Giải Trí

Thể hiện hit của diva Hà Trần, 'thiên thần nhí' khiến Soobin, Vũ Cát Tường phải tung 'chiêu' hết mình chinh phục

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Giọng hát Việt nhí 2017 đã có một thí sinh khiến các HLV phải tung hết tất cả các chiêu trò để chiêu dụ về đội của mình.

Một trong những màn trình diễn mang lại sự hứng khởi đặc biệt dành cho khán giả truyền hình tập 2 The Voice Kids đêm nay là Huỳnh Nguyễn Gia Hân, cô “công chúa” xinh đẹp thể hiện ca khúc Sắc màu. Tuy nhiên, chỉ một khoảnh khắc nữa thôi, các HLV đã bỏ lỡ giọng hát ấn tượng cùng ngoại hình xinh xắn của cô bé 10 tuổi đến từ Hà Nội này.

Sắc màu - Huỳnh Nguyễn Gia Hân

Sở hữu phần nhìn hết sức ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng việc lựa chọn trang phục bắt mắt, Gia Hân đã khiến khán giả phải ồ lên khi nhìn thấy sự xuất hiện của em. Tuy nhiên, giọng hát còn một vài khuyết điểm cùng đôi chỗ quên lời khiến Gia Hân mất tự tin khi đứng trên sân khấu lần này. May mắn, bản phối mới với những giai điệu sôi động của ca khúc Sắc màu, cùng đoạn rap cực chất đã giúp Gia Hân chinh phục cả 4 chiếc ghế nóng ngay những giây phút cuối cùng.

Dù mất phong độ ở đoạn đầu, Gia Hân đã nhanh chóng lấy lại tự tin để thể hiện trọn vẹn ca khúc Sắc màu.

Đặc biệt, đoạn rap cực chất giúp cô bé ghi điểm trong mắt bộ tứ HLV lần này.

Không quá bất ngờ khi cả 4 HLV đều ấn tượng với vẻ xinh xắn của Gia Hân. Nếu như HLV Soobin Hoàng Sơn phải thốt lên “trời ơi xinh quá, không thể nào cưỡng lại được” thì cả Tràm - Tiên và Vũ Cát Tường cũng vô cùng phấn khích khi chiêu dụ cô bé này về đội của mình.

HLV Vũ Cát Tường nhanh chóng vào cuộc, cô đã chạy lên sân khấu rap tiếng Anh khiến mọi người vô cùng phấn khích. Tất nhiên, Soobin Hoàng Sơn cũng “không phải dạng vừa” khi thể hiện một đoạn rap bằng tiếng Việt để thuyết phục cô bé, cả hai đã tạo nên cuộc chiến gây cấn và cực kỳ hấp dẫn. Cuộc chiến còn “gay gắt” hơn Hương Tràm và Tiên Cookie nhập cuộc bởi những lời “mật ngọt” khiến cô bé phải xiêu lòng.

Nếu Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ dạy Gia Hân hát rap tiếng Anh thì Soobin lại thể hiện bản lĩnh làm chủ rap Việt của mình.

Hương Tràm dành phần thắng cho Soobin Hoàng Sơn ở “cuộc đua” đầu tiên này.

Tuy nhiên, cũng nhanh chóng nhập cuộc để tranh giành cô bé tiềm năng này.

Tiên Cookie cho rằng với gương mặt xinh đẹp và hình ảnh ngọt ngào như thế này thì không thể hát rap, HLV Vũ Cát Tường liền lên tiếng: “Bây giờ phải nhiều màu sắc lên con”. Đó cũng là lý do khiến HLV Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng trổ tài thể hiện một đoạn ca khúc dân ca, anh cũng khẳng định “Công chúa phải đi với hoàng tử!”. Cuối cùng, dù cố gắng thuyết phục bằng sự nữ tính của mình, Hương Tràm và Vũ Cát Tường vẫn phải ngậm ngùi nhìn “tiểu công chúa” Gia Hân về với “hoàng tử” Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn tung “chiêu cuối” khi thể hiện một đoạn dân ca để chiêu dụ Gia Hân…

Và đã thành công trước sự tiếc nuối của các HLV còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất