Giải Trí

The Face Men: Quyết định không loại thí sinh nhưng vì khó chịu với thái độ của Peach, Lukkade đã đổi ý!

Thu Phương
Chia sẻ

Không chỉ đổi ý muốn loại thí sinh của Peach, Lukkade công khai chỉ trích thái độ của đàn em là trẻ con và không xứng đáng làm HLV The Face Men.

Thử thách chính của tập 4 The Face Men Thailand dành cho các thí sinh là chụp hình cho nhãn hàng Head&Shoulder. Concept chụp ảnh lần này là tâm trạng của một người đàn ông trước khi đi cầu hôn người con gái mình yêu. Các chàng trai phải diễn tả tâm trạng hào hứng có chút xao động trước thời khắc đặc biệt đồng thời thể hiện được nét quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành. Đội Lukkade với phần thi xuất sắc của Jack và Philip đã chiến thắng thử thách lần này.

Phillip

Jack

Hai đội thua cuộc là MooPeach phải lựa chọn thí sinh để đưa vào phòng loại. Moo chọn Bank lần thứ 2. Peach chọn Gun. Việc thua cuộc 3 lần liên tiếp khiến vị HLV trẻ nhất - Peach Pachara đạt đến giới hạn của sự kiên nhẫn. Peach không phục kết quả và quyết định không ra phòng chờ mà ngồi trong phòng riêng ủa mình.

Bank - team Moo

Gunn - team Peach

Lukkade lần đầu thể hiện kĩ năng diễn xuất với màn khóc thần sầu khiến học trò phải hốt hoảng.

Đứng trước hai thí sinh tiềm năng, Lukkade đã lần đầu quyết định không loại ai cả. Tuy nhiên việc phải chờ đàn em Peach đến tận 10 phút vì anh chàng không chịu ra khỏi phòng đã khiến Lukkade bực mình. Chị Đại công khai chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Peach và nói thẳng đàn em không xứng trở thành HLV The Face Men. Trong khi đó, Peach cũng không xuống nước khi cho rằng kịch bản không bắt ai phải làm gì, vì vậy anh có quyền làm mọi điều mà anh muốn.

Cả Lukkade và Moo đều không hài lòng với thái độ của Peach.

Thái độ của đàn em khiến Lukkade vô cùng cáu kỉnh. Lukkade đổi ý loại Gun để “dằn mặt” Peach. Tuy nhiên nhà sản xuất cho biết HLV không có quyền thay đổi quyết định một khi ra khỏi phòng loại. Dù kết quả đã định nhưng đồng thời cuộc chiến giữa Lukkade và Peach đã chính thức bùng nổ

The Face Men: Quyết định không loại thí sinh nhưng vì khó chịu với thái độ của Peach, Lukkade đã đổi ý!

Lukkade muốn làm “người tốt” nhưng phút cuối lại đổi ý để “dằn mặt” đàn em.

The Face Men: Quyết định không loại thí sinh nhưng vì khó chịu với thái độ của Peach, Lukkade đã đổi ý!

Trước thái độ quyết liệt của Lukkade, Peach chỉ cười khẩy tỏ ý bất mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất