Giải Trí

Miley Cirus 'quậy' siêu yêu khiến fan mê tít, hứa hẹn 'đại náo' The Voice US

Tử Lâm
Chia sẻ

Đây mới thực sự là Miley không thể không yêu của các fan hâm mộ.

Mới đây, The Voice US Season 11 đã chính thức nhá hàng khán giả hàng loạt màn thử giọng đầu tiên vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, những màn đấu khẩu của các HLV trên ghế nóng cũng không kém phần bùng nổ. Trước đó, thông tin Miley Cirus chính thức ngồi ghế nóng show truyền hình hot nhất nước Mỹ vướng phải không ít tranh cãi, tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh, “không dễ bắt nạt” trong tập đầu tiên này.

Khi ngay tiết mục giấu mặt đầu tiên, Miley ấn nút chọn và hứng khởi tranh giành thí sinh tiềm năng với một Alicia Keys từng thắng 15 giải Grammy, hai giám khảo ‘lão làng’ Adam Levine và Blake Shelton nhiều năm chinh chiến trên ghế nóng chương trình. Để thuyết phục thí sinh về đội mình, Miley đã không ngần ngại lao lên sân khấu song ca, nhảy cùng thí sinh. Có lẽ đã rất lâu fan hâm mộ mới lại thấy một Miley đáng yêu và tinh nghịch đến thế.

Những khoảnh khắc chứng minh Miley Cirus sẽ “náo loạn” sân khấu The Voice mùa 11 năm nay

animation-61

“Hãy về đội chị chị sẽ làm mọi thứ vì em!”

animation-56

Bạn đã thấy Miley “moonwalk” chưa???

miley

Không bao giờ ngưng cổ vũ cho các thí sinh.

animation-57

Các lão làng hồi teen nhờ Miley.

https://www.youtube.com/watch?v=S51ldd1Hg50

Tiết mục của Darby Walker khiến Miley đứng ngồi không yên 

animation-60

Thắng rồi quẩy lên nào!!!!

Màn hòa giọng được fan rất thích thú của bộ tứ HLV The Voice US mùa 11

Miley Cyrus đã trở thành huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Voice. Trước khi chương trình lên sóng một bộ phận khán giả cho rằng nữ ca sĩ 23 tuổi không đủ khả năng ngồi vào vị trí huấn luyện viên, nối tiếp công việc của các đàn chị Christina Aguilera, Shakira và Gwen Stefani. Nhưng các giám khảo còn lại rất tôn trọng ngôi sao nhạc pop. Adam Levine chia sẻ: “Miley là tinh thần tuổi trẻ chúng ta đã bỏ qua”. Tập đầu tiên chính thức của vòng Audition từ The Voice US season 11 sẽ lên sóng ngày 19/9 trên NBC.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất