Giải Trí

Những tập 'kinh điển' nhất của Running Man mà fan không thể nào quên trong suốt 7 năm phát sóng (P1)

Thu Phương
Chia sẻ

Với 7 năm lên sóng với gần 350 tập phim, Running man đã đem đến nhiều tiếng cười cùng giây phút thư giãn cho khán giả truyền hình. Cùng điểm lại những tập phim hài hước và sáng tạo nhất của show truyền hình thực tế này để thấy Running man đã trở thành một "tượng đài" như thế nào trong lòng bạn.

Tập 116: Quay ngược thời gian

Đây là một trong những tập phim có kịch bản vui nhộn và thông minh nhất trong series của Running Man. Các game nhỏ trong chương trình thú vị, dàn khách mời gồm Ji Jin Hee, Ji Sung, Song Chang Ui cũng tương tác tốt với nhau và đem đến nhiều tiếng cười từ sự hài hước của từng khách mời. Tuy nhiên điểm sáng nhất của tập này chính là phần kết mà sự kịch tính và bất ngờ được đẩy lên cao khiến khán giả không thể nào quên.

Trailer tập 116 Running Man

Với chủ đề vô cùng mới lạ là du hành thời gian, Running Man đã có đủ chất liệu để làm nên một tập phim hay. Với quy luật trò chơi là mỗi khi bất kỳ ai đó hài hước hét lên: “Người nhìn thấu tương lai!”, tất cả những người tham gia sẽ bị bịt mắt để “quay ngược thời gian”. Và sau đó, họ sẽ phải diễn lại những cảnh trước đó như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Đây là một tình huống thực sự hài hước khi tất cả mọi người phải thực sự giả vờ như họ vừa quay lại một khoảng thời gian trước đó. Ngoài ra dàn diễn viên quần chúng gồm các bà thím yêu mến cuồng nhiệt người nổi tiếng xuất hiện như một thử thách dành cho khách mời cũng đem đến nhiều tiếng cười hài hước.

Một trong những trò chơi thú vị trong tập này là chơi xúc xắc tính điểm, ai thấp điểm nhất sẽ bị đuổi ra khỏi tàu và tự đi tìm phương tiện đến đích.

Trò chơi du hành không gian diễn ra hài hước và dễ thương như thế này đây.

Cuộc chiến giữa các bà thím là một chi tiết thú vị trong tập này.

Tập 130: Cải tử hoàn sinh 

Tập 130 được xây dựng cực kỳ thông minh, phức tạp và không kém phần vui nhộn dù Lee Kwang Soo không có mặt trong tập này và chương trình cũng không mời người nổi tiếng nào đến làm khách mời. Các thành viên ban đầu phải trải qua cuộc sống trong quá khứ, mặc quần áo truyền thống của Hàn Quốc từ những ngày xa xưa, và sau đó được đầu thai. Tuy nhiên điều thú vị là họ không hề biết người mà mình đã đầu thai vào trong kiếp sau là ai. Người xem chắc chắn sẽ có chút bối rối khi thưởng thức tập phim này, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng để bạn chờ đợi và theo dõi.

Trailer tập 130 Running Man

Hình ảnh Lee Kwang Soo mặc đồ thời xưa ngơ ngác đi tàu điện ngầm đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Sự đan xen giữa ngày xưa và ngày nay, giữa quá khứ và hiện tại đem đến nhiều thú vị cho tập phim này.

Tập 150: Avengers 

Đây là một trong những tập “đỉnh cao” của Running Man vì độ sáng tạo và trí tưởng tượng phi thường. Tuy lấy ý tưởng từ series phim siêu anh hùng nhưng Running Man vẫn biến hóa chất liệu đó thành những ý tưởng vô cùng thú vị và mới mẻ. Tập này thật sự rất hài hước vì tất cả những người tham gia đều được “trang bị” siêu năng lực, và nó khiến một vài khách mời lẫn các thành viên bối rối ngay từ đầu. Tuy nhiên chính tập phim này đã khiến cho từ “siêu năng lực” trở thành một trong những từ khóa hot nhất làm nên thương hiệu của Running Man.

Trailer tập 150 Running Man

Ngoài ra, trong tập này, nhiều khách mời đáng sợ như Chansung, Taecyeon (2PM), Choo Sung Hoon, Jung Doo Hong, Kim Dong Hyun cũng liên tục xuất hiện để thách thức các thành viên của Running Man. Biểu cảm sợ hãi cũng như cách thức hài hước để họ có thể vượt qua các “chướng ngại vật” này bằng siêu năng lực mình có được cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Cuộc đua cuối cùng trở nên cực kỳ ấn tượng khi người xem được chứng kiến trận xé bảng tên của nhiều đối thủ mạnh và ngang tài ngang sức.

Những hình ảnh đáng nhớ trong tập 150 của Running man.

Kĩ xảo trong tập này rất đáng để khán giả thưởng thức.

Những màn đối đầu đầy kịch tính giữa các thành viên và dàn khách mời “khủng”.

Tập 213: Nhân vật nữ phản diện 
Vài người có thể nghĩ rằng, một tập phim gồm toàn những diễn viên nữ sẽ diễn ra khá nhẹ nhàng. Nhưng bạn sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ đó khi theo dõi những nữ diễn viên này! Tất cả họ đều từng đóng vai phản diện trong nhiều bộ phim truyền hình, và họ đã mang sự “hiểm ác” của mình tới chương trình, không quên kèm theo một chút ngô ngố hài hước! Bạn chắc chắn sẽ phải cười lăn cười bò khi nhìn thấy các thành viên Running Man bị xoay như chong chóng với sức quyến rũ kỳ lạ và độ “điên” không cưỡng lại được của những nữ diễn viên này.

Trailer tập 213 Running Man

Những gương mặt “ác nữ” nổi tiếng trên phim truyền hình Hàn đã trở lại đầy hài hước với Running man.

Từ những cảnh giận dữ đầy hài hước…

Đến những cảnh quyến rũ, gợi cảm như thế này… Tất cả đã làm nên sức hút cho tập phim Nhân vật nữ phản diện.

Tập 139: Phim truyền hình Hàn Quốc

Một trong những cách tìm kiếm ý tưởng yêu thích của Running Man là dựa theo nội dung của một bộ phim lãng mạn đang hot và “chế biến” lại thành những câu chuyện hài hước trong chương trình. Tập 139 của Running Man được lấy cảm hứng từ bộ phim Gió mùa đông năm ấy và điều thú vị là chương trình để các thành viên nam như Lee Kwang Soo, Kim Jong Kook, Yoo Jae Suk, Haha thử sức với vai Chaebol (tài phiệt) để đóng cặp cùng Go Ara và Lee Yeon Hee trong tập phim này.

Trailer tập 139 Running Man

Hai khách mời nữ cũng vô cùng đáng yêu khi nhiệt tình tham gia các trò chơi mà chương trình đặt ra. Go Ara đã cố gắng hết sức và Lee Yeon Hee cũng chơi khá tốt ở trò bóng né, nhưng lại hoàn toàn không có manh mối gì trong cuộc đua cuối cùng, dẫn đến kết quả rất hài hước. Tất nhiên, trong khi một vài cặp đôi giúp cho những trò chơi trở nên tuyệt vời và lãng mạn, thì nhiều “cặp đôi” khác lại khiến khán giả phải cười vỡ bụng (đặc biệt là “vụ án” áo đôi đầy hài hước).

Hình ảnh tài phiệt của bộ ba Kwang Soo, Jaesuk, Haha khiến khán giả cười no bụng.

Như mọi khi, Kwang Soo và Haha là một cặp đôi vô cùng hài hước.

Sự nhiệt tình của hai khách mời Go Ara và Lee Jeon Hee đem đến nhiều kịch tính cho tập phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất