Giải Trí

'Ngọc nữ Bolero' Helen Thủy: 'Lúc anh Hưng gợi ý đặt tên, tôi hơi buồn cười…'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Helen Thủy là cái tên mới của Kim Thủy. Ban đầu cô cảm thấy hơi buồn cười về cái tên này. Nhưng sau khi tiếp xúc và tập luyện cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng, cô nhận thấy mình học tập được nhiều điều từ anh.

Tập 7 vòng Đối đầu của Thần tượng Bolero 2017 vừa qua như một đêm “ra quân” đầy màu sắc của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Nhất là cô nàng “ngọc nữ” của Mr. Đàm - Helen Thủy đã gây ấn tượng sâu sắc bởi giọng ca đầy kĩ thuật và một ngoại hình đẹp sáng sân khấu.

Helen Thủy

Vừa qua, phóng viên Saostar đã có dịp trò chuyện cùng cô nàng để chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị xoay quanh cô gái xinh đẹp này!

Clip trò chuyện cùng Helen Thủy

Từ khi bước vào cuộc thi và tập luyện cùng đội Đàm Vĩnh Hưng, Helen Thủy học được nhiều điều từ vị HLV của mình từ cách đối nhân xử thế và những kinh nghiệm khi bước lên sân khấu để có được màn trình diễn tốt nhất.

Nhất là về giọng hát, những cái nức nở, ma mị trên sân khấu của cô đã được HLV Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn cách cân bằng cảm xúc, sử dụng sự nức nở đúng chỗ hơn và Helen Thủy sẽ không bỏ đi điều này, xem nó như bảo bối và xử lý hợp lý nhất.

Nói về quê hương Tánh Linh - Bình Thuận, Thủy luôn muốn mình có thể làm được điều gì đó dành cho nơi sinh ra và nuôi dưỡng cô: “Tôi sinh ra trên mảnh đất vùng quê thuộc diện miền núi khô cằn nhưng tôi luôn tôn trọng vì nó dạy tôi những khó khăn, va chạm trong cuộc sống và nuôi dưỡng tôi lớn lên. Tôi mong một ngày sẽ quay về góp một phần công sức với quê hương của mình”.

Helen Thủy sở hữu nụ cười tươi tắn và rạng rỡ, thu hút người đối diện

Việc ra Hà Nội đối với Helen Thủy như một cơ duyên. Dù trước đây cô từng học ở Học viện Quốc gia Việt Nam, việc học dang dở phải bươn chải cuộc sống khiến việc học không được chỉn chu. Cô đăng kí lại vào trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đậu hệ Quân sự của nhà trường với chuyên ngành Dân gian thính phòng.

Nói đến đây, khi hỏi về việc Helen Thủy tham gia Thần tượng Bolero, một dòng nhạc không liên quan gì đến ngành học hiện tại, Thủy cho biết: “Trải qua những khó khăn trong cuộc sống, khi nghe những ca khúc Bolero tôi cảm thấy gần gũi với cuộc sống của mình và khi hát cảm thấy tình hơn. Hát Bolero mà sử dụng kĩ thuật quá nhiều sẽ làm cho bài hát cứng đi. Từ dòng nhạc Dân gian thính phòng chuyển sang dòng Bolero đối với tôi là một khó khăn, những luyến láy, lên cao đều phải sử dụng giọng của mình”.

Về tên Helen Thủy, một cái tên khá tây so với dòng nhạc Bolero nhẹ nhàng, mộc mạc. Thủy cho biết đó là tên do chính HLV Đàm Vĩnh Hưng đặt cho cô bởi tên Kim Thủy chưa thực sự nổi bật. “Ban đầu anh đưa ra nhiều tên nhưng tôi không ưng lắm. Sau đó anh đưa thêm 2 gợi ý nữa, tôi cảm thấy hơi buồn cười một chút vì mình hát Bolero mà mang cái tên hơi tây nhưng về sau tôi thích tên Helen Thủy”.

Bên cạnh đó, cô còn nhận xét về đội của Đàm Vĩnh Hưng rằng đây là đội hội tụ nhiều màu sắc và HLV Đàm Vĩnh Hưng là một người anh có trách nhiệm, ân cần với từng thành viên trong đội.

Ngay từ vòng Tinh hoa, Helen Thủy đã gây ấn tượng bởi chất giọng dày và trầm qua ca khúc Đồi thông hai mộ, bên cạnh đó còn là sự khác lạ khi cô diện bộ trang phục đen hiện đại hơn so với các thí sinh đa số đều là áo dài. Nụ cười tỏa nắng rạng rỡ cũng là một điểm cộng lớn cho Helen Thủy giúp cô nổi bật. Đến cả cách cô chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng bằng một câu hát cũng đặc biệt hơn.

Đồi thông hai mộ - Helen Thủy

Vòng Đối đầu vừa qua, màn kết hợp với Alan Hùng Cường trong bản mashup Kỉ niệm còn buồn - Biển tình thật lãng mạn. Như lời của Helen Thủy chia sẻ, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã hướng dẫn giúp cô tiết chế sự ma mị, liêu trai trong giọng hát làm nên tiết mục vừa phải và mềm mại hơn.

Mashup - Helen Thủy ft Alan Hùng Cường

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Kun Võ

Tin mới nhất