Giải Trí

Khán giả xúc động trước khoảnh khắc HLV Đông Nhi nghẹn ngào 'cứu' Han Sara tại vòng Đo ván

Kim Hồ
Chia sẻ

Rất nhiều bình luận của khán giả đã bày tỏ sự xúc động và ủng hộ việc Đông Nhi quyết định cứu Han Sara về đội sau khi thí sinh này bị HLV Noo Phước Thịnh loại tại vòng Đo ván.

Tập tiếp theo của vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với những màn trình diễn hấp dẫn và đem lại nhiều cảm xúc. Trong đó, team Noo Phước Thịnh đã để lại ấn tượng mạnh với màn “song đấu” giữa Han Sara và Ngô Anh Đạt. Nếu như Ngô Anh Đạt khiến người nghe bất ngờ khi anh chàng thể hiện ca khúc nổi tiếng Giọt nắng bên thềm của nhạc sĩ Thanh Tùng thì Han Sara khiến khán giả vô cùng bất ngờ và xúc động khi cô bé đến từ Hàn Quốc này đã mặc áo dài thể hiện bài hát Thương ca tiếng Việt.

Màn song đấu giữa Han Sara và Ngô Anh Đạt tại vòng Đo ván.

Tự hào trước hai học trò nhỏ tuổi nhất chương trình, HLV Noo Phước Thịnh đã có những phần nhận xét thật lòng rằng anh không muốn loại bất kì ai trong “gia đình” mình cả khiến Anh Đạt cũng như Sara sụt sùi bật khóc trên sân khấu. Tuy nhiên, nam HLV quyết định chọn Anh Đạt đi tiếp, đồng thời loại Han Sara khỏi cuộc chơi trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Khán giả xúc động trước khoảnh khắc HLV Đông Nhi nghẹn ngào cứu Han Sara tại vòng Đo ván

Phần nhận xét và chọn Anh Đạt đi tiếp đã khiến Han Sara bật khóc nức nở.

Trong giây phút nghẹn ngào trước cô bé người Hàn, Đông Nhi đã quyết định bấm nút cứu chọn. Cả khán phòng không khỏi bất ngờ trước hành động này của giọng ca Vì ai vì anh. Bản thân cô cũng nghẹn ngào đến rơi nước mắt cùng với học trò mới Han Sara ngay trên sóng truyền hình. “Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình”, Đông Nhi chia sẻ.

Phần cứu thí sinh Han Sara của HLV Đông Nhi.

Khán giả xúc động trước khoảnh khắc HLV Đông Nhi nghẹn ngào cứu Han Sara tại vòng Đo ván

Đông Nhi bấm nút cứu khiến Sara bật khóc lập tức.

Khán giả xúc động trước khoảnh khắc HLV Đông Nhi nghẹn ngào cứu Han Sara tại vòng Đo ván

Đông Nhi cũng sụt sùi bên cạnh học trò mới của mình: “…Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu…”

Khán giả xúc động trước khoảnh khắc HLV Đông Nhi nghẹn ngào cứu Han Sara tại vòng Đo ván

Liên tục là những giọt nước mắt khiến cả khán phòng vô cùng xúc động.

Là cái tên có sức hút truyền thông lớn tại Giọng hát Việt năm nay, vì thế, tiết mục của Han Sara sau khi lên sóng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Chưa đầy 12 giờ sau khi lên sóng, cả phần dự thi cũng như phần cứu Han Sara trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu lượt view cao nhất trên Youtube trong đêm Đo ván tối qua.

Tiết mục của Han Sara cùng phần cứu thí sinh của Đông Nhi thu hút lượt view cao nhất trong đêm Đo ván tối qua.

Ngoài ra, trên Youtube cùng các trang mạng xã hội, nhiều khán giả đã không ngừng bày tỏ sự xúc động trước hành động của HLV Đông Nhi. Kèm theo đó là những chia sẻ và ủng hộ cho Han Sara bước tiếp tại chương trình.

Nhiều bình luận xúc động vì Đông Nhi bật khóc khi cứu Han Sara về đội.

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng đã chia sẻ và ủng hộ cô bé 16 tuổi đi tiếp tại The Voice.

Bất ngờ và sung sướng trước việc được HLV Đông Nhi bấm nút cứu, Han Sara chia sẻ: “Em không nghĩ mình được chị Đông Nhi cứu vì các anh chị còn lại ai cũng đều hát rất hay. Em vô cùng biết ơn chị Nhi và em xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ở vòng sau để không phụ sự tin tưởng của chị dành cho em và để anh Noo tự hào hơn về thành viên của team Noo”.

Han Sara bày tỏ sự ngưỡng mộ HLV Noo Phước Thịnh và yêu quý Anh Đạt khi phải chia tay team Noo.

Nói về “đối thủ” Anh Đạt cùng HLV Noo Phước Thịnh trong suốt thời gian dài gắn bó, cô bé cũng không giấu được sự nghẹn ngào. “Anh Đạt rất dễ thương, giỏi và hát cực hay luôn ạ. Em bị ấn tượng về giọng hát của anh ngay từ vòng giấu mặt. Ở trong team, em rất quý anh Đạt và anh cũng thương em lắm. Trong vòng thi này anh Đạt hát tốt nên em thấy anh Noo chọn anh Đạt là đúng ạ. Từng là thành viên trong gia đình team Noo, em biết mọi người rất yêu thương nhau và thương anh Noo nữa. Anh không chỉ là người thầy mà còn là anh cả tâm lý, tài năng nên mọi quyết định của anh em đều rất tin tưởng”, Han Sara tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất