Giải Trí

Huỳnh Lập thích thú với vai 'tiểu long não' của BB Trần

Chia sẻ

Xuất hiện với tư cách khách mời, những chỉ với 5 phút, BB Trần đã khiến cho khán giả phải "cười bò" với nhân vật Tiểu long não.

Tập 2 chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội vừa phát sóng vào tối 24/3 với chủ đề Lố. Tuy nhiên, tuần này sẽ là một “chiếc bẫy” nếu như các nhóm không định nghĩa đúng chữ “lố”. Bởi, theo giám khảo Thanh Thủy,“lố” ở đây không phải là lố lăng mà là cách thể hiện mới mẻ, nhiều màu sắc nhưng phải đảm bảo được ý nghĩa và tiếng cười.

So với đêm chào sân, trong đêm thi này, các giám khảo có phần khó tính hơn trong việc nhận xét. 3 thành viên của ban bình luận là Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư và Huỳnh Lập cũng quyết liệt hơn trong việc đưa ra ý kiến dù cả 3 đều thừa nhận đây là một việc không thoải mái chút nào vì các nhóm kịch tham gia chương trình đều là bạn bè, đồng nghiệp và cả đàn anh, đàn chị của mình.

Ban bình luận Lê Dương Bảo Lâm - Nam Thư - Huỳnh Lập

Ban bình luận Lê Dương Bảo Lâm - Nam Thư - Huỳnh Lập

Tuy nhiên, với Liên hoàn kế - một tiểu phẩm cải biên dựa trên câu chuyện về Điêu Thuyền và Lữ Bố của nhóm Chuồn Chuồn Giấy đã để lại ấn tượng trong đêm thi khi mang lại rất nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Đặc biệt, tiết mục có sự góp mặt của diễn viên BB Trần trong vai “Tiểu long não”. Tuy nhân vật của BB Trần không liên quan đến cốt truyện chính nhưng anh đã “quậy tưng” sân khấu bằng nét duyên của mình. Tiết mục nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo và khiến ban bình luận Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư và Huỳnh Lập cảm thấy rất thoải mái khi xem.

Tiểu phẩm Liên hoàn kế - Chuồn Chuồn Giấy

2.Nhom-Chuon-Chuon-Giay-3

2.Nhom-Chuon-Chuon-Giay-4

Tiết mục được dàn dựng hoành tráng nhất trong đêm thi tối qua với những màn đấu võ cuốn hút, trang phục đẹp mắt.

Tiết mục được dàn dựng hoành tráng nhất trong đêm thi tối qua với những màn đấu võ cuốn hút, trang phục đẹp mắt.

2.Nhom Chuon Chuon Giay (2)

Nhận xét về tiết mục, ban bình luận đánh giá rất cao về trang phục, diễn xuất của Chuồn Chuồn Giấy.

6. Ban Binh luan (5)

Huỳnh Lập cảm thấy rất thoải mái khi xem phần trình diễn của nhóm.

, Dương Lâm cho rằng diễn viên Đoan Trang vào vai Lữ Bố rất ra dáng đàn ông và “chuẩn men” hơn cả mình

Dương Lâm cho rằng diễn viên Đoan Trang vào vai Lữ Bố rất ra dáng đàn ông và “chuẩn men” hơn cả mình.

Cũng trong tập 2, Buffalo là nhóm thể hiện sự bứt phá nhiều nhất với tiểu phẩm Hậu cung kỳ án, nói về cuộc đấu đá của Hoàng hậu Cherry và Quý phi Kiwi trong cung. So với tuần trước, tiểu phẩm tuần này của Buffalo được đầu tư nhiều hơn về mặt kịch bản, dàn dựng và trang phục. Đặc biệt, âm nhạc mà nhóm sử dụng trong tiểu phẩm cũng đa dạng và gần gũi hơn với khán giả.

Tiểu phẩm Hậu cung kỳ án - Buffalo

1.-Nhom-Buffalo-5-1

1. Nhom Buffalo (4)

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Minh Nhí cho rằng anh rất hưng phấn và sảng khoái khi xem tiết mục của Buffalo bởi nhóm rất duyên dáng, sử dụng từ ngữ rất hay, “mise-en-scène” tức sắp xếp bố cục hình ảnh sân khấu rất đẹp và đặc biệt là Buffalo đã chứng minh được Nhạc kịch vẫn có thể làm hài.

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Minh Nhí cho rằng anh rất hưng phấn và sảng khoái khi xem tiết mục của Buffalo bởi nhóm rất duyên dáng, sử dụng từ ngữ rất hay, “mise-en-scène” tức sắp xếp bố cục hình ảnh sân khấu rất đẹp và đặc biệt là Buffalo đã chứng minh được Nhạc kịch vẫn có thể làm hài.

Trẻ trung và sinh động, nhóm kịch trẻ nhất trong 5 nhóm C.M.V mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười với tiểu phẩm Chợ thẩm mỹ. Nội dung tiểu phẩm nói về những hậu quả khôn lường của việc phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn, tuy không mới mẻ nhưng lại khiến giám khảo và khán giả cười nghiêng ngả.

Tiểu phẩm Chợ thẩm Mỹ - C.M.V

3.Nhom-CMV-1

3.Nhom CMV (3)

Nghệ sĩ Kim Xuân cho rằng C.M.V đã thể hiện đúng chủ đề Lố của chương trình. Tiểu phẩm vừa hài hước nhưng mang tính châm biếm cao.

Diễn viên Nam Thư cho rằng cách sử dụng những bức màn bóng trong tiểu phẩm rất thông minh, chủ đề cũ nhưng được làm lại rất hiện đại. Điều thú vị là trong tiểu phẩm, tính đoàn kết của C.M.V rất đoàn kết, các mảng miếng đều chia đều cho các thành viên

Diễn viên Nam Thư cho rằng cách sử dụng những bức màn bóng trong tiểu phẩm rất thông minh, chủ đề cũ nhưng được làm lại rất hiện đại. Điều thú vị là trong tiểu phẩm, tính đoàn kết của C.M.V rất đoàn kết, các mảng miếng đều chia đều cho các thành viên.

Không quá cầu kì về nội dung, nhóm kịch chỉ có 7 thành viên nam X - PRO mang đến tiểu phẩm Làng lô sắc, nói về một bộ lạc thổ dân lạc hậu nhưng rất vui nhộn.

Tiểu phẩm Làng lô sắc - X-Pro

4.Nhom X-Pro (1)

Vì tin vào lời tiên tri rằng ai không có lá bạc hà trong tay sẽ bị nguyền rủa đến chết nên các thổ dân đã phải đi tìm lá bạc hà.

4.Nhom X-Pro (5)

Theo NSƯT Kim Xuân, tiểu phẩm của X-Pro có ý tưởng lạ, thú vị nhưng chưa thật đã.

Cũng gặp phải vấn đề về nội dung tư tưởng như X.Pro là nhóm Đời với tiểu phẩm Cưới xịn. So với tiểu phẩm tuần trước, tuần này Đời đã tuột phong độ khi tiểu phẩm của nhóm khiến người xem khó hiểu và các mảng miếng chưa tạo được tiếng cười.

Tiểu phẩm Cưới xin - Đời

5.Nhom Doi (1)

Theo nghệ sĩ Minh Nhí, kỹ thuật biểu diễn của từng thành viên trong nhóm rất tốt nhưng khi tựu thì lại rất rời rạc. NSƯT Kim Xuân cho rằng, biểu diễn cũng giống như thời trang.

5.Nhom Doi (2)

Đời. Quán quân Cười Xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm có phần hụt hẫng so với những gì mà anh đã từng xem nhóm diễn trước đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất