Giải Trí

Bắt gặp 'cặp đôi vàng' Đan Trường - Cẩm Ly rủ rê nhau ngồi ghế nóng

Chia sẻ

Bộ đôi nổi tiếng của làng nhạc Việt Đan Trường - Cẩm Ly bất ngờ xuất hiện cùng nhau và xác nhận sẽ cùng ngồi ghế nóng một cuộc thi sắp tới.

Trưa ngày 5/11, Cẩm Ly và Đan Trường bất ngờ được phóng viên ghi lại hình ảnh khi xuất hiện tại công ty Cát Tiên Sa, đơn vị phối hợp với VTV nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay. Hai giọng ca hàng đầu tại Việt Nam ăn vận khá trang trọng. Vừa xuống xe, họ tranh thủ bước vào bên trong để bàn công việc. 

CHU_0880

Cẩm Ly bước xuống từ ô tô riêng. Mới đây, nữ ca sĩ vừa hoàn thành xong vai trò huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

CHU_0881

Việc The Voice Kids đã kết thúc nhưng Cẩm Ly vẫn xuất hiện tại công ty tổ chức cho thấy khả năng lớn nữ ca sĩ sẽ tiếp tục xuất hiện trong một số các TV Show hấp dẫn khác trong tương lai.

CHU_0914

Vài phút sau, nam ca sĩ Đan Trường cũng bất ngờ xuất hiện. “Anh Bo” ghi điểm với mọi người xung quanh bằng vẻ điển trai và gu thời trang năng động.

CHU_0916

Là một trong những giọng ca hàng đầu tại Việt Nam nhưng Đan Trường tỏ ra khá thân thiện với mọi người xung quanh khi được bắt gặp.

CHU_0945

Đan Trường nhanh chóng bước vào một cuộc họp cùng với Cẩm Ly. Cả hai tranh luận khá sôi nổi.

CHU_0948

Trong suốt cuộc họp, Cẩm Ly và Đan Trường bàn tán rất hào hứng.

CHU_0957

Khi được hỏi có phải cả hai sẽ xuất hiện trong vài trò giám khảo trong một chương trình sắp tới của Cát Tiên Sa, họ đều xác nhận và chia sẻ đây sẽ là một cuộc thi âm nhạc rất hấp dẫn, hứa hẹn sẽ không kém gì chương trình Giọng hát Việt.

CHU_0960

Kết thúc buổi họp, Đan Trường - Cẩm Ly vui vẻ ra về.

Được biết, trong thời gian sắp tới, công ty truyền thông Cát Tiên Sa sẽ có rất nhiều chương trình lên sóng như X-Factor, Bước nhảy Hoàn vũ, Siêu mẫu Việt Nam, Giọng ca vàng, The Face… Sự xuất hiện của cặp đôi vàng làng nhạc Việt Đan Trường - Cẩm Ly hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho bất cứ chương trình nào mà cả hai ngồi ghế giám khảo. Theo phỏng đoán của khán giả, rất có thể Đan Trường - Cẩm Ly sẽ ngồi vào ghế nóng của một cuộc thi về dòng nhạc nhẹ trữ tình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất