Giải Trí

Minh Tú lên tiếng về AsNTM: 'Đích đến chưa phải là điều quý giá nhất, quan trọng là hành trình đã trải qua…'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại đấu trường Siêu mẫu châu Á vừa có những chia sẻ về câu chuyện, hành trình đến với chương trình của mình.

Sau nhiều đồn đoán về đại diện Việt Nam góp mặt tại Asia's Next Top Model mùa thứ 5, trưa 9/2 vừa qua, hình ảnh Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Minh Tú chính thức xuất hiện trên trang Fanpage của chương trình khiến các fan hâm mộ không khỏi hào hứng. Theo đó, Minh Tú sẽ là đại diện Việt Nam sẽ tham gia cạnh tranh ngôi vị quán quân cùng với 13 thí sinh còn lại đến từ các quốc gia Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia và Đài Loan.

14 cô gái tham gia Asia's Next Top Model mùa thứ 5.

Cùng với biệt danh “Cô nàng cáo năng nổ”, Minh Tú còn được chương trình giới thiệu với những lời lẽ “có cánh”: “Mạnh mẽ và can đảm, Tú là tuýp người có thể vượt qua những người khác để vươn lên đỉnh. Cô ấy rất quyết đoán, tham vọng và có ý chí, có thể thu hút sự chú ý của mọi người khi bước trên sàn catwalk nhờ những đường cong hoàn hảo. Tú là người hết sức kỷ luật và tuân thủ lịch tập luyện khắt khe, cô ấy cũng không ngại nói lên suy nghĩ của mình bằng ngôn ngữ sắc sảo - nếu Tú nghĩ đó là điều nên làm. Tú sẽ là một thí sinh đáng gờm của AsNTM mùa 5”. Điều này càng khiến cho những tin đồn về thứ hạng cao mà đại diện Việt Nam đạt được càng trở nên đáng tin cậy.

Sau nhiều đồn đoán, Minh Tú chính thức là đại diện thứ 5 của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. Cô được gọi bằng biệt danh “The Feisty Fox - Cô nàng cáo năng nổ”.

Trước thông tin rầm rộ trên các trang xã hội, không giấu sự hạnh phúc, Minh Tú bày tỏ sự phấn khích khi chia sẻ về câu chuyện hành trình đến với AsNTM và niềm vui sướng trước những lời động viên từ người thân, cùng gia đình. Trong bức tâm thư mới đây, “cô tiên răng thỏ” cho biết cô quyết định tham gia Asia's Next Top Model 5 với mong muốn thử thách đam mê và rèn luyện hơn nữa những kỹ năng bản thân còn thiếu xót. Giải thích cho việc lẳng lặng ra đi trong thời điểm cả Việt Nam “nháo nhào” vì những đại diện, Minh Tú chia sẻ cô không muốn phô trương, “Tôi im lặng không phải vì tôi sợ bất kỳ điều gì, mà tôi chỉ đang lặng thầm chiêm nghiệm ước mơ và thách thức bản thân mình vì tuổi trẻ!”

“Tú sẽ là một thí sinh đáng gờm của AsNTM mùa 5”.

Những chia sẻ của Minh Tú trên trang cá nhân.

Nguyên văn câu chuyện về trải nghiệm tại Asia's Next Top Model của Minh Tú:

“Ước mơ sẽ mãi chỉ dừng lại khi bạn không cầm nó lên và thực hiện. Đối với thời trang, và ngành người mẫu, sự bất động không mang lại cho bạn những kết quả cũng như những điều tuyệt vời mà bạn vẫn luôn ao ước nếu không chuyển động. Tôi đam mê về thời trang và người mẫu chưa bao giờ là điều hết thoả mãn, muốn chinh phục nhiều hơn những thứ bản thân chưa thể làm được, tôi cần phải gặt hái và chứng minh mình đa dạng với những gì tôi có thể, chẳng có lý do gì để có thể giới hạn bản thân và ngăn mình tham gia các cuộc thi. Có học hỏi mới toả sáng!

Bởi vậy, tôi quyết định tham gia Asia's Next Top Model 5 với mong muốn thử thách Đam Mê và rèn luyện hơn nữa những kỹ năng bản thân còn thiếu xót. Việc này đồng nghĩa phải đánh đổi nhiều thứ - những điều được gọi là mặc định ở Việt Nam. Bỏ qua tất cả, tôi quyết định thi để thứ thách và cân độ “chuyên nghiệp” của mình như một con số 0. Tôi quyết định ra đi trong lặng lẽ bởi bản thân không hề thích phô trương khi chưa biết chắc được điều gì sẽ xảy ra, đối mặt với trước hàng ngàn những khó khăn gặp phải, tôi vẫn cố gắng với quyết định của mình. Tôi im lặng không phải vì tôi sợ bất kỳ điều gì, mà tôi chỉ đang lặng thầm chiêm nghiệm ước mơ và thách thức bản thân mình vì tuổi trẻ! Nếu chưa thể nói được bất kỳ điều gì và chính thức bước vào trận chiến thì chắc chắn tôi sẽ không thể tiết lộ hay quá thể hiện mọi thứ cho tất cả mọi người biết! Vì vậy, khi đã ngồi ở đây và trải qua những cảm xúc khác nhau trong cuộc thi tôi đã mạnh dạn chia sẻ với mọi người về những suy nghĩ và trải nghiệm đã qua với mọi người, những ai đã và đang yêu mến cái tên Minh Tú những ngày trải qua trong model house!

Dù biết rằng chương trình thực tế nào cũng có những điểm bất cập nhưng chấp nhận cuộc chiến, bản thân Tú sẽ sống hết mình với nó, sẽ chiến đấu hết mình và tất nhiên sẽ không làm mọi người những người yêu quý Tú thất vọng. Cố gắng thôi chưa đủ, còn phải phụ thuộc vào may mắn cũng như sự sắp đặt của tính chất từng cuộc thi. Vì vậy, hãy cứ theo dõi và sau mỗi tập phát sóng Tú sẽ tâm sự cụ thể để mọi người có thể thấu hiểu hơn nữa nhé!”

Nguyễn Minh Tú sinh năm 1992, cao 1,78 m với ba vòng là 86-59-92 cm. Minh Tú từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, danh hiệu “Siêu mẫu phong cách” tại Siêu mẫu Việt Nam 2011. Năm 2014, Minh Tú tham gia Tuần lễ thời trang Singapore và được chọn biểu diễn cho show của nhà mốt Oscar de la Renta. Tại Việt Nam, cô là “nàng thơ” của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, thường xuyên hợp tác cùng anh trong các bộ sưu tập mới. Việc Minh Tú bất ngờ góp mặt tại AsNTM năm nay nhận được không ít sự tán dương cũng như ủng hộ của đồng nghiệp và các fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất