Giải Trí

Ngất ngây với những khoảnh khắc 'yêu vô cực' trong Running Man của Kookie 'siêu năng lực'

Tử Lâm
Chia sẻ

Kim Jong Kook được biết đến với một thân hình hoàn hảo và một sức mạnh “siêu khủng” khiến các thành viên Running Man và Fan đều “e sợ”. Tuy nhiên, đôi lúc bạn phải siêu lòng trước những khoảnh khắc đáng yêu vô cùng này của Kookie.

Running Man là show truyền hình Hàn Quốc có lượng fan hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Đến với show truyền hình này, các khách mời phải hợp sức cùng nhau vượt qua thử thách để giành được chiến thắng. Kim Jong Kook, gương mặt thân quen của vô số show truyền hình lớn nhỏ tại xứ sở quốc dân, được xem là biểu tượng sức mạnh của chương trình với hình tượng Hổ và được các fan gọi với tên thân thuộc là Người siêu năng lực.

KimJongKook

Người siêu năng lực Kim Jong Kook.

Ngoài những màn rượt đuổi xé bảng tên chớp nhoáng, sức mạnh nhấc bổng các thành viên khác một cách dễ dàng, bắt nạt Chú châu chấu (Yoo Jae Suk) và Hươu cao cổ (Lee Kwang Soo). Kookie còn có những giây phút “yếu đuối”, “ngại ngùng” siêu đáng yêu khi được các khách mời nữ chọn kết đôi.

KimJongKook2

KJK 4

Bẽn lẽn khi được khách mời nữ chọn.

Kookie cực yêu bên người yêu lí tưởng (Moon Guen Young)

Kookie cực yêu bên người yêu lí tưởng (Moon Guen Young).

Cùng với tài năng, sự nhiệt tình, khiếu hài hước của mình Kim Jong Kook còn là một chàng trai lãng mạn và diệu dàng. Những cử chỉ ân cần và điệu nhảy cổ vũ đáng yêu anh giành cho khách mời luôn giúp anh ghi điểm trong lòng các cô gái.

Kookie cổ vũ cực yêu cho Jin Young

Kookie còn được phong là “thánh” cổ động.

Kim Jong Kook hát Just the way you are mê hoặc các khách mời nữ

Khi trai cơ bắp bùng nổ acgyo “bắn tim”

Khi trai cơ bắp bùng nổ “bắn tim”

https://www.youtube.com/watch?v=pyp9ZFnQWKQ

Kiyomi phiên bản Kookie.

KJK 5

“Năng lực” trong Kim Jong Kook không chỉ là sức mạnh cơ bắp mà là sức hút từ những phẩm chất đáng yêu, tốt bụng. Anh luôn là mẫu đàn ông lí tưởng mà các cô gái mơ ước. Nụ cười ấm áp là hình ảnh Kookie mang đến sự tin tưởng cho các thành viên cũng như khách mời khi tham gia Running Man.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất