Giải Trí

Giữa tâm bão, Chiara thể hiện ca khúc 'Bài ca hy vọng' lay động người nghe

Phi Long
Chia sẻ

Tinh thần của học trò Vũ Cát Tường khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, và chắc chắn, công chúng sẽ càng yêu mến cô bé hơn.

Sau khi dừng chân tại Liveshow 4 - Giọng hát Việt nhí 2016, Chiara đã trở về với cuộc sống thường ngày của mình tại Đà Nẵng. Hình ảnh học trò Vũ Cát Tường duyên dáng trong tà áo dài trắng đến trường, và được bạn bè chào đón vui vẻ khiến người xem đều cảm thấy hạnh phúc.

Bên cạnh đó, việc dừng chân của Chiara tại The Voice Kids cũng tạo nên “làn sóng” ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Hai cô trò trở thành tâm điểm của truyền thông trong những ngày qua. Vũ Cát Tường cũng đã chính thức lên tiếng trước quyết định loại thí sinh của mình, riêng Chiara - cô bé nhanh chóng về lại Đà Nẵng và tạm im lặng trong thời điểm “nhạy cảm” này.

chiara

Hiện tại, Chiara dành hết tập trung của mình cho việc học

Liên lạc với Chiara để biết được cảm xúc của em khi đang là một thí sinh tài năng phải dừng chân sớm, cô bé từ chối trả lời và chia sẻ ngắn gọn: “Em muốn tập trung vào việc học, cô Tường và tất cả các em hiểu em là được rồi. Em chỉ mong chuyện mau chóng qua đi để trả lại sự bình yên cho cô Tường và các em”.

chiara

chia sẻ mới nhất của Chiara trên trang cá nhân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chiara đã đăng tải một clip do chính em thể hiện ca khúc Bài ca hy vọng kèm dòng chia sẻ: “Hope Song - 'Mùa đông và mây mù rồi sẽ tan…' đúng không mọi người”. Chiara vẫn diện chiếc áo dài trắng duyên dáng, tự đánh guitar và cất cao giọng hát của mình

“Màu xanh áo mới chứa chan niềm tin
Đường ta đi lên xanh thắm mộng đời
Về tương lai, đàn chim bay cùng ta cất cánh
Kìa ánh sáng chân trời mới đang bừng chiếu, bốn phương, gió mưa, buồn thương và mây mù sẽ… tan ….”

Có lẽ, cô bé đang dùng chính nội dung tươi sáng của bài hát để nói lên tâm trạng của mình. Không còn là muộn phiền khi phải dừng chân, ngay từ đầu đến với cuộc thi Chiara đã chia sẻ không đặt nặng vấn đề thắng thua mà chỉ tiếp tục là một hành trình thử thách bản thân. Chiara vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, bỏ qua những áp lực, những ý kiến không hay, luôn hy vọng những ngày tháng tươi sáng sẽ tới. Cô bé vẫn đam mê với âm nhạc, nuôi dưỡng ngọn lửa ấy và tất nhiên âm nhạc vẫn là “phương tiện” để cô lựa chọn để truyền tải cảm xúc của mình.

Rất nhiều lời khen dành cho giọng hát truyền cảm của Chiara. Bên cạnh đó cũng có những lời an ủi, động viên tinh thần đến học trò Vũ Cát Tường. Có thể thấy, dừng chân tại đây không phải là dấu chấm hết cho tất cả, Chiara vẫn được mọi người yêu mến và luôn quan tâm đến những hoạt động của em.

capture

Những lời khen của cư dân mạng dành cho Chiara.

Tuy nhiên, Chiara vẫn có cơ hội để quay trở lại đêm Chung kết của chương trình qua vòng thi Tấm vé cuối cùng. Tại đây, gương mặt dừng chân nào có số lượng bình chọn cao nhất sẽ chính thức được “hồi sinh”. Vì thế, nếu yêu mến Chiara, hay nhanh tay truy cập vào Saostar và bình chọn cho cô bé.

Clip: Phần trình diễn của Chiara tại đêm liveshow 4

Đêm Liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhíhttp://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất