Giải Trí

Huỳnh Lập, Nam Thư trở lại với vai trò mới tại 'Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội'

Chia sẻ

Bên cạnh sự thể hiện của những nhóm kịch tài năng, Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội còn có thêm một hội đồng bình luận là những diễn viên, nghệ sĩ hài…, được thay đổi luân phiên qua từng tập. Và Huỳnh Lâp - Nam Thư là hai nhân vật đầu tiên xuất hiện tại sân chơi mới này.

Sáng ngày 8/3/2016, chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội đã có buổi họp báo giới thiệu về chương trình dành riêng cho các nhóm kịch, có tiềm năng nhưng chưa có nhiều cơ hội và sân khấu lớn để thể hiện khả năng của mình. Đến tham dự có NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí, đạo diễn Diệp Tiên - con trai của NSND Diệp Lang, Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ Huỳnh Lập, “kiều nữ làng hài” Nam Thư, diễn viên Hiếu Nguyễn cùng 5 nhóm kịch: Chuồn chuồn giấy, Đời, CMV, Buffalo và X-Pro.

CuoixuyenViet (25)

Nghệ sĩ Minh Nhí gây ấn tượng với áo sơ mi họa tiết rực rỡ xuất hiện tại chương trình.

CuoixuyenViet (29)

Đến với buổi họp báo, diễn viên Kim Xuân thú thật chị rất thích hài và không bỏ qua số nào của 'Cười xuyên Việt' phiên bản nghệ sĩ lẫn phiên bản người bình thường.

CuoixuyenViet (11)

Cả hai khá thân thiết khi cùng xuất hiện tại buổi họp báo.

CuoixuyenViet (10)

Huỳnh Lập là quán quân 'Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ' cũng góp mặt trong chương trình.

CuoixuyenViet (17)

Á quân Nam Thư xuất hiện với bộ trang phục ấn tượng, nửa kín, nữa hở thu hút người nhìn.

CuoixuyenViet (21)

Được biết, cả hai sẽ góp mặt trong hội đồng bình luận, một nét mới của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội năm nay.

CuoixuyenViet (3)

Đảm nhận vị trí MC của chương trình là Hoàng Rapper. Với tính cách hài hước, khả năng hoạt ngôn cùng cách xử lý tình huống thông minh, Hoàng Rapper hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho chương trình và khán giả.

CuoixuyenViet (1)

Diễn viên Hiếu Nguyễn cũng góp mặt trong buổi họp báo.

Tham gia Cười Xuyên Việt - Tiếu lâm hội là 5 nhóm kịch: Chuồn chuồn giấy, Đời, CMV, Buffalo và Xpro. Mỗi nhóm là tập hợp của những bạn trẻ đam mê hài kịch, ước mơ được đứng trên sân khấu và mong muốn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, ý nghĩa. Chương trình bao gồm 12 đêm thi (tương ứng 12 tuần). Mỗi đêm thi, chương trình sẽ đưa ra những chủ đề khác nhau và nhiệm vụ của mỗi nhóm là xây dựng các tiểu phẩm theo chủ đề đó. Trong buổi họp báo, 5 nhóm chơi đã có phần giới thiệu về đội của mình khá ấn tượng, từ hát nhạc kịch cho đến trích đoạn hài kịch. 

CuoixuyenViet (32)

Nhóm kịch Đời.

CuoixuyenViet (30)

Nhóm X-pro

Nhom Buffalo (4)

Nhóm Buffalo.

Nhom Chuon Chuon Giay (2)

Nhóm chuồn chuồn giấy.

Nhom CMV (1)

Nhóm CMV.

Giám khảo chuyên môn của chương trình là NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ Minh Nhí. Ngoài ra, trong mỗi tập, chương trình có thêm một hội đồng bình luận là những diễn viên, nghệ sĩ hài…, được thay đổi luân phiên qua từng tập. Hội đồng bình luận của tập đầu tiên chủ đề Cá tính là Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ Huỳnh Lập, Á quân Nam Thư cùng diễn viên Vân Trang. Ban Giám khảo cùng với Hội đồng bình luận sẽ đưa ra những ý kiến cá nhân để tranh luận về tiết mục của các nhóm. 

CuoixuyenViet (23)

Giám khảo chuyên môn của chương trình ngoài NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí còn có nghệ sĩ Thanh Thủy.

GK Minh Nhi_

Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: “Điều tôi yêu thích nhất ở Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội chính là tinh thần tập thể. Sự trẻ trung và tính tập thể của các đội chơi đã làm cho tôi nhớ về thời còn trẻ của mình và chị Kim Xuân, lúc mới ra trường cũng tham gia các nhóm này, nhóm nọ như các em bây giờ…”

NSUT Kim Xuan (2)

Giám khảo NSƯT Kim Xuân: “Các bạn đã mang lại một luồng sinh khí rất mới và tôi hy vọng đây cũng là con đường mà các bạn trẻ ở sân khấu sẽ nhìn vào các bạn để lấy đó làm kinh nghiệm diễn xuất. Hy vọng các nhóm sẽ làm được các điều hấp dẫn hơn, xúc tích hơn và chúng tôi sẽ hãnh diện vì được ngồi xem các bạn cống hiến cho khán giả”

Tổng giải thưởng của Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội là 735 triệu đồng, trong đó 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng/giải, 1 giải Nhì trị giá 150 triệu đồng/giải và 3 giải Ba trị giá 100 triệu đồng/giải. Ngoài ra, chương trình còn có 4 giải thưởng riêng dành cho các Đội chơi xuất sắc nhất trong 4 đêm thi đầu tiên. Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất