Giải Trí

Clip: Đã tai với 5 phiên bản Đất Phương Nam của 'chàng bắp' Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Với những phiên bản mang đậm dấu ấn Ngô Kiến Huy, phần ngẫu hứng Bài ca Đất phương nam này hứa hẹn sẽ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú

Với chủ đề Remix Siêu phẩm tuần trước, The Remix đã mang lại ấn tượng khó quên với các đội chơi khi phải “phù phép” những ca khúc nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc bolero, quê hương, nhạc cách mạng… theo một phong cách hoàn toàn mới. Riêng Ngô Kiến Huy, anh đặt khá nhiều tâm huyết khi lần đầu thể hiện Bài ca đất phương nam kết hợp cùng ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi chinh phục khán giả bởi tiết mục cùng màn võ thuật đẹp mắt, Ngô Kiến Huy tiếp tục gửi đến khán giả Bài ca Đất Phương Nam với phiên bản cực kỳ “đặc biệt”. Lấy ý tưởng từ chủ để đêm liveshow 7 là Rock, Electro Sound, Drum & Bass, chàng Bắp đã nhanh trí kết hợp các thể loại rock, hò, cải lương và rap trong ca khúc này. Với phiên bản mang đậm dấu ấn Ngô Kiến Huy, phần ngầu hứng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây vui nhộn nhất.

Ngô Kiến Huy với thử thách hát Bài ca Đất Phương Nam nhiều “thể loại”

Livestream-3-1

Phi Nhung cùng Ngô Kiến Huy đã quen nhau từ trước, vì thế trong liveshow vừa qua nữ ca sĩ đã nhiệt tình hỗ trợ anh chàng trong tiết mục này.

Livestream-1-1

Hai chị em không ngần ngại diễn vai “vợ chồng” trên sân khấu.

Phi Nhung chia sẻ về lần đầu kết hợp cùng Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy đã có màn kết hợp thành công với đàn chị Phi Nhung trong Bài ca đất phương Nam trên sân khấu Hòa âm và ánh sáng Liveshow 6, cùng xem lại phần trình diễn ‘gây sốt’ của team anh chàng ca sĩ điển trai này.

Livestream-6-4

Cả hai xuất thần hóa thân trên sân khấu.

Livestream-66

Và tình tứ như thế này.

https://www.youtube.com/watch?v=9zGl9exOgh8

Bài ca Đất Phương Nam - Team Ngô Kiến Huy

Đêm liveshow 7 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 28/2 với chủ đề Rock, Electro Sound, Drum & Bass. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất