Giải Trí

Huỳnh Lập buồn bã vì bị Nam Thư bỏ rơi theo dàn trai 'chuẩn men'

Chia sẻ

Không chỉ Nam Thư mà cả Vân Trang cũng chạy lên sân khấu bỏ rơi Huỳnh Lập vì dàn trai đẹp "chuẩn men" của X-Pro.

Tập đầu tiên của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội vừa phát sóng vào tối 18/3, với màn ra mắt ấn tượng của 5 nhóm kịch trẻ mang phong cách khác nhau. Trên ghế nóng, 3 thành viên giám khảo chuyên môn là NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí và nghệ sĩ Thanh Thủy đã có những góp ý chuyên môn tập trung và hữu ích. Ở vai trò hội đồng bình luận, các nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, Nam Thư và Vân Trang cũng đã có những chia sẻ rất thú vị trên góc độ nghề nghiệp của mình.

7.Ban Giam Khao chuyen mon

Bộ ba giám khảo: NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí và nghệ sĩ Thanh Thủy

7.Hoi dong binh luan (1)

Hội đồng bình luận gồm các nghệ sĩ trẻ, Huỳnh Lập, Vân Trang và Nam Thư.

Đặc biệt, để lại ấn tượng là tiết mục mở màn của nhóm X-Pro với tiểu phẩm Nghệ thuật đường phố, nói về anh chàng võ sư rởm ở võ đường X-Pro. Để thu hút nhiều người đến học võ, anh đã huy động các môn đệ đi khắp thành phố để phát tờ rơi quảng bá võ đường. Những kungfu cấp tốc với lời quảng cáo chỉ cần học 15 phút là thành tài của anh đều là trò lừa đảo và lần lượt bị vạch trần.

Clip tiết mục của nhóm X-Pro khiến Nam Thư và Vân Trang chạy lên sân khấu.

Tiểu phẩm đã mang đến cho khán giả những tiếng cười hài hước. Đây có lẽ cũng là tiết mục hài “chuẩn men” nhất từ trước tới nay trên sân khấu hài bởi toàn bộ diễn viên tham gia đều là nam, với những màn múa võ đẹp mắt.
1. Nhom XPro (3)

1. Nhom XPro (2)

Tuy không có thành viên nữ nhưng những mảng miếng hài của X.Pro rất duyên dáng, hấp dẫn. Tiết mục đã khiến kiều nữ làng hài Nam Thư cảm thấy “cực đã” đến mức chạy tót lên sân khấu để ôm anh chàng trưởng nhóm - người vào vai chàng võ sư lừa đảo. Cũng đứng ngồi không yên, nữ diễn viên Vân Trang đã bỏ ghế nóng của mình lên sân khấu bày tỏ cảm xúc trước màn ra mắt quá ư dễ thương và duyên dáng của những anh chàng đẹp trai nhóm X-Pro.

1. Nhom XPro (5) 7. Huynh Lap (1) 7. Huynh Lap (2)

Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ Huỳnh Lập cho biết anh cảm thấy buồn vì X-Pro đã khiến cho 2 Nam Thư và Vân Trang bỏ rơi anh. NSƯT Kim Xuân đánh giá nhóm xây dựng kịch bản chắc, mảng miếng tốt. Nghệ sĩ Minh Nhí cũng đánh giá cao X-Pro nhưng anh yêu cầu nhóm cần nói rõ lời hơn. 

Bên cạnh đó, những tiết mục còn lại như C.M.V - nhóm kịch có tuổi đời nhỏ nhất, Buffalo - nhóm duy nhất theo phong cách nhạc kịch, là Chuồn Chuồn Giấy - nhóm kịch cổ trang, cũng mang đến những tiếng cười thú vị cho khán giả.

2. Nhom Buffalo (4)

Nhóm Buffalo mang đến tiếng cười thú vị qua tiểu phẩm Không ai hoàn hảo.

3. Nhom Doi (4)

Nhóm kịch Đời thể hiện tiểu phẩm Yêu đời yêu người bằng cách kết hợp nhiều bài hát có chữ Đời để giới thiệu đội của mình. Tiểu phẩm gây nhiều tiếng cười hài hước, hóm hỉnh, đậm chất giải trí.

4. Nhom Chuon Chuon Giay (3)

Trong đêm ra mắt khán giả, Chuồn Chuồn Giấy mang đến một tiểu phẩm dễ thương với tiếng cười nhẹ nhàng và rất thích hợp với các em thiếu nhi đó là: Tí Mẹo tranh tài. Nội dung của tiểu phẩm nói về cuộc tranh tài văn võ giữa trạng Tí và cả Mẹo - 2 nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

5. Nhom CMV (1)

Tiểu phẩm của nhóm trong đêm ra mắt là Tiên mắc đọa, nói về những nàng tiên do đánh rơi quả đào dâng lên Ngọc hoàng nên bị đày xuống trần gian. Đây cũng là một tiểu phẩm đậm tính giải trí và tạo được nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất