Giải Trí

Hoàng Thùy: 'Dám khẳng định một điều, về chuyên môn, tôi có đủ tự tin!'

Thu Phương
Chia sẻ

Hoàng Thùy đã có những chia sẻ thẳng thắn đầu tiên trong cương vị là Huấn luyện viên The Face 2017.

- Hoàng Thùy có lẽ là một bất ngờ lớn của The Face 2017. Có thể chia sẻ lí do và quá trình Hoàng Thùy nhận lời ngồi ghế nóng The Face năm nay?

- Khi được mời đến để thảo luận về vị trí HLV The Face năm nay, Hoàng Thùy cảm thấy rất vui và trân trọng vì BTC đã tin tưởng dành cơ hội này cho mình. Bản thân tôi là một fan rất lớn của The Face phiên bản quốc tế. Khi chương trình về Việt Nam, tôi đã có một ý tưởng trong đầu về việc mình muốn làm một vị trí nào đó trong The Face. Tôi cũng đã đến gặp trực tiếp BTC để đưa ra đề nghị hợp tác. Năm ngoái tôi đã bỏ lỡ, thế nên năm nay, khi được BTC đưa ra lời mời, tôi đã tự nhủ sẽ nắm bắt thật tốt cơ hội lớn này.

Nổi tiếng trong các shoot hình táo bạo, tự thân “mang chuông đi đánh xứ người” khi xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn nhỏ cũng như các sàn catwalk quốc tế… Bấy nhiêu đủ chứng tỏ bản lĩnh của Hoàng Thuỳ khi tự tin bước đến sân chơi The Face lần này.

- Trước khi nhận lời, Hoàng Thùy có quan tâm đến những tin đồn về bộ ba HLV trong thời gian qua?

- Khi đọc những bài báo trên mạng, Hoàng Thùy thấy không ai nhắc đến mình khi nói về những người có thể đảm nhận vị trí HLV The Face. Có thể mọi người nghĩ tôi ở nước ngoài nhiều, không có thời gian ở Việt Nam, hay những lí do khác tôi cũng không rõ. Vì thế, khi được BTC mời trở thành HLV The Face, hiện ngồi ở vị trí này và nhận phỏng vấn, Hoàng Thùy cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi hi vọng yếu tố bất ngờ này sẽ đem lại điều gì đó mới cho The Face.

Những shoot hình với biểu cảm ấn tượng của Hoàng Thuỳ…

- Từ khi đạt vị trí Quán quân Vietnam’s Next Top Model đến nay, sự nghiệp của Hoàng Thùy đã phát triển như thế nào?

- Đã 6 năm kể từ khi Hoàng Thùy trở thành Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Từ một cô gái chân quê, Thùy lần đầu được bước chân ra làng thời trang quốc tế. Hoàng Thùy cũng vinh dự là một trong những gương mặt Việt Nam đầu tiên xuất hiện ở New York Fashion Week hay London Fashion Week. Điều hạnh phúc nhất với Thùy là khi chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân, những bước chân Thùy đi, những việc mà Thùy làm đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Ngoài những hoạt động ở nước ngoài, Thùy cũng đảm nhận một số công việc khác như trình diễn ở các tuần lễ thời trang, đại diện cho một số thương hiệu cũng như tham gia các khóa tuyển chọn, đào tạo người mẫu ở Việt Nam. Và dám khẳng định một điều, về chuyền môn, Thùy có đủ tự tin.

- So với các HLV The Face mùa đầu tiên, bạn tự tin sẽ đem đến điều gì mới cho The Face năm nay?

- Tôi có xem The Face mùa đầu tiên, mỗi HLV đều có cá tính và thế mạnh riêng trong những lĩnh vực của họ. Năm nay, Hoàng Thùy sẽ mang đến một nguồn năng lượng mới. Những con đường tôi đã đi qua, khó khăn như thế nào, thành công ra sao, tôi muốn dùng kinh nghiệm mà tôi có được từ những tháng ngày đó để truyền cho các bạn trẻ. Ngoài ra, là một người mẫu trẻ, tôi cũng muốn đưa nghề người mẫu ở nước ta thành một công việc chuyên nghiệp, có thể kiếm ra tiền chứ không chỉ có những hào nhoáng bên ngoài.

- Được biết Hoàng Thùy là một trong số ít người mẫu Việt đắt show ở làng thời trang thế giới. Những kinh nghiệm và thành công đó sẽ giúp gì cho bạn khi trở thành HLV của The Face?

- Tôi hi vọng những kinh nghiệm ở thị trường người mẫu quốc tế của mình sẽ là luồng gió mới cho The Face năm nay. Với tư cách là một đàn chị đi trước, Thùy sẽ cố gắng giúp đỡ cho các bạn trẻ những cơ hội, những mối quan hệ, chỉ dẫn đướng đi nước bước nếu họ mong muốn bay xa hơn, cao hơn. Bản thân Hoàng Thùy trong những năm đầu phát triển sự nghiệp, không quen biết một ai, không biết làm cách nào để hoạt động trong làng thời trang nước ngoài. Nhưng giờ Hoàng Thùy đã biết. Hi vọng với những gì mà tôi có, tôi sẽ có thể chỉ cho các bạn trẻ con đường ngắn nhất để thành công.

- Ở The Face mùa đầu tiên, Lan Khuê - Phạm Hương có nhiều nghi vấn bằng mặt không bằng lòng. Cách đây không lâu, Minh Tú và Lan Khuê cũng có những xích mích khi cùng tham gia một sự kiện thời trang. Với việc Minh Tú nhận lời ngồi ghế nóng năm nay, bạn có nghĩ sẽ lại có một cuộc chiến mới nổ ra giữa hai chân dài này?

- Tôi không thích bình luận đến những mối quan hệ của người khác. Nhưng tôi nghĩ phải có những xích mích, hiểu lầm thì chúng ta mới biết cách gỡ những hiểu lầm đó. The Face sẽ là nút mở cho quan hệ của hai bạn hoặc cũng thể là nút thắt cho mối quan hệ đó. Bản thân tôi không thể biết được. Điều đó là tùy vào tính cách của hai bạn thôi.

- Hoàng Thùy nghĩ như thế nào về hai HLV sẽ cùng đồng hành với mình trong The Face năm nay?

- Khi nghe tin Lan Khuê, Minh Tú sẽ cùng ngồi ghế HLV The Face năm nay, tôi nghĩ đây sẽ là một cuộc chiến công bằng. Cả ba chúng tôi đều có tuổi đời và xuất phát điểm trong nghề người mẫu tương đương nhau. The Face năm nay sẽ là cuộc chiến của những người trẻ, thực sự giàu năng lượng và đam mê với nghề. Không biết hai HLV còn lại sẽ như thế nào. Riêng tôi sẽ bỏ hết sự riêng tư để làm việc công bằng. Đó cũng là cách để tôi ủng hộ những tài năng trẻ và đem đến những cơ hội phát triển sự nghiệp cho các bạn trong tương lai. Tôi nghĩ cái tâm là một điều rất quan trọng trong một chương trình như The Face.

- The Face không chỉ là cuộc đua giữa các thí sinh mà còn là trận chiến ngầm giữa các HLV, Hoàng Thùy đã chuẩn bị cho mình chiến lược để sẵn sàng “chinh chiến” chưa?

- Suy nghĩ của tôi rất đơn giản. Tôi nghĩ nên để mọi việc diễn ra tự nhiên. Tôi có kinh nghiệm nào tôi sẽ chỉ bảo cho thí sinh. Tôi không đến đây với tâm thế phải chiến với ai, chiến như thế nào. Mục đích của tôi là tìm ra được một nhân tố tiềm năng nhất để tiếp bước các đàn chị trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, một gương mặt thương hiệu sáng giá.

Cảm ơn Hoàng Thùy vì cuộc trò chuyện này. Chúc bạn sẽ thành công với vai trò mới ở The Face 2017. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất