Giải Trí

Hot girl 'đòi nợ' Nam Thư đang gây sốt cộng đồng mạng

Chia sẻ

Chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất tài tình, Nam Thư nổi lên như một hiện tượng trong chương trình "Cười xuyên Việt 2015".

Những ngày qua, cư dân mạng đang chuyền tay nhau tiết mục Đòi nợ của diễn viên hài Nam Thư trong chương trình Cười xuyên Việt - phiên bản nghệ sĩ. Đây có thể được cho là tiết mục ấn tượng nhất của chương trình sau 3 tập phát sóng. Trong đó, yếu tố thu hút và được khán giả khen ngợi nhiều nhất là khả năng diễn xuất tự nhiên cùng những màn “lăn lê bò lết” của Nam Thư trên sân khấu. Nữ diễn viên còn khiến cho trường quay trở nên sôi động với màn gọi lô tô và giám khảo Trấn Thành phải liên tục bật dậy trên ghế nóng.

Với tiết mục này, Nam Thư bỗng nhiên trở thành một hiện tượng và được cộng đồng mạng săn đón. Sự thành công của Đòi nợ đã khiến Nam Thư vô cùng bất ngờ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên chia sẻ, cô cũng không bao giờ dám nghĩ tiểu phẩm của mình lại được đón nhận nồng nhiệt như vậy, và cảm thấy rất hạnh phúc khi đọc được những phản hồi khen ngợi từ phía khán giả.

13-1447987544_660x0

Nam Thư “lăn xả” hết mình với vai diễn.

quertyuio

Những lời khen từ cộng đồng trên facebook.

vffdtbhhn

Sau khi được đăng tải trên Youtube, Đòi nợ cũng nhanh chóng có một “cơn mưa” lời khen.

Trong tập 1 và 2 Cười xuyên Việt, Nam Thư cũng đã để lại 2 tiết mục rất thú vị là Láng giềngDế mèn phiêu lưu ký. Sự nhập vai hoàn hảo, khả năng diễn xuất cuốn hút, cùng ngoại hình xinh đẹp giúp Nam Thư đang là cái tên đáng chú ý nhất trong chương trình. 

3_68984

Với Dế mèn phiêu lưu ký Nam Thư chọc cười khán giả bằng sự đáng yêu nhẹ nhàng của mình.

nam-thu-bao-tin-nhanh-4

Láng giềng ghi ấn tượng bởi màn “chửi như hát” của Nam Thư.

Trước khi đến với chương trình Cười xuyên Việt, Nam Thư đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim như: Cuộc chiến hoa hồng, Xóm gà, Thiên sứ lông bông… Hiện tại Nam Thư đang là diễn viên của sân khấu kịch Nụ cười mới và tham gia rất nhiều vai diễn hài cùng Hoài Linh như: Hoài Linh Kungfu, Gã lưu manh và chàng khờ, Ôsin là ông nội, Vợ ơi anh muốn có chồng…

Chia sẻ
Tin mới nhất