Giải Trí

Điểm mặt những 'chiến binh V-pop' ngày một tỏa sáng từ The Remix (P.2)

Huỳnh Như
Chia sẻ

Isaac, Bảo Anh, Sơn Tùng M-TP... đều là những cái tên đã tạo được không ít dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc. Trải qua The Remix, họ càng khẳng định thêm tài năng và ngày một tỏa sáng.

The Remix là một sân chơi dành cho các ca sĩ trẻ có cơ hội thể hiện tài năng ca hát, vũ đạo cùng sự sáng tạo của các producer, DJ. Bên cạnh đó còn là tính đồng đội giữa các thành viên phối hợp cùng nhau trong từng tiết mục. Những Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Soobin Hoàng Sơn đã lần lượt để lại nhiều dấu ấn ấn tượng tại The Remix, cũng như tiếp tục lấy đà để chinh phục thêm những thành công mới hậu chương trình.

Hãy tiếp tục cùng Saostar điểm mặt những cái tên khác đã gây sốt tuyệt đối tại The Remix và đang tiếp tục chinh phục khán giả với nỗ lực không ngừng nghỉ, mỗi khi nhắc tên trên các sân khấu là khán giả lại hò reo.

Isaac

Isaac tham gia The Remix khi vẫn còn đang là thủ lĩnh soái ca của 365. Ngay khi tin tức được xác nhận, sự góp mặt của Isaac đã được chú ý đặc biệt từ các fan bởi anh chàng thực sự phù hợp với một sân chơi đa dạng, đòi hỏi tính sáng tạo và nhiều thử thách như The Remix.

Isaac - cựu thành viên nhóm 365

Đến với The Remix, Isaac đã mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc với khả năng hát live và vũ đạo điêu luyện.

Cheri Cheri Lady - Team Isaac

Isaac lịch lãm và nhan sắc nổi bật trong tiết mục Cheri cheri lady “hớp hồn” biết bao khán giả nữ.

Cô gái dancer “được hôn” Isaac trong tiết mục Cheri Cheri Lady ngay sau tiết mục đã được cư dân mạng truy lùng ráo riết…

Isaac trở về tuổi thơ với tiết mục Bắc kim thang sôi động, nhí nhảnh.

Yêu không nghỉ phép - Team Isaac

Với Yêu không nghỉ phép. Isaac biến hóa mặc cả bộ đồ ngủ hình thú mang lên sân khấu đầy sáng tạo và tinh nghịch.

Ngay sau The Remix, Yêu không nghỉ phép với hiệu ứng tốt từ khán giả, Isaac đã phát hành ngay MV cho ca khúc này và tạo thành hit trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Khoảnh khắc thân thiết này của Isaac và Sơn Tùng trong một đêm thi The Remix cũng đã trở thành tấm ảnh được cư dân mạng yêu thích và “chế” rất nhiều.

Đặc biệt, Isaac còn ghi điểm rất lớn khi trong thời gian thi, anh chàng đã gặp sự cố tại chân phải đi lại rất khó khăn nhưng vẫn tập luyện với cường độ nặng để đảm bảo chất lượng các tiết mục.

Những nỗ lực không mệt mỏi của chàng ca sĩ này đã được ghi nhận xứng đáng. Nhận lời mời đảm nhận vai trò làm giám khảo cho một chương trình ca hát dành cho các bé thiếu nhi, Isaac đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Trên sân khấu, vị giám khảo Isaac có những nhận xét, đánh giá nhiều lần xúc động “rơi lệ” trên sân khấu. Sau hậu trường, Isaac còn là một người anh gần gũi và đồng hành cùng các em.

Isaac là một vị giám khảo thân thiện và nhẹ nhàng với các em nhỏ, dễ xúc động với những hoàn cảnh khó khăn.

Khi lại nhí nhố chụp ảnh cùng các học trò.

Trong lĩnh vực điện ảnh, Isaac đảm nhận vai chính trong bộ phim do “bà bầu” Ngô Thanh Vân sản xuất, một lần nữa chứng minh khả năng đa-zi-năng với nỗ lực không ngừng của mình.

Isaac hóa thân thành thái tử trong bộ phim Tấm cám - chuyện chưa kể. Đây là vai diễn đầu tiên mà Isaac thử sức lĩnh vực điện ảnh.

Một điểm sáng nổi bật trong sự nghiệp của Isaac chính là giải thưởng Ngôi sao mới tại Liên hoan phim Busan vừa qua như một sự ghi nhận công sức của Isaac đã dồn hết tâm huyết.

Issac tự tin đến nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Busan. Phong thái tự tin, chuyên nghiệp của Isaac không thua kém bất kì nghệ sĩ nào của nước bạn. Isaac khiến fan vô cùng tự hào về thần tượng của mình.

Isaac đang từng ngày khẳng định vị trí trong showbiz Việt. Isaac không ngừng hoạt động chăm chỉ, ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng phù hợp với xu hướng thị trường.

Ca khúc Get down vừa phát hành vào tháng 11 được khán giả yêu thích đón nhận cùng nhiều lời khen có cánh.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng MTP

Mỗi khi nhắc đến chàng ca sĩ gốc Thái Bình này là các fan lại đứng ngồi không yên. Sơn Tùng được khán giả chú ý từ ca khúc Cơn mưa ngang qua, sau đó anh chàng này thật sự bùng nổ khi tung ra ca khúc Em của ngày hôm qua. Cũng từ đây, Sơn Tùng sở hữu một lượng fan choáng ngợp cả bầu trời “sky”.

Đến với The Remix 2015, cái tên Sơn Tùng là một cái tên có lượng fan hùng hậu. Với chất nhạc riêng một chút “ngông”, cá tính, Sơn Tùng trở nên thật khác biệt và là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Sở hữu nhiều ca khúc hit đậm chất riêng, mỗi tiết mục của Sơn Tùng đều được khán giả cổ vũ hết mình. Dù là một đối thủ “đáng gờm” của cuộc thi nhưng Sơn Tùng lại bất ngờ dừng bước giữa chừng trong sự tiếc nuối của fan và khán giả.

Sơn Tùng MTP trong tiết mục dự thi Em của ngày hôm qua.

Ca khúc “thần thánh” đứng đầu các bảng xếp hạng trên các trang ca nhạc điện tử Em của ngày hôm qua được Sơn Tùng mang tới trong đêm thi đầu tiên.

Không phải dạng vừa đâu là một trong những ca khúc đình đám của Sơn Tùng. Mang đến sân khấu The Remix, ca khúc này tạo nên sự khác biệt hơn hẳn trong các tiết mục dự thi, từ ca từ, giai điệu cho đến nét diễn của anh chàng tinh quái này.

Nét diễn tinh quái của giọng ca Nắng ấm xa dần trên sân khấu.

Mang đến The Remix sáng tác của chính mình, Sơn Tùng khiến khán giả cảm động với ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi. Một bài hát nhẹ nhàng, tình cảm nói về tình yêu thương gia đình. Ca khúc này cũng trở thành hit trong một thời gian dài.

Sau đó, Sơn Tùng bắt tay thực hiện những sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau lại một lần nữa chứng minh sức hút của “sếp Tùng” chưa bao giờ hạ nhiệt. Năm 2016, Sơn Tùng lại khiến các “sky” tự hào khi là ca sĩ được đề cử trong vòng MTV Việt Nam của khuôn khổ MTV EMA.

Chúng ta không thuộc về nhau đạt gần 90 triệu lượt view.

Mỗi ca khúc mà Sơn Tùng mang đến khán giả là ca khúc đó liền trở thành hit trên thị trường nhạc Việt. Đó là thành công mà ca sĩ nào cũng ao ước và không dễ có được.

Bảo Anh

Bảo Anh

Là cái tên hot bước ra từ The Voice năm 2015, sau đó lần lượt Và em đã biết mình yêu, và đặc biệt thành công với Anh muốn em sống sao có số lượt xem đạt kỉ lục, Bảo Anh nhanh chóng có được thị phần fan cho riêng mình.

Và em đã biết mình yêu được Bảo Anh giới thiệu ngay sau dừng chân tại The Voice 2015.

Hit lớn Anh muốn em sống sao giúp Bảo Anh đặt vị trí nhất định trong lòng khán giả.

Tham gia The Remix, Bảo Anh mang đến sự tươi trẻ, biến hóa đa dạng với nhiều hình ảnh không thua kém bất kì ca sĩ nào, nhưng ở thời điểm đó dường như chưa đúng để Bảo Anh đủ sức “chiến đấu” với các đối thủ còn lại.

Bảo Anh đầy quyến rũ và trẻ trung trong phần mở màn The Remix.

Lúc lại hóa thành cô búp bê xinh xắn.

Trong đêm liveshow 5, Bảo Anh đã “đầu tư khủng” khi diện trang phục hơn 2 tỷ lên sân khấu The Remix.

Bản hit Anh muốn em sống sao - Team Bảo Anh

Bảo Anh “lột xác” hoàn toàn mới với ca khúc Anh muốn em sống sao remix.

Bảo Anh với nhiều màn biến hóa đa dạng trong cuộc thi.

Sau cuộc thi, giọng ca Anh muốn em sống sao tiếp tục trau dồi kĩ năng vũ đạo cũng như giọng hát để cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc riêng. Đa số là những ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng và thể hiện sự nữ tính dịu dàng của Bảo Anh. Những sản phẩm của cô đều nhận được phản hồi tích cực từ phía người yêu âm nhạc, như một sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của Bảo Anh dù là với những ca khúc sôi động hay giai điệu sâu lắng.

Trái tim em cũng biết đau phát hành vào tháng 5. Ca khúc này đã nhận được giải thưởng MV của năm tại lễ trao giải Pops Awards 2016 với thành tích đạt hơn 33 triệu lượt xem.

… đến tháng 11 Bảo Anh tiếp tục giới thiệu ca khúc Yêu một người vô tâm.

Hương Tràm

Hương Tràm

Sau ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2015, Hương Tràm tiếp tục thử sức tại The Remix 2016. Với giọng ca đầy nội lực, Hương Tràm mang đến The Remix những ca khúc đòi hỏi kĩ thuật khó nhưng được remix mới mẻ, đa dạng hơn. Sự biến hóa liên tục về hình ảnh trong mỗi đêm thi đã mang giải Vàng chung cuộc dành cho Hương Tràm.

Tiết mục mở màn của team Hương Tràm tại The Remix 2016 với ca khúc Hello.

Màn chào sân với ca khúc nổi tiếng Hello của Hương Tràm tại The Remix 2016.

Hình ảnh biến hóa đầy ma mị…

…cho đến hình tượng cô gái nóng bỏng.

Sau đó, nàng ca sĩ gốc Nghệ An này tiếp tục những sản phẩm âm nhạc ấn tượng của mình bằng giọng ca đầy kĩ thuật. Ngốc ra đời cả phiên bản 1 và 2 đều được các khán giả trẻ say mê và đạt mốc hàng triệu lượt view.

Ngốc - Hương Tràm

Ngốc 2 (Hãy để em quên) 

Mới đây nhất, Hương Tràm đã tung ra ca khúc cho bộ phim cùng tên Cho em gần anh thêm chút nữa, chiếm trọn trái tim của khán giả yêu nhạc bởi giai điệu nhẹ nhàng, lúc trầm lắng lúc cao trào. Cách thể hiện ca khúc quá đỗi tuyệt vời khiến công chúng thêm yêu mến giọng hát của cô.

Cho em gần anh thêm chút nữa là ca khúc đang được các bạn trẻ cover nhiều trên mạng xã hội và xuất hiện ở nhiều tụ điểm ca nhạc.

Hình tượng ca sĩ gợi cảm, hát hay được Hương Tràm theo đuổi trong suốt những năm qua sau cuộc thi The Voice. Hình ảnh sexy, quyến rũ vẫn được Hương Tràm đẩy mạnh và tiếp tục “thiêu đốt” ánh nhìn của người khác bằng những trang phục ngày càng táo bạo hơn.

Hương Tràm ngày càng hở “bạo” trong hình ảnh của mình

The Remix mùa 3 sẽ xuất hiện với format hoàn toàn mới kịch tính hơn với tên gọi Remix New Generation 2017 gồm 12 đội thi sẽ chính thức phát sóng vào ngày 6/1/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất