Giải Trí

Dừng chân The Voice, học trò Tóc Tiên cover Em không là duy nhất siêu ngọt 'chiêu dụ' HLV cứu vớt

Kim Hồ
Chia sẻ

Anh chàng Lê Quốc Đạt đã cover siêu ngọt ca khúc "Em không là duy nhất" như một món quà kỷ niệm để biết ơn đến HLV Tóc Tiên trong suốt thời gian tham dự Giọng hát Việt 2017.

Lê Quốc Đạt sở hữu giọng hát cao vút và đầy cảm xúc. Tại vòng Giấu mặt, anh chàng thể hiện ca khúc Em không quay về và được ví như bản sao của Hoàng Tôn. Mới đây, anh tiếp tục đối đầu với Dương Thuận một bản hit nổi tiếng tại Sing My Song Tình lãng phí và nhận được nhiều khen ngợi vì sở hữu chất giọng bay bổng, cảm xúc và xử lý tốt những quãng cao. Tuy nhiên, chỉ vì một chút thiếu tự tin và anh chàng buộc phải dừng chân cuộc chơi trước bản sao Tuấn Hưng.

Tình lãng phí - Quốc Đạt ft Dương Thuận

Dừng cuộc chơi, mới đây, Quốc Đạt vừa chính thức tung bản cover cực ngọt hit mới nhất của HLV Tóc Tiên, ca khúc Em không là duy nhất. Anh chàng đã làm đốn tim nhiều khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc. “Mình cảm nhận được ở HLV Tóc Tiên không phải là người thầy nữa mà là người chị, người thân trong gia đình. Bới chị luôn yêu thương, toàn tâm toàn ý với học trò mình, có những hành động của chị khiến mình thật sự rất cảm động. Vì vậy, mình đã có kế hoạch cover bài hát mới của chị. Sau khi thua cuộc vòng Đối đầu thì mình cũng quyết định tung ra luôn, đó như một món quà, một lời cảm ơn dành cho chị vì đã luôn giúp đỡ và tạo điều kiện mình trong suốt thời gian qua”, Quốc Đạt chia sẻ trong thổn thức.

Em không là duy nhất - Quốc Đạt (cover)

Nhắc lại hành trình đến với The Voice, Quốc Đạt có những chia sẻ đầy cảm xúc. Anh chàng cho biết đến giờ cảm giác vẫn còn rất buồn, vì như đánh mất một cơ hội rất lớn trong cuộc đời: “Cảm thấy trống rỗng vì không biết mình sẽ làm gì tiếp theo. Nhớ lại hôm bữa thua cuộc, mình đã khóc rất nhiều, không phải đặt kì vọng cao mà cảm thấy ân hận vì đã không thể hiện tốt trên sân khấu như lúc tập. Thế nhưng, sau đó là rất nhiều lời khuyên từ chị Tóc Tiên, các anh chị trong team, cùng bạn bè, mình đã thoải mái hơn nhiều”.

Quốc Đạt xem The Voice là cơ hội lớn cho sự nghiệp của mình.

Quốc Đạt cho biết thế mạnh của bản thân là hát được những quãng cao. Điều này khiến anh chàng tự tin nhưng cũng không ít lo ngại: “Nó có thể là con dao hai lưỡi. Đặc biệt ở bài Tình lãng phí vừa rồi, vì chọn đoạn cuối để thể hiện nốt cao nên bị mất đi một cơ hội thể hiện bài hát thăng hoa hơn. Vì thế khi lên sân khấu, mình bị tâm lý rất lớn”.

Dừng chân ngay lúc này có lẽ khiến Quốc Đạt cảm thấy hụt hẫng vì bản thân anh vẫn chưa định hướng được gì cả: “Thời gian này, mình chỉ biết cố gắng rèn luyện, trau dồi thêm để học hỏi và tiếp nhận kinh nghiệm. Quan trọng hơn, mình phải làm sao để không bị mọi người nói là thiếu tự tin nữa”.

Quốc Đạt cảm thấy hụt hẫng khi phải dừng cuộc chơi quá sớm.

Tuy nhiên, Quốc Đạt vẫn mong chờ cơ hội cuối cùng được cứu từ HLV Tóc Tiên. Đó có lẽ là điều mà anh chàng mong muốn duy nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Quốc Đạt cũng không quên gửi lời cảm ơn đến nhiều khán giả đã theo dõi mình. Dù con đường về sau có thế nào, nhưng việc được mọi người ủng hộ có lẽ là nguồn động viên tinh thần lớn nhất giúp anh chàng vượt qua được những khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất