Giải Trí

Điểm lại những hot boy làm fan 'điêu đứng' sau vòng đầu tiên Giọng hát Việt 2017

Kim Hồ
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ phải "lịm tim" khi nhìn lại nhan sắc của những anh chàng hot boy này sau vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 lên sóng.

Những cái tên sau không chỉ có được giọng hát hay, phong cách trình diễn ấn tượng mà còn “làm ngất” các HLV cũng như nhiều khán giả bởi ngoại hình, gương mặt điển trai cùng sự tự tin và tràn đầy năng lượng trên sân khấu Giọng hát Việt 2017.

Nguyễn Anh Tú - Ngày mai chuyện đã khác

Anh Tú cực ngầu với gout thời trang cá tính.

Nguyễn Anh Tú là một trong những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt năm nay. Với tiết mục Ngày mai chuyện đã khác trên sân khấu, anh chàng gây phấn khích bộ tứ HLV cùng nhiều khán giả không chỉ trong giọng hát mà còn ấn tượng bởi phong cách cá tính, ngoại hình sáng và gương mặt “soái ca”. Dù chiều cao chỉ ở khoảng 1m7, body không quá hoàn hảo nhưng ở Anh Tú vẫn hiện lên nét nam tính, sự tự tin cùng độ phóng khoáng của một chàng trai trẻ đam mê ca hát.

Ngày mai chuyện đã khác - Nguyễn Anh Tú

Để giành được chàng Anh Tú, HLV Tóc Tiên nhận xét: “Tóm lại là em đẹp trai. Chị phải tranh giành cho bằng được trai đẹp”. Tuy nhiên, cuối cùng, anh chàng lại quyết định về đội Đông Nhi. Sau khi tiết mục lên sóng, trang cá nhân của Anh Tú cũng trở nên hot bần bật. Nhiều ý kiến khen ngợi và độ bảnh trai, độ điên cùng phong cách ấn tượng của anh chàng hơn là về giọng hát. Anh Tú cũng từng chia sẻ, G-Dragon là thần tượng của anh trong âm nhạc, thời trang, cũng như trong cuộc sống. Vốn là fan của một nghệ sĩ hàng đầu châu Á, gây được tiếng vang lớn, đó có lẽ là lý do phần nào giúp anh chàng toát lên một thần thái khá tự tin dù chỉ mới lần đầu tiên đứng trên một sân khấu giải trí lớn The Voice.

Điểm lại những hot boy làm fan điêu đứng sau vòng đầu tiên Giọng hát Việt 2017

Sự ngầu cùng cá tính của Anh Tú thật sự làm điêu đứng nhiều fan nữ.

Những góc mặt đầy lãng tử…

Gout thời trang cực chất.

Ali Hoàng Dương - Gương thần

Ali Hoàng Dương điển trai với những shoot hình đầy thời trang được anh chàng tung ra sau khi tiết mục lên sóng.

Ali Hoàng Dương tràn đầy năng lượng, sự tự tin và quyết liệt khi biểu diễn trên sân khấu ca khúc Gương thần trên sân khấu. Không chỉ có chất giọng nội lực, cảm xúc, anh chàng còn sở hữu ngoại hình cao ráo không khác nào một diễn viên Hàn Quốc. Cộng thêm gương mặt điển trai, mái tóc vuốt ngược theo phong cách undercut “đình đám”, Hoàng Dương đã trở thành một trong những cái tên được “săn đón” hàng đầu sau vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017.

Gương thần - Ali Hoàng Dương

Khi bộ tứ HLV quay lại, họ đều phải ngạc nhiên “mắt chữ A, mồm chữ O” về độ bảnh trai của anh chàng này trên sân khấu. Tạo được hiệu ứng tốt sau khi lên sóng, Hoàng Dương tiếp tục tung ra nhiều bộ ảnh theo phong cách “soái ca” lãng tử. Chàng trai 21 tuổi cho biết, đó cũng là cách anh xây dựng hình ảnh và thu hút fan vì sau cuộc thi này, anh quyết tâm tiến sâu vào con đường nghệ thuật. Với anh, đó không chỉ là đam mê, ước mơ mà còn là cái nghiệp mà anh quyết tâm sẽ theo đuổi cả đời.

Góc mặt nam tính cùng mái tóc vô cùng hợp mốt.

Đôi khi anh chàng lại tạo dáng mái ngố kết hợp với quần tây, sơ mi trắng cực đáng yêu.

Đào Tín - Tự vấn

Nhan sắc của Đào Tín…khiến fan phải “chết lịm”.

Với phần thể hiện ca khúc Tự vấn, Đào Tín đã làm hút hồn nhiều fan nữ bởi phong cách cá tính, ngoại hình cao ráo cùng gương mặt cực điển trai. Nhìn lại hàng loạt các thí sinh nam đội Thu Minh, có thể nói Đào Tín là “chiến binh” sở hữu gương mặt đẹp trai, sáng láng nhất. Anh chàng cao 1m8, thường xuyên diện những set đồ thời trang, tạo dáng chụp hình chuyên nghiệp gây thu hút khán giả. Có thể nói ngoài khả năng ca hát, anh chàng còn có rất nhiều tố chất để trở thành một siêu mẫu.

Tự vấn - Đào Tín

Mới đây, Đào Tín vừa tung ra bộ hình theo phong cách lãng tử Hàn Quốc.

Không khác nào một diễn viên điển trai xứ Hàn, hoặc một anh chàng siêu mẫu.

Đặng Tuấn Phong - Và thế là thế

Gương mặt điển trai, đáng yêu của Tuấn Phong mỗi khi chụp hình.

Anh chàng đến từ Hà Nội thể hiện tự tin và đầy nét riêng trong ca khúc Và thế là hết của Soobin. Ngoài khả năng ca hát, Tuấn Phong tạo được sức hút trong mắt khán giả bởi gương mặt điển trai, nụ cười tươi hút hồn các fan nữ. Đặc biệt hơn, Tuấn Phong còn có thể sáng tác nhạc, kho tàng của anh cũng tầm hơn 10 ca khúc ballad, nổi bật nhất là Vì mất đi ánh mặt trời do ca sĩ Trung Quân Idol thể hiện.

Và thế là hết - Tuấn Phong

Dù chiều cao có phần hạn chế nhưng nhìn chung, anh chàng biết cách làm đẹp mỗi khi xuất hiện trước đám đông hoặc biểu diễn trên sân khấu. Điểm sáng nhất của Tuấn Phong chính là sự nam tính, điềm tĩnh, tuy nhiên, khi lên sân khấu, anh vẫn đảm bảo đem lại đầy đủ yếu tố giải trí trong mắt khán giả.

Đôi khi lại ma mị và cực chất…

Lúc thì vô cùng phong cách khi đi dạo phố.

Nguyễn Dương Thuận - Tan

Dương Thuận có khuôn mặt sáng, làn da trắng trẻo nhưng cực kì đàn ông.

Phải nói, Dương Thuận là anh chàng cực kì nam tính trong dàn hot boy The Voice năm nay. Thể hiện ca khúc Tan của Tuấn Hưng, từ giọng hát tới phong cách trình diễn, Dương Thuận đều tái hiện lại một cách hoàn hảo không khác gì là Tuấn Hưng thứ 2. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Dương Thuận là bản sao của Tuấn Hưng, tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận được tài năng của anh chàng ở giọng hát, phong cách và độ đàn ông trên sân khấu.

Tan - Nguyễn Dương Thuận

Ở góc mặt này, trông Dương Thuận thật lạnh lùng và thu hút.

Nhếch mép cười mỉm làm “điêu đứng” biết bao người hâm mộ.

Cực thời trang trong những shoot hình streestyle.

Tập đầu tiên vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00, ngày 12/3/2017 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất