Giải Trí

'Đặt lịch' cho loạt gameshow bom tấn sẽ đổ bộ vào năm 2016

Chia sẻ

Năm 2015 khép lại cũng là khởi đầu cho hàng loạt chương trình mới xuất hiện trong thời gian tới. Cùng điểm qua một vài chương trình hứa hẹn sẽ là "món ăn tinh thần" thú vị cho khán giả truyền hình.

The Remix - Hòa âm ánh sáng

Nếu như ở mùa thi trước chỉ có một tổ hợp Ca sĩ - Producer - DJ thì năm nay các đội sẽ được bổ sung một biên đạo. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ khiến khán giả vừa “đã tai’ với những bản phối, sản phẩm âm nhạc mới, vừa “đã mắt” với các vũ đạo ấn tượng và phần dàn dựng sân khấu được trau chuốt kỹ lưỡng. Hơn nữa, sự bí ấn về nhân vật thứ 10 cũng là một lí do đáng để bạn phải chờ đợi chương trình này.

https://www.youtube.com/watch?v=8QlR9cbvMWs

The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ chính thức lên sóng liveshow đầu tiên vào lúc 21g ngày 3/1 và sẽ được tường thuật trực tiếp vào chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

2. Vip Dance - Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7

Trải qua 6 mùa với 7 quán quân tài năng, show thực tế được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến trở lại cùng diện mạo mới với tên gọi Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016. Sân chơi này chắc hẳn mang đến không ít bất ngờ, thú vị cho người xem bởi luật thi lẫn cấu trúc chương trình đều được “thay máu”.

Bên cạnh các vũ công ngoại quốc, danh sách 12 nghệ sĩ tham gia chương trình cũng được BTC công bố là: Jennifer Phạm, Vũ Ngọc Anh, Khánh My, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Trang Pháp, MLee, Khả Ngân, Diệu Nhi, Minh Trung, Sơn Thạch (thành viên S.T - nhóm 365) và Thuận Nguyễn.

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 30/1/2016.

3. Thần tượng Bolero

Thần tượng Bolero là một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca với quy mô trên khắp cả nước. Đây không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc khán giả của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Chương trình sẽ được công chiếu lần lượt các vòng Tinh hoa, vòng Thách đấu, vòng Liveshow và đêm chung kết. Dự kiến, tập đầu tiên sẽ lên sóng vào 21h, tối thứ 5 ngày 28/1 trên kênh VTV3.

4. X-Factor - Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2

Chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên đã khép lại đầy thành công với ngôi vị Quán quân thuộc về nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Và sau một năm nghỉ ngơi, mùa thứ 2 chính thức quay trở lại, mang đến cơ hội tỏa sáng cho các bạn trẻ đam mê theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi của những cá tính âm nhạc nổi bật, của những làn gió mới trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

Để tạo điều kiện cho các bạn đam mê ca hát, BTC chương trình Nhân tố bí ẩn sẽ chính thức tuyển sinh đợt 2 tại Hà Nội (14/1) và TP HCM (19/1).

5. The Face - Gương mặt người mẫu Việt Nam 2016

Sau đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam, thông tin cuộc thi The Face - Gương mặt người mẫu Việt Nam chính thức khởi động khiến nhiều khán giả yêu mến chương trình vô cùng hào hứng. 

The Face được xây dựng có kịch bản khá giống với show đào tạo người mẫu đình đám Vietnam Next Top Model. Tuy nhiên, điểm khác biệt độc đáo là từ vòng casting đầu tiên, các cô gái phải nỗ lực thể hiện tố chất người mẫu cũng như tính thương mại để được các giám khảo lựa chọn.

Cuộc thi The Face tại Việt Nam sẽ tăng thêm phần hấp dẫn và kịch tính với 3 gương mặt được dự đoán nắm giữ vị trí host là: Siêu mẫu Vũ Hà Anh, siêu mẫu Jessica Minh Anh và siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3/2016.

6. Sing My Song

Sing My Song - chương trình truyền hình thực tế dành cho những ca - nhạc sĩ có cơ hội trình bày những ca khúc do chính họ sáng tác. Sau khi gây tiếng vang lớn tại Trung Quốc, theo một nguồn tin, chương trình cũng sắp có mặt tại Việt Nam trong năm 2016.

Với format mới lạ và hấp dẫn, Sing My Song phiên bản Việt hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều gương mặt đang hot hiện nay và mang lại những điều thú vị dành cho khán giả trong thời gian sắp tới.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất