Giải Trí

Lukkade Metinee: '#TeamKade nhất định sẽ chiến thắng The Face Thái Lan mùa 3'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vị HLV kỳ cựu của The Face Thái Lan 3 mùa vừa có những chia sẻ về cuộc chiến "khốc liệt" này tại buổi họp báo ra mắt chương trình.

Sau 3 tháng dời lịch phát sóng vì những sự cố ngoài ý muốn, tuần qua, The Face Thailand đã chính thức có buổi ra mắt truyền thông, báo chí công bố phát sóng chương trình vào ngày 4/2 tới đây. Tham gia buổi tiệc ra mắt, ngoài sự góp mặt của “bộ sậu” HLV mùa mới Marsha, Lukkade và đạo diễn Tae còn có sự trở lại của HLV Cris và dàn thí sinh nổi bật mùa trước như Ying, Ticha, Sabina,… HLV Bee Namthip vì bận lịch trước đó nên đã không xuất hiện trong buổi tiệc này.

The Face Thailand vừa có buổi ra mắt toàn thể báo giới về việc công bố phát sóng chương trình vào tuần tới.

Tham gia chương trình ngoài đạo diễn Tae còn có các HLV The Face Thailand qua các mùa. Mới nhất là Marsha cùng HLV kỳ cựu Lukkade, Cris,…

Đều là hai gương mặt mới của The Face, liệu Marsha có bị chèn ép như Cris?

Chương trình còn có sự góp mặt của dàn thí sinh quen thuộc 2 mùa trước.

Đóng vai trò quan trọng trên “ghế nóng” The Face năm nay, ngoài hai HLV quen thuộc từng tham gia hai mùa đầu tiên là Lukkade Metinee và Bee Namthip thì Marsha Wattanapanit là một gương mặt mới sáng giá hứa hẹn sẽ khuấy động cuộc chơi này. Tuy nhiên, trước kinh nghiệm “chinh chiến” của hai người bạn đồng hành, Marsha chia sẻ: “Cuộc chơi lần này sẽ là 3 màu sắc, 3 cá tính hoàn toàn khác biệt. Marsha trong The Face sẽ y hệt tôi ngoài đời, cuộc chiến này thật sự như trong phim. Tin tôi đi, sẽ vui đấy”. Trong khi đó, HLV Lukkade lại rất tự tin với những gì mình có được tại The Face và khẳng định team Lukkade sẽ chiến thắng mùa thứ 3 này.

https://www.youtube.com/watch?v=S7Rv5TN8BxY&t=2s

Thông tin về buổi ra mắt The Face Thái Lan (Nguồn: buileducanh)

Lukkade Metinee: #TeamKade nhất định sẽ chiến thắng The Face Thái Lan mùa 3

HLV Marsha khẳng định The Face Thailand mùa 3 sẽ “y hệt” phim…

Lukkade Metinee: #TeamKade nhất định sẽ chiến thắng The Face Thái Lan mùa 3

Trong khi Lukkade quyết chiến để dành chiến thắng sau 2 mùa tay trắng.

Có thể thấy, cả ba host năm nay đều là những ngôi sao hàng đầu có lượng fan đông đảo trong làng giải trí. Với bộ sậu này, The Face Thailand năm nay đang sở hữu đội hình HLV có tuổi đời và tuổi nghề lớn nhất trong tất cả các mùa của The Face phiên bản thế giới. Được biết, độ tuổi trung bình của bộ ba là 41 tuổi và cả ba đều làm việc trong ngành giải trí ít nhất là 20 năm. Cùng chờ xem những diễn biến mới nhất của bộ ba HLV này vào thứ 7 (4/2) sắp tới và đừng quên theo dõi Saostar để cập nhật những thông tin nóng hổi của The Face Thailand.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất