Giải Trí

Không thể tin được, Yến Trang, Bảo Thy, Đông Nhi đều có những cú ngã 'thần thánh' ở Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Yến Trang, Bảo Thy và cả Đông Nhi, trong tiết mục biểu diễn của họ đều có những cú xô ngã từ trên cao làm khán giả thót tim.

Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã bước qua 2 vòng Chặng đua nước rút. Những dư âm cảm xúc qua từng phần trình diễn của các nhóm thí sinh ngày càng tăng cao. Càng vào sâu càng gay cấn, sự biến chuyển trong âm nhạc, vũ đạo được các thí sinh thực hiện bằng cả sự tính toán khôn ngoan.

Sau đêm thi tối 14/4 vừa qua, 3 cái tên chính thức bước vào vòng Chung kết 1 Bảo Thy, Yến Trang và S.T tiếp tục với những màn tranh tài kịch tính, hấp dẫn.

Bảo Thy, S.T, Yến Trang chính thức tiến vào đêm Chung kết vào tuần sau.

Đã hơn 2/3 chặng đường, chúng ta hãy cùng xem lại những “cú ngã thần thánh” thót tim mà các nữ “chiến binh” thể hiện trong những vòng thi trước đây nhé!

Yến Trang

Biệt danh “nữ hoàng chiêu trò” luôn đúng với Yến Trang. Ngay từ lúc xuất hiện tại tập 2 vòng Minishow Combat, Yến Trang đã biết cách gây sự tò mò, hứng thú cho khán giả. Bên cạnh việc sử dụng đạo cụ như phong cách thường thấy của cô nàng là những đạo cụ lông vũ hoành tráng, sử dụng bàn ghế leo trèo tạo vẻ sexy… thì cú ngã từ độ cao 2m này làm khán giả giật mình, thót tim bởi sự táo bạo liều lĩnh của phần dàn dựng, sự lăn xả hết mình vì nghệ thuật của Yến Trang.

Không thể tin được, Yến Trang, Bảo Thy, Đông Nhi đều có những cú ngã thần thánh ở Remix New Generation

Đây chính là “cú ngã thần thánh” tạo nên ấn tượng khó quên của Yến Trang trong ca khúc Cell block tango ở Hòa âm ánh sáng. 

Cell block tango - Yến Trang tập 2 Minishow Combat

Bảo Thy

Trong tập 10 vòng Minishow Combat, remix lại ca khúc Ngốc nghếch, Bảo Thy như hoàn toàn lột xác: rũ bỏ hình tượng công chúa nhí nhảnh để trở nên cô nàng gợi cảm, quyến rũ. Như Bảo Thy chia sẻ, cô thay đổi hình ảnh của mình để phù hợp với tính cách và độ tuổi hiện tại.

Sau 3 năm, sự trở lại của Bảo Thy bằng Hòa âm ánh sáng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả yêu thương cô nhất là các khán giả 9x. Không sử dụng những ca khúc vừa ra mắt gần đây, Bảo Thy thật sự thông minh khi cô chọn những bài hit từng làm nên tên tuổi Bảo Thy và vũ đạo cũng liều lĩnh hơn trước. Ca khúc Ngốc nghếch trở lại làm các fan “bấn loạn” bằng “chiếc áo” hoàn toàn khác: Bảo Thy gợi cảm, nhạc remix kiểu Blue - Jazz và những cú nhào lộn đẹp mắt.

Không thể tin được, Yến Trang, Bảo Thy, Đông Nhi đều có những cú ngã thần thánh ở Remix New Generation

Cú ngã tự do này của Bảo Thy một lần nữa làm khán giả bất ngờ với sự thay đổi toàn diện so với cô ca sĩ “công chúa bong bóng” trước đây.

Ngốc nghếch - Bảo Thy tập 10 Minishow Combat

Khách mời Đông Nhi

Trong đêm Chặng đua nước rút vừa qua, nữ ca sĩ khách mời Đông Nhi làm sân khấu Hòa âm ánh sáng nóng hơn hẳn khi mang hit mới Xin anh đừng. Bên cạnh một bài hát mới, đầu tư trang phục bồng bềnh, Đông Nhi cũng có màn xô ngã từ trên cao xuống tương tự của Yến Trang.

Không thể tin được, Yến Trang, Bảo Thy, Đông Nhi đều có những cú ngã thần thánh ở Remix New Generation

Đông Nhi cũng có màn xô ngã từ trên cao tương tự như Yến Trang

Xin anh đừng - Đông Nhi

Đón xem những màn dự thi kịch tính hơn ở vòng Chung kết 1 vào tuần sau vào lúc 21h tối thứ sáu ngày 21/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất