Giải Trí

Không uổng công thuyết phục, HLV Soobin Hoàng Sơn mãn nguyện khi giành được giọng ca sáng giá

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trần Tuyết Đan Lê đã mang một sắc Tây Nguyên vui nhộn tới sân khấu Giọng hát Việt nhí 2017, giành được cùng lúc 3 chiếc nút đỏ của các HLV vào những phút cuối cùng

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 bước sang tập 2 với nhiều nhân tố mới lạ. Không chỉ thể hiện nhiều ca khúc đòi hỏi nhiều kĩ thuật xử lý mà phong cách hồn nhiên, tươi trẻ chính là điều mà các em mang lại trong chương trình.

Cô bé đến từ Nghệ An - Trần Tuyết Đan Lê mang đến không gian Tây Nguyên vui nhộn đầy dạn dĩ trên sân khấu.

Trần Tuyết Đan Lê

Thềnh Thềnh Oong Ơi - Trần Tuyết Đan Lê

Vóc dáng có phần nhỏ nhắn nhưng giọng hát không hề nhỏ. Đan Lê tự tin thể hiện ca khúc đậm màu sắc Tây Nguyên mang tên Thềnh thềnh Oong ơi vô cùng dễ thương. Không hề rụt rè, Đan Lê vô cùng thoải mái nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động vui tươi trong bộ trang phục nổi bật. Cứ ngỡ đâu đến cuối bài hát chỉ mỗi HLV Vũ Cát Tường bấm chọn nhưng 2 chiếc nút đỏ kia cũng lần lượt bật sáng.

Không uổng công thuyết phục, HLV Soobin Hoàng Sơn mãn nguyện khi giành được giọng ca sáng giá

Lần lượt cả 3 HLV đều nhanh chóng bấm nút chọn khi Đan Lê cất giọng hát quá tình cảm.

Càng hát càng sung sức, Đan Lê khiến người nghe cuốn theo giọng hát của mình. HLV Soobin Hoàng Sơn đánh giá rất cao việc Đan Lê hát đúng giọng chuẩn của mình. Còn HLV Tiên Cookie cảm nhận cô bé này “vừa hát vừa cười” bởi giọng hát tươi vui và nhí nhảnh ngay cả khi chưa quay lại để thấy mặt. HLV Vũ Cát Tường nhận xét “gần về đích giọng con ngày càng vang lên và tỏ rõ nội lực của con, đặc biệt là những lúc lên cao”.

Vốn yêu thích sự trẻ trung và năng động, Trần Tuyết Đan Lê đã chọn về đội HLV Soobin Hoàng Sơn khiến HLV Vũ Cát Tường tiếc nuối.

Không uổng công thuyết phục, HLV Soobin Hoàng Sơn mãn nguyện khi giành được giọng ca sáng giá

Soobin Hoàng Sơn phấn khích khi giành được Đan Lê về đội.

“Trai xinh gái đẹp” thì phải về với nhau thôi - HLV Soobin Hoàng Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

LTĐ

Tin mới nhất