dựa trên 50% từ bình chọn của khán giả và 50% từ số điểm giám khảo) phải dừng cuộc tại liveshow 2. Cuối cùng, sau 10 phần thi gay cấn, “thánh mưa” Trung Quân là người ngậm ngùi ra về, nhường chiếc vé cuối cùng tiến vào vòng trong cho cô bạn thân Hằng Bingboong.

Hãy cùng Saostar.vn điểm lại các tiết mục hoành tráng của đêm liveshow 2.

20h30: Người hâm mộ đến từ rất sớm và đã sẵn sàng để ủng hộ đội thi mà mình yêu thích.
 
CHU_6928
CHU_6934
CHU_6940
CHU_6947

21h: MC và các giám khảo xuất hiện làm nóng sân khấu.

giamkhao (3)

giamkhao (1)

21h25: Đội thi của Maya là những thí sinh mở màn đêm liveshow 2 đầy gay cấn. Nữ ca sĩ chọn ca khúc I’m Not Alone của nhạc sĩ, giám khảo Lưu Thiên Hương để đọ sức cùng các đội khác.

Maya (1)

Maya (2)

Với sự trợ giúp của hơn 20 vũ công cùng cảnh trí hoành tráng, Maya gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành một chú chim khổng lồ khao khát tự do.

21h40: “Thánh mưa” Trung Quân là thí sinh thứ hai lên sóng trong đêm thi loại đầu tiên của The Remix này. Anh lại tiếp tục “gọi mưa” trên sân khấu với hai bản phối mới mẻ, đầy sáng tạo của Mưa phi trường Mưa buồn.

Trung Quan (2)

Trung Quan (1)

21h50: “Hoàng tử trong mơ” của The Remix 2016 Soobin Hoàng Sơn tiếp tục chứng tỏ khả năng hóa thân đa dạng của mình khi biểu diễn ca khúc Chuyện chàng cô đơn, một sáng tác của Hoàng Bách.

Soobin (1)

Soobin (2)

Cách phối khí hiện đại của producer Rhymastic, DJ Gin và phần biên đạo của Antei Ngọc Thịnh cũng góp phần khiến tiết mục trở nên ấn tượng hơn trong mắt khán giả.

22h5: Hương Tràm mang đến đêm thi một bản hit của Tiên Tiên: Giữ em đi. Nữ ca sĩ vừa khoe được chất giọng khỏe khoắn, vừa gây ấn tượng với phần vũ đạo hiện đại cùng sân khấu được đầu tư hoành tráng với những bông hồng trắng vô cùng ấn tượng.

HuongTram (3)

HuongTram (2)

22h10: Hai cô gái Emily và Hạnh Sino hát ca khúc Xin anh đừng. Vẫn với phong cách phối nhạc thời thượng, bắt tai, producer DươngK và DJ Louis 8ightz tiếp tục giúp cả nhóm gây ấn tượng mạnh với khán giả của The Remix.

Emily (1)

Emily (2)

22h20: Bộ đôi BigDaddy và JustaTee tiếp tục “đốt cháy” sân khấu với một ca khúc do chính JustaTee sáng tác: Play Girl. Đặc biệt, trong phần thi này DJ Tít đã hóa thân thành một cô gái nóng bỏng đi “cưa cẩm” cả hai anh chàng trong nhóm.

BigDaddy (4)

BigDaddy (2)

22h35: Trong liveshow 2 lần này, Noo Phước Thịnh lại mang đến một ca khúc với lời bằng tiếng Anh có tên Lost. Sáng tác hiện đại, bắt tai qua phần phối khí mới mẻ của producer, DJ Slim V đã khiến cả khán phòng như bùng nổ.

Noo (1)

Noo (2)

22h40: “Cô nàng bóng bàn” phối hợp hai bản nhạc sôi động với nhau là Lady MarmaladeĐừng lừa dối làm sân khấu càng thèm nóng hơn. So với đêm trước, phần thi của Hằng Bingboong trong liveshow này có phần nhiều màu sắc và ấn tượng hơn.

Hang BB (2)

Hang BB (1)

22h45: “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy khiến khán giả bất ngờ với ca khúc Nu Pakachi do Only C sáng tác. Đây là bài hát được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Hãy đợi đấy, thế nên Ngô Kiến Huy cùng các vũ công cũng hóa thân thành các con vật và cùng nhau “quậy tưng” sân khấu.

Ngo Kien Huy (4)

Ngo Kien Huy (3)

22h55: Hoàng Thùy Linh là thí sinh “kết show” với ca khúc High, một tác phẩm đồng sáng tác bởi Lưu Thiên Hương và Slim V.

Hoang Thuy Linh (1)

Hoang Thuy Linh (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất