Giải Trí

Mông lung như một trò đùa: SBS quyết định sẽ tiếp tục Running Man với tất cả các thành viên

Thu Phương
Chia sẻ

Sau những lùm xùm về việc thay đổi thành viên, SBS đã quyết định ngừng quay Running Man nhưng chỉ mới ít giờ trước, nhà đài này lại bất ngờ đưa ra một quyết định khác...

Mới đây, đài SBS đã bất ngờ đưa ra tuyên bố sẽ không hủy show truyền hình quốc dân Running Man như dự kiến. Và càng bất ngờ hơn khi phía nhà đài tuyên bố chương trình tiếp tục quay với 6 thành viên sau tất cả những lùm xùm, tranh cãi mới đây. Do sự thất vọng và nuối tiếc của rất nhiều fan ở Hàn Quốc cũng như nước ngoài, SBS đã quyết định cùng các thành viên đi tiếp hành trình dang dở của Running Man.

Chỉ cách đây ít lâu, SBS đã quyết định kết thúc show truyền hình ăn khách Running Man sau 7 năm lên sóng vì những scandal xung quanh việc “loại bỏ” hai thành viên là Kim Jong Kook và Song Ji Hyo. Trong quá trình đổi mới format chương trình, Running Man đã mời Kang Ho Dong trở thành thành viên mới và hai thành viên cũ chỉ biết mình không được tham gia vào mùa 2 thông qua báo chí. Không chỉ Song Ji Hyo, Kim Jong Kook tổn thương về hành động này của nhà đài mà các fan cũng vô cùng phẫn nộ. Sự vụ này đã khiến làn sóng tẩy chay đài SBS nhanh chóng lan rộng thời gian gần đây.

Chỉ cách đây ít lâu, người hâm mộ còn tưởng bức này này sẽ là bức ảnh cuối cùng các thành viên Running Man được ở bên nhau.

Theo thông báo phía đài SBS, Ông Nam Seung Yong, Giám đốc điều hành SBS đồng thời là một trong những nhà sản xuất ban đầu của chương trình Running Man, mới đây đã có một cuộc trò chuyện chân thành và sâu sắc với cả 6 thành viên. Thông qua cuộc trò chuyện, ông đã một lần nữa gửi lời xin lỗi đến các thành viên về những sự cố xảy ra trong quá trình nhà đài tiến hành thay đổi, làm mới format chương trình. Và cuối cùng 6 thành viên Running Man đã đồng ý chấp nhận lời xin lỗi này và ở lại đồng hành cùng chương trình.

Sau đây là tuyên bố chính thức của ông Nam Seung Yong: “Tôi xin chân thành cảm ơn các thành viên Running Man đã ở lại chương trình dù với họ đây là một quyết định hết sức khó khăn. Đây là cách cách thành viên đền đáp tình cảm yêu mến của fan, những người đã theo dõi và ủng hộ họ suốt bảy năm vừa qua. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để Running Man thậm chí còn thú vị hơn nó đã từng…”. 

Nguồn: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất