Giải Trí

Anh Tú The Voice: 'Chỉ muốn hát thật tốt chứ không màng thắng thua'

Kim Hồ
Chia sẻ

Trước tiết mục sắp lên sóng đêm nay, Anh Tú chỉ mong mình kết hợp cùng bạn "đối đầu" có một phần trình diễn thật tốt, thật hấp dẫn và mang nhiều cảm xúc cho khán giả chứ không màng đến chuyện thắng thua.

Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình sáng và có cá tính mạnh, Nguyễn Anh Tú từ khi tham gia Giọng hát Việt 2017 đã được đông đảo khán giả hâm mộ để ý. Ở vòng Giấu mặt, anh chàng thể hiện ca khúc Ngày mai chuyện đã khác đã đem lại nhiều ấn tượng với bộ tứ HLV và cả khán phòng với sự tinh nghịch, phóng khoáng và mạnh mẽ trong giọng hát cũng như cách thể hiện.

Anh Tú cực điển trai và cá tính với những shoot hình streetyle.

Trước phần đối đầu đêm nay, Anh Tú cho biết cảm xúc khá lo lắng, không biết mình có làm tốt phần trình diễn cùng đối thủ hay không, rồi hiệu ứng của tiết mục trên sân khấu tới khán giả sẽ như thế nào, phản ứng của mọi người ra sao? Vì thế, anh chàng đã chuẩn bị rất kỹ càng, từ tập luyện chuyên môn, ngoại hình cho tới tâm lý, tinh thần: “Mình đã ăn ít lại, tập gym thường xuyên để giữ dáng và sức khỏe”.

Tiết mục lần này tại vòng Đối đầu của Anh Tú sẽ là một bản hit của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên. Thử thách đối với Anh Tú chính là chất nhạc rất mộc mạc pha một chút bụi bụi của chị Tiên Tiên rất khó để làm mới, và nếu không khéo léo sẽ không thể bùng nổ trong cuộc thi. Vì thế, anh chàng đã cố gắng phát triển và làm mới bài cho phù hợp với phong cách của mình. “Đối thủ của Tú cũng sẽ là một cô bé có sự điên trong âm nhạc không kém gì mình, cả cá tính và đam mê cũng rất dữ dội. Cả Tú và em ấy đều khá liều lĩnh khi chọn một ca khúc mang hơi hướng khác mình, nhưng vẫn đảm bảo chất điên, bụi và bất cần trong đó”, Anh Tú cho hay.

So với vòng trước, Anh Tú cho biết mình sẽ phải cải thiện bản thân hơn trong vòng này: “Tú sẽ tiết chế lại sự thoải mái và điên một cách có kiểm soát, có tinh tế nhưng vẫn giữ cho mình phong thái của một chàng trai bất nguyên tắc trên sân khấu”.

Anh Tú cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ anh, đó là những lời chúc, những sự quan tâm thật ý nghĩa: “Tú sẽ luôn trân trọng và ghi nhớ những điều này”. 

Đồng thời, anh chàng cũng không quên kêu gọi khán giả tiếp tục ủng hộ mình ở vòng thi quan trọng trong đêm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất