Giải Trí

Không chỉ Tuấn Hưng, Dương Thuận The Voice hát nhạc Duy Mạnh cũng ngọt ngào không kém

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài nhạc Tuấn Hưng, anh chàng Nguyễn Dương Thuận còn có thể cover cực ngọt những ca khúc của Duy Mạnh, Ưng Hoàng Phúc.

Dương Thuận không chỉ gây sốt tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 bởi khả năng tái hiện rất tốt ca khúc Tan của Tuấn Hưng mà còn có sức hút bởi ngoại hình sáng, gương mặt đẹp trai cùng phong cách cực đàn ông của mình.

Ngoài việc thể hiện một cách tròn trịa ca khúc Tan cũng như những bản hit khác của Tuấn Hưng, mới đây Dương Thuận còn thể hiện tài năng của mình khi cover cực hay các bài hát của ca sĩ Duy Mạnh. Thể hiện lại Dĩ vãng cuộc tìnhKiếp đỏ đen nổi tiếng một thời, Dương Thuận đã khiến nhiều fan phải ngả mũ bởi giọng hát khàn lạ cùng cách ngân nga rất giống với Duy Mạnh.

Dương Thuận cover cực ngọt nhạc của ca sĩ Duy Mạnh, Ưng Hoàng Phúc.

Dương Thuận sở hữu chất giọng cùng phong cách rất giống với Tuấn Hưng và Duy Mạnh, và cũng có thế mạnh ở những đoạn tình cảm, quãng hơi cũng khá rộng và xử lý nốt cao tốt. Tuy nhiên khi nghe kĩ, Dương Thuận vẫn toát lên được nét đặc trưng trong cách xử lý mềm mại của mình.

Ngoài nhạc Duy Mạnh, Dương Thuận còn tái hiện lại ca khúc một thời Vì sao trong lòng tôi của Ưng Hoàng Phúc. Vẫn là một giọng hát chắc khỏe và truyền tải được cảm xúc đối với người nghe. Cuối cùng, anh chàng còn tặng thêm một bản ballad mới nhất Ánh nắng của anh với phong cách vô cùng mới lạ và cuốn hút dành tặng cho khán giả. Anh chàng cũng mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ anh ở vòng Đối đầu sắp tới.

Tập đầu tiên vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00, ngày 12/3/2017 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất