Giải Trí

Clip: Đột nhập nhà chung của dàn chân dài 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'

Chia sẻ

Dù mới lọt qua vòng sơ tuyển nhưng 35 thí sinh của cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" đã được BTC chuẩn bị một ngôi nhà chung để sống và tập luyện cùng với nhau.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã chính thức khởi động, các thí sinh đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam đã quy tụ về TP HCM để sẵn sàng bước vào bán kết, chung kết của cuộc thi. Để các thí sinh ở xa có được điều kiện tốt nhất cũng như giúp dàn chân dài được dịp làm quen, sinh hoạt cùng nhau, Ban tổ chức đã chuẩn bị cho họ một ngôi nhà chung là căn biệt thự khá khang trang tại quận 2, TP HCM.

Dù không phải tất cả 35 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển đều đến ở tại căn biệt thự này, nhưng đây vẫn được xem là nơi hội họp, gặp mặt của dàn người mẫu sau những giây phút tập luyện căng thẳng. Bên cạnh phòng ngủ êm ái, phòng khách rộng rãi, căn bếp khang trang cũng là điều mà hầu hết các thí sinh yêu thích ở ngôi nhà chung này.

Cùng xem qua một số hình ảnh của căn biệt thự:

DSC_3557

Cổng trước ngôi biệt thự sang trọng - ngôi nhà chung cho các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

DSC_3579

Phòng khách sinh hoạt với bộ ghế màu đỏ snag trọng.

DSC_3588

Việc ăn uống của các thí sinh sẽ được ban tổ chức chăm lo tận tình, để đảm bảo chất dinh dưỡng giúp các thí sinh có sức khỏe và giữ được vóc dáng của mình.

DSC_3598

Không gian bếp thoải mái, gọn gàng, các thí sinh có thể tự tay chế biến món ăn mình yêu thích.

DSC_3658

DSC_3669

Phòng ngủ sang trọng với gam màu trắng, các thí sinh nữ sẽ ở cùng với nhau 2 người 1 phòng.

DSC_3732

DSC_3758

Thời gian tập luyện cho cuộc thi sẽ diễn ra từ sáng sớm cho tới chiều tối.

DSC_3775

Phòng ngủ của các thí sinh nam sẽ đông hơn gồm 3 người trong cùng một phòng.

DSC_3803

 

DSC_3630

Những hoạt động của các thí sẽ được chương trình đưa đón bằng xe riêng.

 

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. 

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 và Saostar.vn vào lúc 21h30 ngày 27/12/2015.


bannersieumau

Chia sẻ
Tin mới nhất