Giải Trí

Anh Đức The Voice không hài lòng tiết mục 'Nắm lấy tay anh' tại vòng Đối đầu cùng Ngọc Duy

Kim Hồ
Chia sẻ

Anh Đức cho biết, chiến thắng trước Ngọc Duy tại vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 là một may mắn rất lớn đối với anh.

Trong tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017, team Thu Minh đã chính thức ra quân cặp đôi đầu tiên là Anh Đức và Ngọc Duy. Thể hiện ca khúc Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng, cả hai đã một lần nữa khoe được giọng hát khỏe cùng khả năng trình diễn hết mình trên sân khấu sau vòng Giấu mặt.

Nắm lấy tay anh - Anh Đức vs Ngọc Duy.

Tuy nhiên, sau khi tiết mục lên sóng, lại có nhiều ý kiến trái chiều rằng đây là một tiết mục chưa thật sự đạt được những gì mà khán giả mong đợi. Nhiều người trông chờ ở thí sinh Anh Đức bùng nổ và quyết liệt hơn, bởi ở vòng Giấu mặt, anh chàng đã tạo được sức hút lớn khi thể hiện ca khúc Thành phố buồn. HLV Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng cho rằng, phần trình diễn này chưa hoàn hảo, các em còn gặp nhiều trúc trắc và thiếu tự tin trên sân khấu.

Anh Đức không hài lòng về phần trình diễn của mình với Ngọc Duy.

Với tiết mục lần này, bản thân Anh Đức cũng cho rằng anh không hài lòng khi thể hiện nó trên sân khấu: “Đó là một phần trình diễn không tốt và không như những gì mình mong đợi. Một phần cũng là do sức khỏe hôm đó của mình không được tốt. Việc chia tay Ngọc Duy - một người anh hơn mình 6 tuổi thật sự làm mình rất buồn vì cả 2 anh em cũng khá thân thiết với nhau, anh Duy cũng giúp đỡ mình rất nhiều”. Ngoài ra, anh chàng cũng chia sẻ thêm chiến thắng này thật sự là một may mắn đối với anh: “Nếu chị Thu Minh có loại thì mình cũng chấp nhận vui vẻ thôi vì lỗi do mình làm không tốt”.

“Nếu chị Thu Minh có loại thì mình cũng chấp nhận vui vẻ thôi vì lỗi do mình làm không tốt”, Anh Đức chia sẻ.

Bị loại trước Anh Đức, Ngọc Duy không giấu được nỗi buồn nhưng anh chàng vẫn cố gắng vui vẻ chúc mừng đàn em của mình: “Lúc đầu khi Duy biết đấu cặp với Anh Đức, thật sự Duy rất lo vì đây là một đối thủ mạnh trong team. Duy đã cố gắng rất nhiều cho tiết mục này. Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, Duy không còn quan trọng chuyện thắng thua nữa, ngược lại, đó lại là một kỷ niệm rất đẹp với Duy. Duy đã học hỏi và trải nghiệm được rất nhiều. Đặc biệt hơn nữa là được gặp và quen HLV Thu Minh, được chị tập luyện, hướng dẫn mọi thứ, thật sự là một may mắn trong đời mà Duy cảm thấy rất biết ơn”.

Giọng hát Việt là một sân chơi mà Ngọc Duy đã học hỏi và trải nghiệm được rất nhiều.

Ngọc Duy ôm chặt và gửi lởi chúc mừng đến Anh Đức.

Có được cơ hội đi tiếp, một lần nữa Anh Đức cũng xin gửi lời cảm ơn đến HLV Thu Minh, đến Ngọc Duy cũng như nhiều khán giả đã luôn thấu hiểu và ủng hộ. Anh hứa sẽ thay đổi và cố gắng đột phá, làm mới bản thân nhiều hơn nữa ở vòng thi tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất