Giải Trí

Hoàn thành đội hình, LipB sẵn sàng đối đầu Yanbi - Yến Lê tại Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhận xét đối thủ có tiềm năng rất lớn, tuy nhiên LipB khẳng định cả nhóm đang ấp ủ rất nhiều tiết mục cũng như chiêu trò hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả trong Remix New Generation.

Sau 5 màn đối đầu bùng nổ và ấn tượng trước đó, Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 sẽ khép lại vòng Minishow Combat với hai đối thủ trẻ trung nhưng vô cùng máu lửa LipB và bộ đôi Yanbi - Yến Lê vào tối thứ 6 (24/2) tuần này.

Team LipB.

Để hoàn thành đội hình “chinh chiến” của mình, LipB đã hợp tác cùng Producer Hoàng Phúc và DJ Bảo để tạo nên tổng thể team mình.

Dù là một “tân binh” trong showbiz Việt nhưng ngay từ khi mới ra mắt, Lip B đã lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng với ngoại hình cực bắt mắt cùng khả năng trình diễn lôi cuốn không thua kém bất kỳ nhóm nhạc Hàn Quốc nào. Đặc biệt, việc trở thành một trong 12 “chiến binh” tại Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng, bên cạnh những tên tuổi đình đám showbiz Việt như Thu Thủy, Yến Trang, Bảo Thy, S.T,… là một bước ngoặt đột phá trong sự nghiệp của nhóm, tuy nhiên, đây cũng là áp lực rất lớn khi 4 cô gái phải chứng tỏ bản lĩnh vượt qua các đàn anh, đàn chị của mình.

Dù là tân binh, tuy nhiên LipB cũng đã kịp ghi điểm trong lòng khán giả với loạt ca khúc hit Love You Want You, Số nhọ,…

Hòa âm ánh sáng là bước ngoặt đặc biệt trong sự nghiệp của 4 cô nàng.

Mei - Annie.

Yori - Na Whan.

Sở hữu đông thành viên nhất trong các đội chơi tại Remix New Generation năm nay, bên cạnh 4 “nhân vật” chính là Yori, Na Whan, Mei, Annie, team LipB đã nhanh chóng hợp tác cùng Hoàng Phúc - anh chàng producer/ca sĩ điển trai bước ra từ chương trình Sing My Song và DJ Bảo để tạo nên đội hình “chinh chiến” của mình. Dù cho biết mình khá khó khăn trong việc tự thân vận động để góp mặt tại chương trình, tuy nhiên thành viên Yori khẳng định: “Lip B đang ấp ủ rất nhiều tiết mục cũng như chiêu trò hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả trong Remix New Generation”.

DJ Bảo cùng producer Hoàng Phúc.

Nếu như Hoàng Phúc được nhiều người biết đến thông qua chương trình Sing My Song thì DJ Bảo là là một nhân tố bí ẩn hứa hẹn sẽ bùng nổ tại sân chơi lần này.

Đội hình đồng đều “trai thanh gái lịch” của team LipB.

LipB khẳng định cả nhóm đang ấp ủ rất nhiều tiết mục cũng như chiêu trò hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả trong Remix New Generation.

Trước bộ đôi đối thủ được xem là “khét tiếng” trong giới underground, Lip B cho biết: “Yến Lê - Yanbi là team có cá tính âm nhạc riêng mà Lip B rất ấn tượng. Không chỉ ấn tượng về phong cách mà Lip B còn thích chất giọng màu sắc của chị Yến Lê. Tuy nhiên, Hòa âm ánh sáng là cuộc chiến cần có sự dung hòa về tổng thể tiết mục nên Lip B đang rất kỳ vọng vào màn trình diễn của mình sắp tới. Hy vọng một tân binh trẻ như Lip B sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang đến phần trình diễn chỉn chu nhất trong tuần thi sắp tới”.

Lip B sẽ trình diễn loạt hit Số nhọ - Son - On Top - Love You Want You trong minishow của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất