Giải Trí

Kikki Lê bị tước quyền tham gia Asia's Next Top Model 2017?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cô nàng vừa xác nhận việc vắng mặt tại sân chơi Next Top châu Á sau những lùm xùm không đáng có những ngày vừa qua.

Cách đây vài ngày, người mẫu Kikki Lê bất ngờ chia sẻ việc chuẩn bị sang Singapore để tham gia chương trình Asia's Next Top Model mùa 5 - sân chơi mà loạt chân dài tại Việt Nam như: Thùy Trang, Phan Thu Thảo, Mai Ngô từng tham gia và để lại nhiều ấn tượng. Tất nhiên, điều này khiến nhiều khán giả không khỏi hào hứng khi Việt Nam tiếp tục có đại diện chinh chiến tại sân chơi mang tầm quốc tế này. Tuy nhiên, khi thông tin đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, người mẫu Xuân Lan đã lên tiếng cho biết Kikki Lê đang bị công ty BeU Models chèn ép, bắt buộc phải đi thi dưới danh nghĩa người mẫu của công ty dù 2 bên không có ràng buộc pháp lý nào.

kikki

Việc Kikki Lê vô tình đăng thông tin tham dự AsNTM kéo theo hàng loạt những scandal không đáng có.

Sự việc kéo theo hàng loạt những hậu quả bất ngờ khiến người trong cuộc lẫn khán giả đều khá hoang mang về những câu chuyện này. Tuy nhiên, mới đây Kikki Lê đã quyết định lên tiếng trên trang cá nhân để giải quyết những ồn ào trong khoảng thời gian này. Trong đó, cô đặc biệt nhắc đến chuyện mình sẽ không góp mặt trong nhà chung của Asia's Next Top Model 2017.

“Về những vấn đề và thắc mắc liên quan đến việc Kikki tham gia vào cuộc thi Asia's Next Top Model 5. Kikki rất lấy làm tiếc khi phải thông báo đến tất cả mọi người là Kikki sẽ không góp mặt vào ngôi nhà chung của mùa thi này nữa. Tuy nhiên, Kikki muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người nói chung và bạn bè nói riêng đã động viên và cổ vũ tinh thần cho Kikki. 

kikki

Kikki Lê bất ngờ chia sẻ việc sẽ không góp mặt trong nhà chung của Asia's Next Top Model 2017.

Kikki cũng muốn cảm ơn một người bạn thân của Kikki, Chanel De Lestang vì cô ấy đã tạo cơ hội cho Kikki được tiếp cận với Karen Seah, giám đốc sản xuất của Asia's Next Top Model và một lời cám ơn nữa tới công ty của Vietnam's Next Top Model vì đã giới thiệu Kikki với Ros Rosli, trợ lý của Karen đồng thời là trợ lý sản xuất của Asia's Next Top Model.

Suy cho cùng, Kikki vẫn rất tự hào vì đã được Asia's Next Top Model chọn đầu tiên để là người đại diện duy nhất cho Việt Nam tham gia cuộc thi lần này. Kikki muốn chúc người sẽ thay thế cho Kikki một lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng cô ấy sẽ đi hết chặng đường và chứng minh rằng Việt Nam cũng là một đối thủ nặng ký”.

kikki3

Ngoài việc chia sẻ về scandal vừa qua, Kikki không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với 2 người thầy của Kikki, là siêu mẫu Xuân Lan và anh Henri Hubert vì những kiến thức hữu ích mà họ đã trao dồi cho cô nàng suốt một thời gian qua.

Mặc dù không đưa ra nguyên nhân xác thực, tuy nhiên, chiếu theo những sự việc trong khoảng thời gian vừa qua, có thể việc Kikki để lộ thông tin trước khi chương trình chính thức ghi hình cũng là một trong những yếu tố khiến cô bị tước quyền tham gia chương trình. Mặt khác, phía BeU cũng đưa ra thông tin: “Kikki Lê đã vi phạm nội quy, khi tự ý thông báo việc trúng tuyển lên Facebook cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức Asia’s Next Top Model (điều tối kỵ của một chương trình truyền hình thực tế). Đồng thời, cô chưa hoàn tất các thủ tục xin phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Đây là việc Kikki Lê chủ động và hoàn toàn tự ý thực hiện, ngoài sự kiểm soát của công ty. Vì vậy, Kikki Lê sẽ phải là người chịu toàn bộ trách nhiệm”. Tuy nhiên, không ngoại lệ cô nàng đang bị một thế lực nào đó “chèn ép” sau lưng nên buộc phải dừng lại tại sân chơi này.

Để chứng tỏ năng lực cũng như bản lĩnh giao tiếp của mình, Kikki cũng đăng tải đoạn clip casting với khả năng nói tiếng Anh điêu luyện khiến các fan hâm mộ thích thú. Cô nàng cho biết, đây là một cử chỉ nho nhỏ Kikki muốn dành tặng đến tất cả những người đã quan tâm và ủng hộ Kikki trong suốt thời gian qua.

Kikki khoe khả năng nói tiếng Anh ấn tượng của mình.

kikki

Kết thúc chia sẻ, Kikki không quên chúc người sẽ thay thế cho cô nàng một lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng cô ấy sẽ đi hết chặng đường và chứng minh rằng Việt Nam cũng là một đối thủ nặng ký

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất