Giải Trí

Đào Tín điển trai dạo phố, sẽ hát hit của Rocker Nguyễn ở vòng loại trực tiếp The Voice

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau bộ ảnh chụp chung với team Tóc Tiên với tên gọi The Originals, hot boy Đào Tín tiếp tục tung bộ ảnh mới theo phong cách dạo phố, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, anh chàng còn có những so sánh giữa hai người thầy Thu Minh và Tóc Tiên, cùng những kế hoạch cho vòng thi loại trực tiếp.

Sau nửa chặng đường đồng hành cùng với các thành viên trong team Thu Minh, mới đây, tại vòng Đo ván, Đào Tín đã thua cuộc trước Ali Hoàng Dương và lập tức được HLV Tóc Tiên cứu về đội. Giọng hát ấn tượng, chất nghệ sĩ phóng khoáng, sự tự tin, làm chủ tốt sân khấu cùng gương mặt điển trai, ngoại hình sáng… là những thế mạnh mà Đào Tín có được để chinh phục được Tóc Tiên tạo cơ hội bước tiếp.

Phần cứu Đào Tín của HLV Tóc Tiên tại vòng Đo ván

Mới đây, team trong Tóc Tiên vừa chính thức tung bộ ảnh theo phong cách retro với tên gọi The Originals. Đào Tín là gương mặt được đánh giá cao bởi sự điển trai, chất đàn ông khi chụp cùng người thầy mới so với các thành viên còn lại như Dương Thuận, Hiền Hồ, Phương Mai. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, anh chàng sinh năm 1994 tiếp tục cho ra bộ ảnh mới trước thềm vòng Loại trực tiếp để thu hút khán giả. Tự nhiên, tự tin và tràn đầy năng lượng là những gì mà anh chàng muốn mang đến trong bộ ảnh dạo phố lần này.

Về với đội Tóc Tiên, điều đầu tiên gây ấn tượng đối với Đào Tín là sự tươi trẻ, năng động và quyến rũ của một giám khảo trẻ: “Điều khác biệt ở bên đội mới là sự thoải mái, bầu không khí vui vẻ, và hòa đồng hơn. Chị Tiên là vị huấn luyện viên trẻ tuổi nhất The Voice 2017 nên lúc nào chị cũng ân cần, gần gũi, cảm giác như một người chị trong lúc tập, một người bạn trong lúc chơi chứ không còn khoảng cách quá xa với nhau”.

“Nếu như ở chị Thu Minh, Tín được học nhiều chuyên môn, kỹ năng cùng cách để nghiêm khắc với bản thân thì về với chị Tóc Tiên, Tín học được nguồn năng lượng, sự tươi trẻ, sáng tạo. Với một người trẻ và non kinh nghiệm, Tín nghĩ có được những điều này là một may mắn quá lớn với mình”, Đào Tín so sánh giữa hai người thầy.

Chia sẻ ở vòng thi quan trọng sắp tới, Đào Tín cho biết anh sẽ mang đến cho quý vị khán giả cùng người hâm mộ một màn trình diễn đặc sắc, dự báo sẽ nổ tung sân khấu. Anh chàng còn tiết lộ đó là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Rocker Nguyễn. Đặc biệt, phần nhạc dự thi lần này hoàn toàn remix và phối lại dưới đôi bàn tay của producer Hoàng Touliver, cũng là 1 người bạn rất thân của HLV Tóc Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất