Giải Trí

Cẩm Ly bất ngờ xuất hiện, hỗ trợ ông xã Minh Vy tìm kiếm Thần tượng Bolero 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Buổi tuyển sinh tại thành phố Đà Nẵng trở nên đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của nữ HLV được yêu thích tại Thần tượng Bolero mùa đầu tiên.

Sau thành công vang dội của mùa đầu tiên, việc Thần tượng Bolero tưng bừng trở lại khiến khán giả trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Điều này khiến cho những buổi tuyển sinh diễn ra liên tục trong thời gian gần đây thu hút không ít những giọng ca tiềm năng đăng ký tham dự chương trình. Theo đó, buổi tuyển sinh chính thức diễn ra tại Eden Plaza Hotel, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng hôm qua (24/10) đã chào đón không ít những bạn trẻ tham gia dự tuyển, thậm chí, số hồ sơ đăng ký tăng dần theo mỗi giờ.

thantuongbolero-2

Eden Plaza Hotel, địa điểm tuyển sinh Thần tượng Bolero khu vực Đà Nẵng sáng sớm.

thantuongbolero-7

Các thí sinh lần lượt đổ về ngày càng đông sau đó.

thantuongbolero-4

Việc không giới hạn độ tuổi quá nhiều khiến cho chương trình thu hút không ít bạn trẻ đến tham dự casting.

Với buổi tuyển sinh tại Đà Nẵng, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Minh Vy tiếp tục được ekip cũng như BTC chương trình “chọn mặt gửi vàng” để tìm kiếm ra những nhân tố mới cho mùa thứ 2 của chương trình. Bên cạnh đó, việc nữ HLV Thần tượng Bolero mùa đầu tiên, ca sĩ Cẩm Ly xuất hiện cùng chồng trong buổi sơ tuyển hôm nay khiến đa phần các thí sinh không khỏi bất ngờ.

img_2640

Khoảnh khắc xuất hiện tại sân bay, dù diện trang phục giản dị nhưng giọng ca Phượng buồn vẫn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Chia sẻ về sự góp mặt của mình trong buổi sơ tuyển lần này, Cẩm Ly cho biết: “Lần trở lại Đà Nẵng này là Cẩm Ly bị ông xã “dụ” đi theo chơi, tuy nhiên, đến đây mình lại thấy khá bất ngờ khi chương trình lần đầu tuyển sinh tại Đà Nẵng nhưng vẫn thu hút được rất nhiều thi sinh như vậy”. Tất nhiên, ngoài việc bày tỏ sự hào hứng, phấn khích của mình, nữ HLV còn có những khoảnh khắc thân mật, lưu niệm cùng các thí sinh khu vực này.

thantuongbolero-6

Không chỉ vui vẻ chụp ảnh cùng các bạn, nữ HLV Thần tượng Bolero còn chúc các bạn bình tĩnh, tự tin để chinh phục BGK.

img_2739

Ngoài nhạc sĩ Minh Vy, đảm nhận vai trò giám khảo lần này còn có ca sĩ Quốc Đại.

Mặc dù là cuộc thi dành riêng cho dòng nhạc Bolero, trữ tình nhưng đã thu hút rất đông các bạn trẻ đến đăng kí và thể hiện tài năng ca hát của mình. Ai cũng tự tin nuôi dưỡng ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân của cuộc thi. Tuy nhiên, trong không khí căng thằng, nhiều bạn cũng không khỏi lo lắng và hồi hộp khi lần đầu tiên thể hiện giọng hát trước BGK chương trình.

thantuongbolero-1

Không khí bên trong lẫn bên ngoài của buổi casting đều khá nhộn nhịp.

thantuongbolero-8

Trong không khí căng thằng, nhiều bạn cũng không khỏi lo lắng và hồi hộp khi lần đầu tiên thể hiện giọng hát trước BGK chương trình.

Cùng điểm qua hình ảnh của một số thí sinh gây ấn tượng tại buổi casting lần này:

thantuongbolero-9

thantuongbolero-10 thantuongbolero-11 thantuongbolero-12 thantuongbolero-13 thantuongbolero-14 thantuongbolero-16

Thông tin tuyển sinh trên khắp cả nước

Là chương trình đầu tiên về mang Bolero đi khắp cả nước, chính vì vậy ở mùa thứ 2, chương trình tiếp tục mở rộng khu vực đến 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ. Theo đó, thời gian sẽ được trải dài bắt đầu từ ngày 9/9 tại TP Hồ Chí Minh cho đến 27/11, địa điểm cuối cùng là TP Cần Thơ. Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage chính thức của chương trình Thần tượng Bolero để cập nhật những tin tức mới nhất.

bolero

Lịch trình tuyển sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 2 trên khắp cả nước.

Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ vẫn tiếp tục tiếp nhận các clip tham gia vòng tuyển chọn online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia trực tiếp. Chi tiết về tuyển chọn online vui lòng truy cập trang web chính thức của chương trình www.thantuongbolero.vn hoặc hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất