Giải Trí

Khán giả phản ứng trước quyết định lựa chọn của HLV Quang Lê: 'Chọn đúng, nhưng hơi tiếc…'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Việc loại Hồng Nhung và lựa chọn Hạ Vân đi tiếp vào vòng trong của HLV Quang Lê đã vấp phải nhiều ý kiến từ khán giả.

Tối 13/4 vừa qua, vòng Đối đầu của chương trình Thần tượng Bolero 2017 đã diễn ra mở đầu với đội hình “ra quân” của đội HLV Quang Lê. 4 tiết mục của 7 thí sinh gồm Lý Thu Thảo, Dũng Sến, Hạ Vân, Ngô Lực, Hồng Nhung, Phương Thảo và Nguyễn Ngọc Sơn lần lượt đem lại những tiết mục hấp dẫn cho người xem.

7 thí sinh đội HLV Quang Lê (từ trái sang): Dũng Sến, Lý Thu Thảo, Nguyễn Ngọc Sơn, Phương Thảo, Hạ Vân, Ngô LựcHồng Nhung.

Đêm tâm sự - Hạ Vân ft Ngô Văn Lực

Các thí sinh được HLV Quang Lê chọn đi tiếp vào vòng trong là Nguyễn Ngọc Sơn, Hạ Vân, Lý Thu Thảo và Dũng Sến. Tuy nhiên, quyết định của HLV Quang Lê lại vấp phải nhiều ý kiến từ phía khán giả khi anh chọn cô giảng viên âm nhạc Hạ Vân đi tiếp chương trình.

Hạ Vân - Ngô Lực trong phần thi Đêm tâm sự

Cụ thể, nhiều khán giả nhận xét Hạ Vân và Hồng Nhung khi cả hai đều sở hữu kĩ thuật thanh nhạc bài bản. Thậm chí việc bắt cặp giữa Hạ Vân và Ngô Lực có phần khập khiễng giữa 1 người được đào tạo âm nhạc và 1 người hát bằng niềm đam mê.

Một số ý kiến khán giả cho rằng Hạ Vân dùng quá nhiều kĩ thuật vào Bolero nên có phần mất đi sự trữ tình vốn có của bài hát.

Một số khác lại cùng quan điểm với HLV Quang Lê về quyết định của anh.

Bên cạnh đó, khán giả cảm thấy nuối tiếc cho Hồng Nhung hơn khi cô hát không thua kém Hạ Vân. Ở phần thi đêm qua, dù phải thay đổi bài thi hoàn toàn và chỉ có 12 giờ để tập luyện, thế nhưng Hồng Nhung đã hoàn thành tốt, để lại nhiều ấn tượng với khán giả theo dõi.

Hồng Nhung phải thay đổi bài thi vì sự cố sức khỏe của Yên Hà, Nguyễn Ngọc Sơn đã thay vào hỗ trợ cùng cô trong phần thi Nếu chúng mình cách trở.

Nếu chúng mình cách trở - Nguyễn Ngọc Sơn ft Hồng Nhung

Nhiều khán giả nuối tiếc vì sự dừng chân của Hồng Nhung

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất