Giải Trí

'Nhật ký của mẹ' khiến Việt Trinh khóc nức nở trên ghế nóng

Chia sẻ

Việt Trinh "khóc như mưa" khi xem phần trình diễn "Nhật ký của mẹ" của nhóm Thanh sắc trong "Cùng nhau tỏa sáng".

Tối 6/11, cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng đã diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh THVL1. Trong đêm thi khán giả đã được thưởng thức 3 tiết mục đến từ 3 đội Ô kìa, Tam sắc và Thanh sắc.

Đặc biệt, với tiết mục Nhật ký của mẹ, đội Thanh sắc kể một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử và đã làm lay động trái tim của hàng triệu khán giả xem truyền hình và cả ban giám khảo. Trong tiểu phẩm Lê Phương vào vai một người người phụ nữ bị mẹ chồng hất hủi khi đang mang thai.

Dẫu vậy, bằng nghị lực cô đã một mình nuôi con khôn lớn, nhưng đến khi người con trai do Anh Tú đóng trưởng thành lại cảm thấy xấu hổ về mẹ của mình nên đã tìm mọi cách từ mặt bà trước mặt vợ sắp cưới (Lê Hải đóng). Tuy nhiên, cuối cùng Anh Tú đã cảm thấu được nỗi đau của mẹ và nhận ra những lỗi lầm của mình. Cảnh gia đình sum họp trong hạnh phúc, chan hòa những giọt nước mắt và niềm vui đã khiến khán giả có những giây phút thật sự lắng động.

IMG_5054

Nhân vật người con trai lúc còn nhỏ do chính bé Cà Pháo, con trai của Lê Phương đóng.

IMG_5083

Với phần diễn xuất nhập tâm, nhóm Thanh sắc đã khiến khán giả phải khóc với tiết mục của mình. Ngồi dưới vị trí giám khảo, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh cũng không giấu được cảm xúc của mình và bật khóc nức nở.

IMG_5124

Việt Trinh không ngăn được dòng nước mắt của mình khi xem tiết mục của nhóm Thanh sắc.

IMG_5128

IMG_5130

“Người đẹp Tây Đô” không ngại xấu và “khóc như mưa”.

IMG_5141

IMG_5098

Khán giả tại trường quay cũng không kiềm được nước mắt.

IMG_5115

Ai cũng sụt sùi nước mắt. Có thể thấy dù không giành giải quán quân nhưng đội Thanh sắc đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Chia sẻ
Tin mới nhất