Giải Trí

MC Phí Linh có hàng loạt khoảnh khắc tinh tế 'không thể không yêu' thế này tại The Voice 2019!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của MC Phí Linh xuyên suốt một hành trình dài đồng hành cùng The Voice 2019.

Trải qua thời học sinh, chắc chắn khán giả sẽ không thể quên những tiết học kể chuyện. Nhiều người trong chúng ta đều giành nhau được đóng các nhân vật, ít ai chịu xung phong làm “người dẫn chuyện”.

Thế nhưng, “người dẫn chuyện” lại chiếm một vai trò hết sức quan trọng, không chỉ là người mở đầu - kết thúc mà còn giữ vai trò kết nối tất cả các nhân vật chính. Tại The Voice 2019, Phí Linh cũng là một “người dẫn chuyện” khéo léo và bản lĩnh như thế.

Giây phút MC Phí Linh nhiệt tình dùng tay để lau son môi cho Bảo Yến Rosie khi kết thúc phần trình diễn Đối đầu.

Có lắm lúc mượn tạm sàn sân khấu để ngồi rồi nhẩm lại lời kịch bản trong lúc giải lao.

Trước thềm chặng đua về đích, hãy cùng Saostar điểm lại những khoảnh khắc đáng yêu của MC Phí Linh - “người dẫn chuyện” của hành trình The Voice 2019.

Xuyên suốt hành trình The Voice 2019, Phí Linh đã để lại không ít những khoảnh khắc đáng yêu.

Được biết đến là một trong những gương mặt nữ MC thế hệ mới sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng nói chuẩn và phong cách dẫn dắt duyên dáng, tinh tế. Không chỉ chuyên nghiệp trong vai trò là người dẫn chương trình, Phí Linh còn quan tâm thí sinh và các huấn luyện viên một cách thầm lặng.

Cặm cụi theo sau xách váy hộ giúp đỡ thí sinh cho bạn ấy đỡ áp lực tâm lý mà tự tin tỏa sáng.

Hành trình Giọng hát Việt mùa 6 sắp sửa được khép lại bằng đêm thi chung kết được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h Chủ nhật ngày 21/7 trên kênh VTV3. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Phí Linh để xem nữ MC sẽ viết nên đoạn kết thú vị gì cho The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất