Giải Trí

Khánh Ngọc viết thư tay cảm ơn khán giả, Thảo Nguyên luyện tập xong ca khúc cho đêm Chung kết

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Học trò nhí của Vũ Cát Tường thậm chí đã sẵn sàng cho đêm Chung kết nếu nhận được Chiếc vé may mắn.

Kết thúc đêm liveshow 5 - Giọng hát Việt nhí, top 3 cuối cùng đã chính thức lộ diện, cùng với đó khán giả truyền hình phải nói lời chia tay với 3 bé Khánh Ngọc - Team Noo Phước Thịnh, Gia Quý - Team Đông Nhi Ông Cao Thắng, Thảo Nguyên - Team Vũ Cát Tường.
noo

Đều là những chiến binh khủng của các đội nên việc Khánh Ngọc - Gia Quý - Thảo Nguyên để lại nhiều tiếc nuối không chỉ cho HLV mà còn các khán giả. Nếu như những đêm trước, giây phút chia tay luôn có những giọt nước mắt của các thí sinh và HLV thì trong đêm thi này, mọi người đều đón nhận kết quả bằng một tinh thần mạnh mẽ nhất. Sau những lời chia tay đầy ngọt ngào của thầy trò trên sóng truyền hình, bộ ba Khánh Ngọc - Gia Quý - Thảo Nguyên cũng dành lời cảm ơn các khán giả và không quên kêu gọi bình chọn cho mình trên trang cá nhân.

Cậu học trò đáng yêu Gia Quý của Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn chân thành đến 2 HLV cũng như cả ekip đã hết lòng giúp đỡ mình. Hot boy nhí không quên nhắn nhủ các khán giả yêu thích mình thì hãy nhắn tin bình chọn để có thể trở lại đêm Chung kết.

giaquy

Trước những tình cảm của mọi người dành cho mình, Khánh Ngọc thậm chí còn viết thư tay để gửi những lời chia sẻ ngọt ngào về hành trình tham gia chương trình cũng như cảm ơn HLV Noo Phước Thịnh và các khán giả.

1 2

“Con chào cả nhà ạ! Con là Khánh Ngọc Chích Choè.

Hiện tại con đã dừng chân lại tại giọng hát Việt nhí, hôm nay con mới đọc hết được những lời động viên, an ủi và chia buồn với con ạ, con cảm ơn cả nhà nhiều lắm, con không sao đâu ạ, cả nhà đừng lo nhé! Được tham gia chương trình, được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí là niềm hạnh phúc của con. Con xin cảm ơn BTC, chú Hồ Hoài Anh - Giám đốc âm nhạc, cả chú nhạc sĩ Hoài Sa, chú nhạc sĩ Anh Quân và các chú ban nhạc. Cảm ơn thầy Vinh và đặc biệt là chú Noo Phước Thịnh. Chú Noo ơi, con cảm ơn vì chú lúc nào cũng yêu thương và chỉ dạy con tận tình. Chú mãi là thần tượng của con ạ. Chúc chú có thật nhiều sức khoẻ và thành công ạ. Con yêu chú nhiều lắm! Con hy vọng mọi người không chỉ yêu thương ủng hộ mình con mà còn cả tất cả cả các bạn trong Giọng hát Việt nhí nữa nhé! Các bạn đều rất đáng yêu và tài năng! Được tham gia và đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí là niềm hạnh phúc là là kỉ niệm đẹp của con. Chúc cho chương trình Giọng hát Việt nhí luôn được mọi người yêu quý đón xem. Chúc các bạn hoàn thành phần dự thi thật tốt!

Con yêu cả nhà, Nguyễn Khánh Ngọc!”

Cô học trò mạnh mẽ Thảo Nguyên thậm chí còn tập luyện những bài hát của Vũ Cát Tường đã giao cho đêm Chung kết nếu được trở lại với cuộc thi.

thaonguyen

Các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 22/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất