Giải Trí

Đừng nghĩ Running Man là cái kết của #7012, lịch trình 2017 của họ đã dày đặc rồi!

Tử Lâm
Chia sẻ

Nên nhớ, mỗi thành viên của Running Man đều đảm nhận nhiều-hơn-một công việc đấy nhé!

Sau những chuỗi ngày xôn xao dư luận về loạt scandal thay đổi thành viên trong Running Man, đến giờ đây, khi chương trình tuyên bố sẽ kết thúc vào tháng 2 năm 2017, dường như fan của chương trình này vẫn chưa thể tin vào chuyện kết thúc. Nhưng xét về một mặt, khi chương trình đã chính thức tuyên bố chấm dứt, câu hỏi đặt ra rằng liệu con đường nào sẽ được các thành viên lựa chọn cho mình? Sau 6 năm gắn bó, liệu khi họ rời đi, họ sẽ thành công vang dội như cựu thành viên Song Joong Ki hay lại gặp phải trắc trở như Lizzy?

1. Kim Jong Kook

runningman-14

“Người năng lực” Kim Jong Kook.

Được coi như biểu tượng sức mạnh của chương trình, nhưng nếu là fan chắc hẳn không ai không biết về sự kĩ tính của đội trưởng - người luôn đưa ra những kế hoạch chi tiết cho mình và đồng đội. Và đương nhiên với anh, ngay sau khi tin tức rời Running Man không lâu, “Kẻ mạnh” đã có ngay dự định cho tương lai của mình. Vào ngày 19/12 vừa rồi bên đại diện của Kim Jong Kook đã đưa ra thông báo chính thức rằng “người năng lực” sẽ chính thức tham dự một tour fan meeting vòng quanh Châu Á của Running Man vào tháng 1/2017. Ngoài ra Kookie cũng sẽ tích cực làm việc cho album mới của Turbo, dự định sẽ cho ra mắt vào đầu năm sau.

runningman-9

Kookie sẽ trở về với sân khấu và âm nhạc như trước đây.

Maroo Entertainment tuyên bố: “Album của Turbo đã gần như hoàn thành nhưng cũng như tour diễn vòng quanh Châu Á vào đầu năm sau từ tháng 1 đến tháng 3 sẽ là những hoạt động chủ yếu của Kim Jong Kook vào đầu năm sau”.

2. Song Ji Hyo

Dù chưa đưa ra bất kì thông báo nào về những hoạt động chính thức của mình nhưng chắc chắn Fan của cô nàng “Át chủ bài” này sẽ không lo sợ về việc thiếu vắng hoạt động, bởi cô nàng sẽ làm chủ xị cho một chương trình truyền hình về sắc đẹp mới được mang tên chính mình - Song Ji Hyo’s Beauty View. Đây là một chương trình về làm đẹp của JTBC2.

runningman-11

Là “át chủ bài” của dàn trụ cột Running Man, Ji Hyo không hề lo âu về các hoạt động sau chương trình.

Các nhà sản xuất của chương trình chia sẻ: Song Ji Hyo là một ngôi sao quốc dân nổi trội với hình ảnh đáng yêu-tươi sáng-khỏe mạnh trong các bộ phim truyền hình và các show truyền hình. Tuy nhiên, cô ấy là người còn ít kinh nghiệm trong việc làm đẹp. Cô ấy mong muốn tìm hiểu thêm về cách làm đẹp thông qua chương trình và muốn chia sẻ các mẹo làm đẹp đơn giản cho những ai không quen với việc tự làm đẹp”.

runningman-10

Tập đầu tiên của Song Ji Hyo's Beauty View sẽ phát sóng vào 9:20 tối ngày 19/1/2017.

3. Gary

runningman-12

Ai cũng biết, Gary rời Running Man vì âm nhạc.

Trước khi đến với Running Man, Kang Gary chủ yếu chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Running Man cũng là chương trình đầu tiên Gary tham gia với vai trò thành viên chính thức. Nhưng rồi đến ngày 25/ 10 vừa qua, Gary chính thức tuyên bố rời khỏi chương trình để tập trung cho con đường âm nhạc. Điều này trước đó cũng đã được nhắc đến trong chương trình một số lần.

runningman-13

Do đó, fan hoàn toàn có thể nhìn thấy những hình ảnh của anh trên sân khấu vào 2017 này.

Tuy nhiên, không như Kim Jong Kook, Gary chưa hề đưa ra bất kì một dự định chi tiết nào sau khi rời Running Man. Nhưng chúng ta vẫn có thể hy vọng về một hình ảnh chàng Mực cực ngầu trên các show âm nhạc như anh đã đề cập.

4. Kwang Soo

Cũng là một gương mặt mới khi bắt đầu tham gia chương trình, sau 6 năm, anh chàng tội nghiệp mới toanh trong show truyền hình giờ đã là “Hoàng tử Châu Á“. Tuy chưa có những xác nhận chính thức nào từ phía Hươu nhưng với những hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh trong thời gian gần đây, có lẽ sau khi rời Running Man chú Hươu của chúng ta sẽ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và những sản phẩm điện ảnh nhiều hơn.

runningman-1

Chàng hươu đã từng là diễn viên, và bây giờ vẫn vậy.

runningman-2

Thêm cả danh xưng “Hoàng tử Châu Á”, Lee Kwang Soo hoàn toàn có thể trở lại ấn tượng với màn ảnh năm sau.

5. Yoo Jae Suk

Với vị trí trung tâm của Running Man, đến thời điểm hiện tại, phía đại diên của Thánh Yoo vẫn chưa có thông báo nào. Nhưng nhìn lại thì vốn dĩ bản thân Châu Chấu đã tham gia rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, đặc biệt là chương trình truyền hình Infinity Challenge. Chương trình dù đã kéo dài 10 năm nhưng sức hút vẫn không hề thuyên giảm, hoặc nói đúng hơn là luôn giành vị trí rating cao hàng đầu ở xứ Củ sâm. Nên nếu về con đường sau này, Yoo Jae Suk chắc chắn vẫn sẽ gắn liền với những show truyền hình ăn khác trên những khung giờ vàng của các nhà đài.

runningman-4

Đã là MC quốc dân rồi, nên Jae Suk cứ thế mà tiến tới nhé.

runningman-8

Dù sao thì vẫn phải “thật tươi” nào!

6. Haha

Cũng như Yoo Jae Suk, từ phía Haha cũng chưa có bất kì phát ngôn nào. Nhưng bản thân Haha không những chỉ tham gia chương trình truyền hình mà còn quản lý kinh doanh nhà hàng. Nên rất có thể trong thời gian tới, chúng ta vẫn sẽ thấy anh xuất hiện trong chương trình quen thuộc nhưng việc góp mặt trong một chương trình mới thì khả năng xảy ra khá thấp.

runningman-5

Haha đã là ông chủ rồi cơ mà.

7. Ji Suk Jin

Là anh cả của Running Man nhưng đến nay, phía đại diện của anh Mũi To vẫn chưa có bất kì động thái hay tuyên bố nào liên quan đến vấn đề hoạt động sau khi chương trình kết thúc của Ji Suk Jin.
Nên rất có thể những hoạt động sau này của anh Mũi To vẫn sẽ gắn liền với các chương trình Radio mà anh đã cộng tác lâu nay.

runningman-7

Mỗi thành viên của Running Man đều đảm nhận nhiều-hơn-một công việc đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất