Giải Trí

BTC xác nhận HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí không phải Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Theo đó, thông tin về HLV còn lại sẽ dần được công bố với khán giả trong thời gian sắp tới.

Sau khi cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh lần lượt xác nhận trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016, vị trí ghế nóng cuối cùng đang nhận được sự quan tâm khá nhiều của công chúng. Rất nhiều khán giả cũng như giới truyền thông đặt ra kỳ vọng Sơn Tùng M-TP sẽ là vị giám khảo cuối cùng nhằm hướng tới một mùa giải trong mơ với bộ 3 ca sĩ trẻ hot nhất hiện tại Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Sơn Tùng M-TP.

sontung4

Bộ 3 ca sĩ trẻ hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù nhiều thông tin đồn đoán Sơn Tùng M-TP 95% khả năng ngồi ghế nóng nhưng ngay cả phía nam ca sĩ và bên sản xuất chương trình Giọng hát Việt nhí vẫn chưa hề lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên mới đây, BTC của chương trình xác nhận đã hoàn tất hợp đồng với HLV cuối cùng và người đó không phải là Sơn Tùng M-TP.

1446093979-1446091192-son-tung-mtp--9-

Sơn Tùng M-TP sẽ không đảm nhận chiếc ghế HLV thứ 3…

sontung

Ghế nóng còn lại của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 vẫn sẽ là một ca sĩ trẻ, nhưng sẽ là ai?

Giọng hát Việt nhí là gameshow truyền hình thực tế tìm kiếm các tài năng nhí từ 9 đến 15 tuổi. Chương trình là sản phẩm phối hợp giữa Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Cát Tiên Sa. Trải qua 3 mùa giải, chương trình nhanh chóng thu hút được nhiều người xem và tham gia trên truyền hình từ khắp các tỉnh thành. Trong đó mỗi chương trình có 5 tập Vòng giấu mặt, 3 tập Vòng đối đầu và 7 tập vòng liveshow được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/7/2016 và được phát sóng hàng tuần vào ngày thứ 7.

Xem thêm: Nếu Sơn Tùng M-TP ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Xem thêm: Noo Phước Thịnh: ‘Tôi nhận lời làm HLV Giọng hát Việt nhí để chuẩn bị cho việc lập gia đình

Xem thêm: Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức xác nhận ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất