Giải Trí

The Remix 2016 chính thức công bố 9 trong 10 đội thi ấn tượng

Chia sẻ

9 trong 10 đội chơi của "The Remix" mùa thứ hai đã chính thức ra mắt và sẵn sàng cho những đêm diễn "bùng nổ" sắp tới.

Tối 23/12, buổi họp báo giới thiệu mùa thi thứ 2 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã diễn ra. Đây là sân chơi dành cho các nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng ở Việt Nam. Chương trình gồm 10 liveshow với nhiều chủ đề như trance, RnB, hiphop, rap, dubstep, house, dân gian, world music…

Nếu như ở mùa thi trước chỉ có một tổ hợp Ca sĩ - Producer - DJ thì năm nay, các đội thi sẽ bổ sung một biên đạo để cùng tham gia trình diễn. Sự thay đổi về cơ cấu thành viên này hứa hẹn sẽ khiến người xem vừa “đã tai’ với những bản phối, sản phẩm âm nhạc mới vừa “đã mắt” với các vũ đạo ấn tượng và phần dàn dựng sân khấu được trau chuốt kỹ lưỡng.

Năm nay chương trình sẽ có 10 nhóm thi bao gồm: Noo Phước Thịnh - Slim V - Quang Vịnh; Maya - Javix - Take - Tô Lâm; Ngô Kiến Huy - Nguyễn Phúc Thiện - Summer Huỳnh - Lâm Vinh Hải; JustaTee và BigDaddy - Onionn - Tít - Hà Lê; Hương Tràm - Duy Anh - King Lady - Ngọc Linh; Hằng Bing Boong - Đỗ Nhân - Dân Nguyễn - Minh Thiện; Emily - Hạnh Sino - Dương K - Louis 8ight - Nam Đỗ; Soobin Hoàng Sơn - Rhymastic - Gìn - Antei Ngọc Thịnh; Trung Quân Idol - Mastal - Huy DX - Ian (St.319) và một nhóm cuối cùng sẽ được chương trình bật mí khi lên sóng liveshow đầu tiên.

DSC_3216

Big Daddy - Onionn - Tít - JustaTee

DSC_3230

Ngô Kiến Huy - Nguyễn Phúc Thiện - Lâm Vinh Hải

DSC_3246

Soobin Hoàng Sơn - Rhymastic - Gìn.

DSC_3260

Team Emily - Hạnh Sino

DSC_3267

Hương Tràm - Duy Anh - King Lady - Ngọc Linh

DSC_3283

Trung Quân Idol - Mastal - Huy DX - Ian (st319)

DSC_3307

Maya - Javix - Take - Tô Lâm

DSC_3355

Hằng Bing Boong - Đỗ Nhân - Dân Nguyễn - Minh Thiện

DSC_3403

Noo Phước Thịnh

Ngồi vào ghế giám cuộc thi năm nay gồm 3 nhạc sĩ: Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và một số giám khảo khách mời mỗi đêm liveshow.

DSC_3392

Theo chia sẻ của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, The Remix 2016 sẽ có tính đối kháng cao hơn mùa cũ. Trong đêm thi thứ 3 của chương trình sẽ có một nhóm thí sinh bị loại. Chính vì vậy, chương trình năm nay đòi hỏi sự nỗ lực cao hơn của các thí sinh để có thể trụ vững đến đêm chung kết.

Liveshow 1 The Remix mùa thứ 2 sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 3/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất