Giải Trí

Ngưỡng mộ trước tình cảm 'chị em ruột thịt' của nhóm nhạc toàn hot girl

Chia sẻ

Không chỉ "chịu đựng" nhau trong phòng tập, các thành viên nhóm S Girl còn luôn sát cánh bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Sau vòng Hội ngộ - Nhân tố bí ẩn 2016, S Girl là nhóm nhạc đã để lại ấn tượng bằng phần trình diễn sôi động và máu lửa trên sân khấu. Tất cả đều sở hữu chất giọng tốt cùng gương mặt xinh xắn đúng chuẩn “hot girl” đã khiến cho bộ tứ giám khảo phải “đổ gục” ngay trên ghế nóng và được kỳ vọng sẽ là một màu sắc nổi trội trong mùa giải năm nay. 

S Girl gồm 5 thành viên: Lưu Hiền Trinh, Chung Thương, Kim Thành, Hồng Vịn, Huyền Anh (thí sinh thay thế Hạnh Nguyên), 5 cá tính âm nhạc đã cùng nhau tạo nên một S Girl hoàn hảo với màu sắc không “đụng hàng” bất cứ nhóm nhạc nào trong cuộc thi. Nhóm còn “thiêu đốt” mọi người với phong cách thời trang cá tính, trẻ trung và năng động.

nhom s girl (2)

Các thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc S Girl

Dù chỉ mới hoạt động cùng nhau khi được giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương quyết định ghép 5 cô gái lại với nhau, ngoài tài năng, S Girl còn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi tình cảm thân thiết họ dành cho nhau. Ai cũng là những người con xa xứ, nên thời gian tập luyện hằng ngày đã giúp S Girl gắn bó và hiểu nhau hơn. Những hình ảnh thân mật của 5 cô nàng liên tục được các thành viên chia sẻ lên mạng xã hội khiến rất nhiều trái tim tan chảy bởi độ “so ciu” và sự thân mật như chị em ruột thịt chung một nhà.

Clip: Nhóm S Girl “quẩy” cùng nhau trong phòng tập

nhom s girl (7)

S Girl luôn xuất hiện đúng lúc cùng với nhau tại phòng tập.

nhom s girl (1)

Mỗi thành viên đều sở hữu vòng tay đôi, biểu hiện cho sự gắn kết của nhóm.

nhom s girl (3)

Khi có 1 thành viên nào trong nhóm gặp vấn đề sức khỏe, tất cả thành viên còn lại đều luôn thức trực bên cạnh để chăm sóc.

nhom s girl (13)

Ăn ngủ cùng nhau như chị em một nhà.

nhom s girl (4)

nhom s girl (5)

Luôn vui vẻ ở bên cạnh nhau 24/24h từ phòng tập đến sự kiện.

nhom s girl (10)

Ăn uống hẹn hò cũng phải đủ 5 cô.

nhom s girl (12)

Trời nóng thế này, 5 cô gái ngại gì mà không đi bơi cùng nhau.

Thời gian này, 5 cô nàng đang tích cực tập luyện cho vòng Tranh đấu ở hạng mục Nhóm nhạc. Với tài năng và niềm đam mê âm nhạc, S Girl hứa hẹn sẽ tiếp tục đốt nóng sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016. Hãy Cùng chờ đón phần thi tiếp theo của họ cũng như những sản phẩm chất lượng đầu tiên của 5 chị em gái đáng yêu này nhé!

Chia sẻ
Tin mới nhất