Giải Trí

Thắng 6/8 thử thách cá nhân, đây mới là 'nữ hoàng' của The Face Thailand!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chiến thắng 6/8 thử thách cá nhân và đường hoàng bước vào vòng chung kết trong sự thuyết phục, tuy không giành được ngôi vị cao nhất nhưng trong lòng khán giả cô chính là quán quân.

The Face Việt Nam, bên cạnh cô nàng quán quân Phí Phương Anh, không thể không nhắc đến hai cái tên cực kỳ nổi bật là Lilly Nguyễn và Mai Ngô. Dù không giành được chiến thắng chung cuộc nhưng cả hai vẫn gây ấn tượng với chương trình nhờ tố chất và tài năng thể hiện trong suốt cuộc thi. Bên cạnh đó, việc cả hai đều sở hữu cá tính mạnh mẽ, tạo nên sự khác biệt nổi bật, khó trộn lẫn với các cô gái khác đã mang đến cho họ lực lượng người hâm mộ đông đảo khiến hai cái tên Mai Ngô và Lilly trở thành gương mặt được yêu thích nổi trội.

theface

3 cô nàng hot nhất The Face Việt Nam: Mai Ngô, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn.

Có thể thấy, việc người về thứ 2, thứ 3 thậm chí là dừng cuộc chơi giữa chừng nhận được sự ưu ái từ cộng đồng mạng hay các nhãn hàng là vấn đề hoàn toán bình thường tại các sân chơi truyền hình thực tế, không chỉ ở Việt Nam mà ở khắp nơi trên thế giới. Điển hình như “người chị em” The Face Thailand mùa thứ 2 kết thúc với chiến thắng thuyết phục dành cho cô nàng Ticha đến từ Team Bee Namthip, tuy nhiên, người nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như thành công hơn cả lại chính là Team Cris Horwang.

teambeee

Mặc dù, Bee Namthip với học trò Ticha là người chiến thắng…

teamcris

….Tuy nhiên, spotlight lại thuộc về thầy trò nhà Cris Horwang.

Với HLV Cris, mặc dù không có nhiều kinh nghiệm như HLV Bee hay Lukkade nhưng Cris vẫn là ngôi sao hạng A tại Thái Lan. Sau The Face Thailand mùa 2 cho đến tận thời điểm hiện tại, cô nàng và các học trò của mình vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ, các nhãn hàng cũng tới tấp tìm kiếm đến vị HLV được cho là “đáng thương” này. Tất nhiên, hàng loạt những hợp đồng quảng cáo và các dự án lớn cũng không bỏ qua các học trò của cô nàng như Namwan, Jazzy hay Gwang. Tuy nhiên, vượt qua cả quán quân Ticha hay thậm chí là vươn lên một tầm cao mới bên cạnh HLV của mình có thể nói đến là cô nàng Gwang (Deer Wan Piya), 23 tuổi.

gwang-31

Sau The Face, team Cris thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các hoạt động, event tại Thái Lan.

gwang-30

Bên cạnh những hoạt động thực hiện cùng nhau, cả team còn có sự gắn kết mật thiết.

gwang-32

Cùng nhau xuất hiện trong các hoạt động truyền thông.

gwang-58

Hình ảnh mới nhất trong lần tụ họp của 5 cô nàng.

gwang-40

Vượt qua cả quán quân Ticha hay thậm chí là vươn lên một tầm cao mới bên cạnh HLV của mình có thể nói đến là cô nàng Gwang (Deer Wan Piya).

Vốn là một người mẫu và diễn viên tự do có tiếng, nên ngay từ đầu tham gia cuộc thi, Gwang đã là 1 cái tên gây chú ý, trở thành một trong những thành viên được yêu thích nhất cuộc thi, người duy nhất chiến thắng 6/8 thử thách cá nhân và đường hoàng bước vào chung kết đầy thuyết phục.

gwang-78

Vốn là một người mẫu và diễn viên tự do có tiếng, nên ngay từ đầu tham gia cuộc thi, Gwang đã là 1 cái tên gây chú ý.

gwang-65

Cô là một trong hai thí sinh gây được ấn tượng mạnh mẽ và thu hút nhiều fan hâm mộ nhất của cuộc thi này.

gwang-50

Ngoài vẻ đẹp tựa nữ thần, tài năng của Gwang được hàng loạt khán giả công nhận khi chiến thắng liên tục 6 trên tổng số 8 thử thách cá nhân mà chương trình đưa ra.

Tổng hợp những chiến thắng của Gwang tại The Face Thái Lan mùa 2

1

Mở màn cho chuỗi chiến thắng liên tiếp của Gwang nằm ở thử thách với chiếc son môi này. Việc táo bạo dùng son môi vẽ lên gương, cũng sự tự tin ấn tượng đã giúp Gwang mang về chiến thắng này.

2

Một thử thách khá giống với The Face Việt Nam, thay đồ trong xe hơi. Sự nhanh nhẹn, vẻ đẹp và tự tin một lần nữa giúp Gwang thuyết phục hoàn toàn HLV Lukkade.

3

Với một cốc cafe, cô nàng đã nhanh trí dùng môi son để tạo điểm nhấn cho các shoot hình này. Chi tiết này ngay lập tức đã được nhãn hàng để ý và cực kì yêu thích về sự chủ động khác biệt của Gwang.

4

Mặc dù có sự tác động bất ngờ từ bên ngoài, “thiếu nữ” 23 tuổi vẫn bình tĩnh thể hiện phần thi của mình. Tất nhiên, cô nàng đã mang về chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho mình.

5

Thêm một chiến thắng nữa dành cho TVC quảng cáo sữa dưỡng thể.

6

Và màn catwalk tựa “nữ thần” mang về chiến thắng chung cuộc cho team Cris ở tập 8.

Và sau đó, thành công liên tiếp đến với Gwang hậu The Face Thailand

gwang-33

Trở về từ The Face, Gwang luôn là gương mặt được ưu ái xuất hiện trên nhiều sàn catwalk lớn nhỏ.

gwang-21

Thậm chí sau cuộc thi độ hot của cô không hề kém cạnh với HLV của mình.

gwang-14

Cô nàng phủ sóng trên hàng loạt tạp chí lớn như Nylon…

gwang-18

Miy.

gwang-60

Cleo.

gwang-43

Cũng có người thấy vẻ đẹp của Gwang phù hợp với cả các cuộc thi hoa hậu.

gwang-20

Hiệu ứng tại The Face đã mở ra cho Gwang thêm nhiều cơ hội với nghề mẫu

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất