Giải Trí

HOT: Lộ ảnh Hữu Vi chính thức thay thế Vĩnh Thuỵ trở thành Host của The Face 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Theo như thông tin vừa được chia sẻ, Hữu Vi chính là Host mới của The Face Việt Nam năm nay.

Cùng với việc công bố bộ ba HLV sẽ đảm nhận vị trí ghế nóng là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng ThuỳThe Face Việt Nam 2017 liên tiếp nhận được phản hồi tích cực đến từ công chúng lẫn truyền thông. Bên cạnh đó, những “bí ẩn” xung quanh gương mặt thay thế vai trò Host của Vĩnh Thụy cũng được người hâm mộ đoán già, đoán non suốt thời gian qua.

Mới đây, ở bức hình hậu trường được thành viên trên một Fanpage về showbiz chia sẻ, tấm ảnh Hữu Vi xuất hiện trong set ghi hình khiến fan hoàn toàn tin tưởng anh chàng chính là Host của The Face Việt Nam mùa thứ 2.

Thông tin được cư dân mạng chia sẻ cách đây ít phút.

Hữu Vi chính thức đảm nhận vai trò Host của The Face Việt Nam 2017.

Trong loạt ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ, Hữu Vi đang cùng ê-kíp chuẩn bị cho buổi ghi hình đầu tiên.

Hiện tại, Hữu Vi là một trong những sao nam được người hâm mộ đánh giá là “nam thần”, “soái ca” của làng giải trí Việt. Năm 2014, anh xuất sắc đạt vị trí Á Vương 3 - Mister Global 2014. Cũng từ đó, Hữu Vi trở thành cái tên được nhiều cô gái nhắc đến không chỉ vì ngoại hình hoàn hảo mà còn ở giọng nói trầm ấm, đầy quyến rũ.

Sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng nụ cười “hớp hồn” người đối diện, chàng trai sinh năm 1992 là lựa chọn số 1 cho các ca sĩ nữ khi thực hiện MV - theo đó, anh từng góp mặt trong các music video của Bảo Anh, Bích Phương, hay Hương Giang Idol…

Không chỉ dừng lại với vai trò người mẫu, Hữu Vi còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và bước đầu có được những vai diễn khá ổn trong loạt sitcom gây sốt thời gian qua.

Hữu Vi là một trong những sao nam được người hâm mộ đánh giá là “nam thần”, “soái ca” của Vbiz ở thời điểm này.

Không chỉ thu hút bởi ngoại hình hoàn hảo, giọng nói trầm ấm đầy quyến rũ của Hữu Vi còn là “vũ khí” khiến nhiều fan nữ say mê.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất