Âm Nhạc

Ali Hoàng Dương đỏ rực trong teaser MV 'Xinh lung linh': Màn lột xác của quán quân The Voice 2017?

Ngô Quang Huy
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ cũng sắp được thưởng thức MV mới toanh của Ali Hoàng Dương mang tên "Xinh lung linh".

Mới đây, sau nhiều hình ảnh “nhá hàng” về màn comeback sắp tới của mình, anh chàng Ali Hoàng Dương đã chính thức đăng tải video teaser đầu tiên cho MV Xinh lung linh. Nam ca sĩ đã từng lần đầu biểu diễn ca khúc này trên sân khấu đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, rất nhiều người mong chờ anh chàng tung bản chính thức của ca khúc này.

Hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên của Ali Hoàng Dương cho ca khúc Xinh lung linh.

Anh chàng từng biểu diễn ca khúc này trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trong đoạn teaser dài 23 giây, loạt khung cảnh ma mị hiện lên trước mắt người xem. Khác với hình tượng thường thấy, anh chàng Ali Hoàng Dương xuất hiện với tạo hình cực ngầu. Cùng với đoạn beatdrop không thể “chất” hơn, người hâm mộ của nam ca sĩ chắc chắn sẽ phải replay không ngừng đoạn teaser này. Và cuối cùng thì sau nhiều ngày háo hức chờ đợi, khán giả sắp sửa được thưởng thức sản phẩm “bom tấn” từ anh chàng. Thời gian phát hành MV được ekip đặt ký tự đặc biệt XII và được sáng tác bởi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, sẽ được chính thức phát hành trên kênh Youtube của Ali Hoàng Dương.

Phong cách cực ngầu của Ali Hoàng Dương trong ca khúc Xinh lung linh.

Hãy cùng chờ đón ca khúc Xinh lung linh sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

Teaser MV Xinh lung linh - Ali Hoàng Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Quang Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất