Giải Trí

Mỹ Duyên The Face: 'Nhiều khi bế tắc quá cũng tự nhiên hỏi sao không có ai đến 'vớt vát' mình…'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự dừng chân đột ngột của Mỹ Duyên ở tập 4 vừa qua khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Không chỉ vậy mà chính bản thân cô cũng hoàn toàn bất ngờ bởi dự định không thành.

Cuộc chơi truyền hình thực tế luôn có những điều bất ngờ mà cả người trong cuộc hay khán giả theo dõi đều không thể ngờ được. Có những lúc tưởng chừng như mình đã thực hiện tốt những thử thách ở chương trình nhưng kết quả không như mong đợi. Mỹ Duyên - cô gái đến từ đội HLV Lan Khuê của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 có những trải lòng về sự dừng chân đột ngột ở tập 4 cũng như ước muốn chữa bệnh cho mẹ nhưng không thành.

Mỹ Duyên

- Giờ nếu xem lại phần thi ở tập 4 vừa rồi cảm giác của bạn sẽ ra sao?

- Khi xem lại tập phát sóng, Duyên thấy mình đã làm hết sức ở mỗi phần thi. Mỗi người có nhìn nhận và đánh giá riêng, có lẽ sự cố gắng thể hiện của mình chưa được mọi người thấy nên có một chút tiếc nuối.

- Từ tập 2 đến tập 4 vừa qua, bạn thấy mình tự tin và phù hợp nhất với thử thách nào của The Face?

- Phần thi Catwalk trên sỏi ở tập 3 là phù hợp với Duyên nhất vì catwalk là điều mà Duyên tự tin nhất từ trước đến nay.

Còn ở phần Chụp hình với bikini thể thao đáng lẽ Duyên định buộc tóc vào nhưng mà lúc đó thời gian gấp rút quá nên mình cứ xõa tóc vậy. Có thể điều đó đã làm cho mặt của mình lúc đó hơi bị khuất một chút trong những bức hình.

Mỹ Duyên bật khóc nức nở khi bị loại khỏi chương trình.

- Trong tập 4 vừa qua, bạn đã khóc rất nhiều với mẹ trên sóng truyền hình. Bạn có thể chia sẻ rõ hơn về căn bệnh của mẹ bạn đang gặp phải?

- Mẹ Duyên mắc bệnh liệt dây thần kinh mắt đã hơn 20 năm rồi, dù đã chữa trị khắp nơi, ai chỉ gì chữa nấy nhưng vẫn không khỏi. Hiện tại ở quê mẹ vẫn làm vườn, thu nhập cũng không thật sự ổn định lắm. Thật sự căn bệnh của mẹ Duyên cũng không biết có chữa được không và chi phí Duyên chưa dám nghĩ tới. Mẹ cũng chỉ uống thuốc để hàng ngày giảm đau thôi.

- Và mong muốn của bạn đến với cuộc thi lần này chỉ với mục đích kiếm tiền chữa trị cho mẹ?

Ở hai cuộc thi trước Duyên chưa được ai biết đến và The Face là chương trình truyền hình thực tế được nhiều người quan tâm theo dõi, là cơ hội tốt để Duyên được nhiều người biết đến hơn và khi ra ngoài mẹ sẽ tự hào về Duyên.

Duyên có xem chương trình ở mùa 1 và có chơi với Mai Ngô cùng một số bạn khác. Sau khi bước ra cuộc thi, mình thấy các bạn tìm kiếm được những cơ hội nhất định và cát-xê cũng tăng hơn. Duyên nghĩ đây cũng là cơ hội tốt cho mình khi tham gia cuộc thi, mong muốn sẽ có nguồn thu nhập tốt hơn bây giờ để có tiền chữa bệnh cho mẹ.

- Việc mẹ bạn bị bệnh, HLV Lan Khuê có biết không?

- Việc này Duyên chẳng nói với ai kể cả bạn thân. Duyên rất sợ mọi người nghĩ mình giả tạo. Lúc gọi điện thoại cho mẹ, cảm xúc thế nào mình chỉ chia sẻ với mẹ như thế, Duyên chẳng nghĩ rằng mang chuyện riêng của gia đình để lấy lòng thương hại của khán giả. Duyên và chị Lan Khuê cũng có hẹn hò cà phê trò chuyện với nhau và chị ấy cũng nói nếu có show nào phù hợp thì chị ấy giới thiệu.

Lúc gọi điện thoại cho mẹ, cảm xúc thế nào mình chỉ chia sẻ với mẹ như thế...” - Mỹ Duyên bộc bạch.

Mỹ Duyên The Face: Nhiều khi bế tắc quá cũng tự nhiên hỏi sao không có ai đến vớt vát mình

Khoảnh khắc chia tay đầy xúc động của team Lan Khuê

- Bạn nghĩ sao về quyết định của HLV Minh Tú khi cô ấy nói rằng dù có biết trước hoàn cảnh thì vẫn không thay đổi quyết định?

- Trong một cuộc chơi đều có những luật lệ riêng, khi mình chấp nhận chơi thì phải chấp nhận những luật lệ ấy. Duyên khá bất ngờ khi bị đưa vào vòng loại, Duyên hy vọng mình được đi xa hơn, hơi tiếc một chút vì không còn được đồng hành cùng chị Lan Khuê.

Bước vào cuộc chơi, Mỹ Duyên chấp nhận những luật lệ của chương trình.

- Tôi tin sự quyết tâm của bạn dồn vào cuộc thi là 100%, nhưng liệu có khi nào vì mong muốn có số tiền lo cho mẹ đã làm bạn phân tâm trong các thử thách không?

- Việc muốn có một số tiền để chữa trị cho mẹ thật ra lại là động lực cho Duyên tập trung hơn trong từng thử thách, bắt mình phải cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt các phần thi thật xứng đáng chứ.

Duyên cảm thấy dù đã dừng chân nhưng mình được nhiều hơn là mất. Mình học được nhiều kinh nghiệm, có nhiều thầy, nhiều bạn hơn. Và thật sự là sau khi dừng chân ở tập 4, Duyên thấy mình được nhiều người quan tâm và ủng hộ hơn.

- Ở Nhà chung cũng khá lâu, bạn thân với ai nhất và cảm nhận của bạn các thí sinh thế nào?

- Mỹ Nhân là người mà Duyên chơi thân nhất từ những vòng đầu. Bạn ấy hiền, tính cách cũng dễ chịu, cả hai thường xuyên nhắn tin hỏi thăm nhau.

Mỗi thí sinh trong cuộc thi đều có một tính nết khác nhau. Chị Quỳnh Như ở ngoài đời thế nào thì trên truyền hình như vậy, nhiều lúc chị ấy trả lời phỏng vấn khá thẳng nhưng Duyên cảm thấy có sự hồn nhiên trong ấy và những lúc mà chị ấy cười lại đáng yêu hơn. Thiên Nga, Ngân Phan hay Tú Hảo cũng vậy, nhìn bề ngoài khó gần nhưng lại là người sống tình cảm.

- Thế chính bản thân Mỹ Duyên thì sao? Nhìn có chút mỏng manh quá…

- Thật ra mọi người hay bảo Duyên nói nhiều, cá tính như một thằng đàn ông nhưng lại “bánh bèo” mỗi khi thử thách. Thật sự ở tập 4 vừa qua là một tập ý nghĩa với những khoảnh khắc các HLV và thí sinh vô cùng xúc động và tình cảm, chia tay ai cũng đều tiếc nuối.

Bản thân Duyên muốn mình phải đa dạng màu sắc chứ không đóng đinh vào một hình ảnh nhất định, như thế sẽ dễ nhàm chán. Mọi người nhìn vào thấy mình hiền nên cũng nghĩ là phong cách “bánh bèo” này kia nhưng thật sự Duyên thích một vẻ ngoài cá tính mà vẫn quyến rũ. Gương mặt của Duyên hợp với những nét mạnh mẽ như vậy hơn.

Bật mí một chút, Duyên đang tập một bài múa đương đại và sắp tới có thể ra mắt khán giả sau bộ hình vừa qua. Bên cạnh đó, Duyên cũng tự thân cảm thấy “duyên” nghệ thuật chưa đến với mình thì phải nên vẫn chưa tạo được điều gì nổi bật.

Mỹ Duyên muốn mình đa dạng màu sắc chứ không đóng đinh vào một hình ảnh nhất định.

- Dường như bạn khá kín kẽ trong các mối quan hệ bên ngoài?

- Cái gì cũng có lý do của nó thôi. Lúc đầu vào Sài Gòn, Duyên từng bị lừa nên giờ mình trở nên dè chừng hơn. Lúc trước Duyên từng tin tưởng 1 người bạn cùng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ nhưng rồi họ đột ngột quay lưng khiến mình bị hụt hẫng, chẳng ai tốt không với ai, chân thành với ai mà không có mục đích cả.

- Trong showbiz người đẹp không thiếu, và họ dễ vướng vào những mối quan hệ tình - tiền giữa đại gia - kiều nữ nếu họ cần một số tiền lớn. Đã bao giờ bạn nghĩ đến điều đó? 

- Nhiều khi bế tắc quá tự nhiên mình cũng nảy ra suy nghĩ tại sao không ai đến “vớt vát” hay có một công ty nào đó để mình về đầu quân thì đỡ biết mấy (cười). Nhưng Duyên nghĩ do mình chưa được nhiều người biết đến nên đến giờ vẫn đi một mình. Nếu ai có nhã ý hợp tác thì Duyên sẽ nhận lời.

Từng bị người khác quay lưng, thế nên Mỹ Duyên cảm thấy dè chừng hơn trong nhiều mối quan hệ.

Cám ơn Mỹ Duyên vì những chia sẻ trên. Chúc bạn thành công trên con đường sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Nghiêm Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất