Giải Trí

The Look Thailand: Bộ tứ mỹ nhân The Face Thái trở lại cuộc đua với HLV mới

Thu Phương
Chia sẻ

Phần hai của The Look Thailand: The Dress khởi động với sự xuất hiện của bốn gương mặt ấn tượng từ The Face; Quán quân The Face Thái mùa 2: Ticha cùng hai Á quân Gina và Kwang và Maprang, thí sinh team Lukkade.

Tiếp tục nằm trong khuôn khổ của The Look - một sê-ri mini từ The Face Thailand có 3 phần thi lớn: The Hair, The DressThe Wash. Mỗi một phần các thí sinh sẽ phải thực hiện một thử thách được chính nhãn hàng đưa ra. Kết quả được ấn định bởi các giám khảo kì cựu hoặc từ chính các nhãn hàng, với phần thưởng là những hợp đồng giá trị.

Sau The Hair với phần thắng thuộc về đội của HLV Lukkade, ở phần thi mới - The Dress đã có một sự thay đổi HLV và luật chơi khá thú vị. Cuộc thi sẽ không chia đội và chỉ có một HLV thay thế cặp đôi HLV Lukkade, Bee Namthip dẫn dắt các thí sinh. HLV của The Dress lần này là Janesuda Panton, diễn viên, MC, ca sĩ đồng thời là một nhà thiết kế nổi tiếng của đất nước chùa Vàng. Đồng hành với các thí sinh ở thử thách nhưng Jane sẽ chỉ hỗ trợ, hướng dẫn và nhận xét chứ không đưa ra kết quả cuối cùng. Người chiến thắng The Dress sẽ được lựa chọn dựa trên lượt bình chọn của khán giả.

Thử thách chọn ra người chiến thắng của The Dress Thailand

Thử thách trong The Dress lần này là mặc đầm dạ hội và chụp hình ở một địa điểm vô cùng đặc biệt: bãi rác phế liệu. Các thí sinh có 5 phút chuẩn bị và tạo dáng. Phải chịu đựng mùi hôi từ bãi rác đồng thời nghĩ các cách tạo dáng thật tự tin, thoải mái, high-fashion nhất thật không dễ dàng dù là với các thí sinh có nhiều kinh nghiệm như Top 4.

Top 4 The Face Thailand mùa 2 rạng rỡ cùng quay trở lại cuộc chiến xem ai là người mặc đẹp nhất.

Một gương mặt quen thuộc không kém là host Khun Chanon

Top 4 khá căng thẳng khi bối cảnh thử thách lần này là một bãi rác…

HLV Jane công bố luật chơi và thử thách…

Đến Quán quân The Face Ticha cũng phải thở dài trước phần thi khó nhằn này…

Là thí sinh sở hữu nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, Ticha nhanh chóng lao vào thử thách. Không hổ danh là Quán quân, Ticha đã cho thấy cô xứng đáng với ngôi vị danh giá này vì chính thực lực và khả năng của một người mẫu của cô.

Từng là đối thủ nặng kí với Ticha để tranh ngôi vị Quán quân The Face mùa 2, Kwang cũng được đánh giá rất cao về kĩ năng chụp photoshoot. Sở hữu ngoại hình đẹp cùng sự tự tin và tài năng sẵn có, Kwang dễ dàng tỏa sáng trong thử thách chụp hình lần này nhờ những dáng pose mềm mại mà vẫn rất có hiệu quả.

Chung kết The Face Thailand mùa 2 không chỉ có Ticha và Kwang mà còn gọi tên Gina ở ngôi vị Á quân. Cô nàng mạnh mẽ đội Lukkade luôn thể hiện được tinh thần “Strong” của HLV mình trong các bức hình. Dù khởi đầu gặp một chút khó khăn nhưng Gina đã không ngại xông pha, nằm giữa đống rác để cho ra được những bức hình đẹp nhất.
So với ba chiến binh còn lại, Maprang có vẻ gặp khá nhiều khó khăn để hòa nhập vào cuộc chơi. Tuy nhiên, HLV Jane nhận xét cô có khởi đầu chậm nhưng rồi cũng ổn. Những bức hình của Maprang hơi thiếu năng lượng. Nhưng bù lại, cô đã dần tìm lại được sự tự tin và thể hiện ấn tượng trong những shoot hình cuối.

HLV Jane nhận xét, cả 4 thí sinh đều cho thấy sự nỗ lực cũng như tài năng của mình. Tuy nhiên, công việc tìm ra người chiến thắng sẽ do khán giả cả nước bình chọn. Hãy chờ xem liệu Kwang có đánh bại Ticha để bước lên ngôi vị cao nhất ở The Dress hay Gina và Maprang sẽ lội ngược dòng và đem vinh quang về cho mình? Kết quả sẽ được Saostar cập nhật trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất