Giải Trí

Đặng Tuấn Phong The Voice: 'Tôi kết nhất chị Tóc Tiên ở độ điên và sự hào phóng!'

Kim Hồ
Chia sẻ

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Đặng Tuấn Phong - thí sinh đến từ team Tóc Tiên sau phần trình diễn "Và thế là hết" tại vòng Giấu mặt đã lên sóng vừa qua.

Đặng Tuấn Phong là thí sinh mở màn với ca khúc Và thế là hết trên sân khấu tập 1 Giọng hát Việt 2017. Bằng giọng hát nhiều cảm xúc và xử lý ca khúc bắt tai, anh chàng đã khiến HLV Noo - Nhi - Tiên nhanh chóng bấm nút quay lại. Không những thế, Đông Nhi và Tóc Tiên đã phải “nằm dài” trên sân khấu để thuyết phục anh chàng về đội.

Trước vẻ điển trai, cùng nụ cười tươi trên sân khấu, Tuấn Phong đã tạo được sức hút khiến các HLV không ngừng chiêu dụ. Cuối cùng, trước những lời thuyết phục của Tóc Tiên, anh chàng quyết định về đội của giọng ca “Ngày mai” trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Và thế là hết - Đặng Tuấn Phong

Mới đây, Tuấn Phong vừa tung ra bộ hình mới. Anh chàng đã vẫn toát lên được thần thái tự tin cùng sự điển trai của mình. Ngoài ra, Tuấn Phong cũng có những chia sẻ thú vị về ca khúc tại vòng Giấu mặt, về HLV Tóc Tiên cũng như định hướng âm nhạc của anh trong tương lai.

Đặng Tuấn Phong, sinh năm 1992, đến từ Hà Nội. Hiện tại anh chàng đang là ca sĩ tự do.

Nằm trong top 3 phần thi có sức hút nhất sau tập 1 lên sóng, Đặng Tuấn Phong chia sẻ với nhiều cảm xúc: “Mình không đoán được kết quả này. Mình cứ nghĩ lên sân khấu, mình phải cố gắng hết sức có thể để hi vọng nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Và mình rất vui khi mình được rất nhiều những phản ứng tích cực. Hiện tại, mình đang nóng lòng để bước lên sân khấu ở vòng thi sau để có cơ hội bộc lộ rõ hơn cá tính âm nhạc của mình đến với khán giả”.

Tuấn Phong về đội HLV Tóc Tiên tại Giọng hát Việt 2017.

Anh chàng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trước sự ủng hộ từ phía khán giả về phần trình diễn của mình tại vòng Giấu mặt.

Quyết định về đội HLV Tóc Tiên, Tuấn Phong cho biết sức hút của nữ HLV chính là sự “điên”, mình tin rằng sẽ thừa hưởng được những thứ mà chị có trong tiết mục sắp tới của mình tại vòng Đối đầu. Sau khi về đội, anh cảm thấy mình ngày càng hợp với Tóc Tiên, cả về cách sống và tư duy âm nhạc, đặc biệt là độ nhoi, có chút “tưng tưng” và luôn đầy năng lượng.

Tuấn Phong cảm thấy mình ngày càng hợp với Tóc Tiên, cả về cách sống và tư duy âm nhạc.

Ngoài Tóc Tiên, anh chàng cũng cảm thấy bản thân anh có nhiều nét tương đồng với phong cách của Noo Phước Thịnh, chẳng hạn như cách xử lý giọng gió và có nụ cười khá đẹp.

Khi được Tuấn Phong tự tin như thế nào tại Giọng hát Việt 2017, anh chàng tiết lộ: “Việc đi sâu thực sự không quan trọng bằng việc qua mỗi vòng, mình đem đến điều gì cho khán giả. Vì thế, với mình, việc tạo được sức hút, đem lại cảm xúc, những giá trị truyền tải trong bài hát mới thực sự quan trọng. Vì vậy, mình không nghĩ mình có được đi xa hay không, mà là làm được điều gì đặc biệt tại chương trình”.

“Việc đi sâu thực sự không quan trọng bằng việc qua mỗi vòng, mình đem đến điều gì cho khán giả…”

Quay trở lại Giọng hát Việt sau những lần thất bại ở một vài cuộc thi trước đây, Tuấn Phong chia sẻ anh đã chuẩn bị một tâm thế kỹ càng, trưởng thành, và thay đổi nhiều hơn: “Sự thất bại của những cuộc thi trước đã giúp mình nhận ra được những khuyết điểm mình cần phải sửa và thay đổi. Trước đây, mình từng là một người sống với nhiều nỗi buồn và tâm sự. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mình đã thay đổi rất nhiều, đó là một Tuấn Phong trẻ trung, năng động và sống tích cực. Bởi mình quan niệm, sống vui vẻ không chỉ mang lại hạnh phúc, năng lượng, nhiệt huyết cho bản thân mà còn cho cả những người xung quan mình. Đến với Giọng hát Việt 2017, chắc chắn mình phải thế thôi, không còn Tuấn Phong “tự kỉ” của ngày hôm qua nữa”.

Hiện tại Tuấn Phong đang ráo riết tập luyện không ngừng nghỉ cùng với bạn đấu cặp của mình để có thể đem đến một tiết mục đối đấu hấp dẫn nhất, cá tính nhất và điên nhất.

Với Tuấn Phong, mẹ là người truyền cảm hứng cho anh nhiều nhất trên con đường nghệ thuật: “Mình lấy được sự mãnh mẽ và dũng cảm của mẹ mình để có thể theo đuổi được con đường đam mê vốn dĩ cũng rất nhiều khó khăn này. Bởi mẹ mình là một người vô cùng mạnh mẽ, như một tượng đài trong lòng mình vậy”.

Ngoài ra, tình yêu cũng là thứ rất quan trọng đối với anh chàng. Sau những bận rộn, sóng gió của cuộc sống, được dựa vào bờ vai của người mình yêu là một điều thật sự tuyệt vời. Với anh, đó như kiểu được “sạc” thêm năng lượng và niềm tin vào chính cuộc sống cũng như đủ sức để đương đầu với những khó khăn.

Mẹ là người truyền cảm hứng cho Tuấn Phong lớn nhất trong cuộc sống và cả sự nghiệp.

Giọng ca 25 tuổi đến từ Hà Nội còn cho biết thêm, anh muốn định hình cho mình một phong cách âm nhạc nhạc thật rõ ràng để khán giả có thể dễ dàng nhận ra mình trong mỗi ca khúc: “Hiện tại, mình vẫn chưa xác định rõ nhưng một hình tượng như Sơn Tùng M-TP cũng rất hay. Bởi với mình, Sơn Tùng rất giỏi, bản lĩnh, cá tính và quyết liệt trong cả sự nghiệp, dù em ấy còn ở độ tuổi rất trẻ. Sự cố gắng và dám đương đầu với những khó khăn của Tùng là điều đáng để nhiều người học hỏi từ em ấy”. (cười).

Không chỉ có khả năng hát, Tuấn Phong còn biết sáng tác. Hiện tại, anh chàng cũng đã chính thức cho “ra lò” được tầm 10 bài hát. Đó hầu hết là những điều trong cuộc sống mà Tuấn Phong gặp phải. Với anh, nó như một quyển nhật ký, tự viết tự hòa âm một cách bản thân. Với những sáng tác này, Tuấn Phong hầu như chỉ giữ cho riêng mình. Anh hi vọng sắp tới sẽ thể hiện cho nhiều khán giả nghe hơn. Tuy nhiên, anh từng có một sáng tác rất nổi tiếng qua giọng hát của ca sĩ Trung Quân, đó là Vì mất đi ánh mặt trời. Ca khúc từng “dậy sóng” khán giả bởi giai điệu, ca từ văn minh, nhẹ nhàng và tràn đầy cảm xúc.

Sáng tác của Tuấn Phong mang tên Vì mất đi ánh mặt trời qua giọng ca của ca sĩ Trung Quân Idol.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất